Biên Niên Sử Ác Ma
Advertisement

Zeus[note 1] là một băng nhóm tội phạm được thành lập vào giữa những năm EC 900 bao gồm những người Elphe ở Vương quốc Elphegort. Chống đối băng nhóm "Hades" bằng cách kiểm soát khu ổ chuột ở Aceid, các thành viên của Zeus đã tham gia vào nhiều giao dịch phi pháp, ngay cả việc đánh chìm S.S. Titanis, trước khi họ bị bắt.

Lịch sử[]

Thời kỳ đầu[]

Do Tài Đoàn Freezis kiểm soát việc làm tại Aceid, Elphegort, nhiều người Elphes đã thất việc. Bởi vì việc này, một số đứa trẻ tụ tập, thành lập băng nhóm Zeus, lấy các khu ổ chuột là địa bàn để chống lại "Hades". Là một phần của cạnh tranh, băng Zeus đã đánh cắp căn cứ đầu tiên của băng Hades, buộc họ đặt căn cứ tại bar.[1]

Sự cố Chìm tàu Titanis[]

Vào một ngày nọ, thành viên của Zeus-Dio Ameth tham gia giao dịch phi pháp của triệu phú Midas Touch và bị giết; thủ lĩnh của Zeus, Narcissus Kissos, đến bar Hades để hỏi về vụ việc, mang theo Nemesis cùng thú cưng ziz tiama. Sau khi được gợi ý rằng vụ việc có thể liên quan đến Midas Touch, hai thành viên Zeus đã lấy tiền của bar rồi rời đi.

Vài ngày sau, Zeus điều tra Midas cho đến khi Bindi Freezis tiếp cận họ bằng tên giả "Kandi". Kandi thỏa thuận với Zeus để họ lên tàu S.S. Titanis, con tàu Midas đang đi để quay về Marlon, cướp và giết ông ta. Nhận được ba mươi phần trăm lợi ích từ phi vụ, Zeus đồng ý và Kandi cung cấp cho họ những thông tin cần thiết cùng một chiếc thuyền để chặn Titanis.

Một nhóm nhỏ các thành viên Zeus lén lên tàu Titanis và lấy trộm vàng của Midas; nhưng khi họ cố gắng giết Midas, vệ sĩ ông ta đã giết một thành viên, Remes, và Midas thấy được tất cả khuôn mặt của họ. Các thành viên còn lại trong nhóm chạy trốn, bỏ lại thi thể của đồng bọn phía sau. Khi họ quay lại cảng Aceid, sợ rằng Midas có thể sẽ bắt tất cả bọn họ, Nemesis Sudou sử dụng ziz tiama để nhấn chìm tàu Titanis. Zeus lấy đi số vàng rồi về căn cứ.[1]

Suy tàn[]

Sau vụ việc, các thành viên của Zeus tại Aceid bắt đầu tìm kiếm tài sản của triệu phú Midas đã chết.[2] Không lâu sau Sự cố Chìm tàu Titanis, PN điều tra vụ án và phát hiện Zeus có dính líu đến vụ án này,[2] tất cả các thành viên bị bắt, xét xử và bị giam vào tù, kể cả Nemesis, người nhấn chìm tàu.[3]

Trong lúc ở tù, Bindi Freezis phái Jorm Zusco giết hết các thành viên của Zeus để bảo vệ thanh danh của bản thân,[4] còn Nemesis vẫn sống do được Bruno Zero bảo vệ.[5] Nhiều năm sau, tội ác của Nemesis khi còn ở trong Zeus bị phát hiện và cô bị bắt giam, sau đó được thả tự do và trở thành nhà độc tài của Elphegort.[6]

Tổ chức và Cơ cấu[]

Có bộ máy lỏng lẻo, Zeus bao gồm phần lớn thanh thiếu niên hoặc thanh niên dưới trướng của một cá nhân. Mặt dù có chênh lệch tuổi tác, những thành viên của Zeus thường gọi nhau bằng tên và xem nhau là bạn bè. Nhóm họp mặt trong một nhà máy bỏ hoang, nơi từng được Thương Hội Yarera-Zusco sử dụng để chế tạo máy bay.[1]

Thành viên đã biết[]

Bên lề[]

Khái niệm và Nguồn gốc[]

  • Các băng nhóm Zeus và Hades là tham khảo là các vị thần Hy Lạp cùng tên, hai vị thần đối lập của Hy Lạp, một là thần của bầu trời và một là thần của địa ngục.
  • Tất cả các thành viên của Zeus đều có tên được tham khảo từ thần thoại Hy Lạp và La Mã.

Xuất hiện[]

Tham khảo[]

Ghi chú[]

  1. ゼウス
Advertisement