FANDOM

Yatski
Yatski[note 1] là ngôi làng nông nghiệp nằm trên đỉnh một vách đá ở Vương quốc Elphegort. Thuộc quyền quản lý của Gia tộc Felix và sau đó là Gia tộc Blankenheim, ngôi làng có vai trò như một nơi chuyên trồng quả Trauben và nhà máy sản xuất rượu vang cho toàn bộ vùng Evillious. Nó nằm ở phía tây nam thủ đô Aceid và ngay phía bắc của Hồ Niềm vuiRừng Thiên Niên Thụ.

Lịch sửSửa đổi

Thời kì đầuSửa đổi

Vào một thời điểm nào đó trước cuối thế kỷ thứ ba EC, Yatski được thành lập như một làng nông nghiệp chuyên trồng và thu hoạch quả Trauben cho nhiều loại sản phẩm. Được yêu thích với các sản phẩm chất lượng cao bao gồm rượu vang Yatski L'Opera, loại rượu của làng được xuất khẩu toàn quốc cho quý tộc trên khắp vùng Evillious với giá cao, khiến ngôi làng phát triển thịnh vượng.[1] Thỉnh thoảng, một gia đình pháp sư định cư trong làng và cung cấp viện trợ cho người dân.[2]

Triều đại của Ác maSửa đổi

Vào năm EC 499, trưởng làng bị người cháu trai phát hiện ăn trộm tiền thuế và đầu độc anh ta. Sau đó, ông đổ lỗi cho cô gái Netsuma bị ghét bỏ đang sống trong làng, Clarith, buộc cô gái phải chạy trốn trước khi bị đám dân làng bắt được. [3] Sau khi những việc này được báo cáo cho Bá tước Felix bởi con trai trưởng làng, Ayn, ông đã bị bắt và bị loại khỏi vị trí chính trị. [4]

Trong sự kiện Lệnh Giết Lục năm EC 499, một đơn vị quân đội đã được triển khai để bảo vệ Yatski khỏi đội quân Lucifenia xâm lược nhưng nhanh chóng bị áp đảo và buộc phải rút lui; dân làng nữ ngay sau đó bị giết bởi những người lính như một phần của Lệnh Giết Lục. [5] Ngôi làng ra khỏi quyền tài phán của Gia tộc Felix sau khi gia tộc bị quân đội Lucifenia tước đi quyền lực,[6] thay thế bởi Gia tộc Blankenheim.

Địa ngục Trần thếSửa đổi

Năm EC 999, Yatski bị tiêu diệt hoàn toàn bởi Trừng Phạt. Sau khi Thế giới thứ Ba kết thúc, khu vực bị phá hủy sáp nhập với Minh Giới cùng với phần còn lại của thế giới mặt đất. [7]

Địa điểmSửa đổi

Nông trạiSửa đổi

YatskiFarmland

Những mảnh đất dành cho việc trồng sản phẩm của họ, bao gồm cả quả Trauben; các thành viên của làng đã được gọi đến vườn nho và được trả tiền để làm việc trên từng phần của cánh đồng cho một lợi ích tập thể. Cũng như quả Trauben, các cánh đồng trồng hạt cũng được làm thành rượu và bánh mì.[3]

Nhà của ClarithSửa đổi

YatskiClarithHouse

Một ngôi nhà nhỏ nơi Clarith và mẹ nuôi của cô sống trong thời gian ở Yatski. Sau khi pháp sư làng Yatski và Clarith đi đến tới Aceid,[3] ngôi nhà bị bỏ hoang; sau đó ngôi làng bị quân đội Lucifenia cướp phá nhưng căn nhà vẫn còn nguyên vẹn.[5]

Nghĩa trangSửa đổi

YatskiCemetery

Nghĩa địa nằm ở phía bắc Yatski. Nó bảo toàn những ngôi mộ của làng và được bao quanh bởi khu rừng.[3]

Vách đá YatskiSửa đổi

YatskiHeights2

Đỉnh một vách đá cao bên ngoài ngôi làng. Nó bao gồm một con đường dẫn xuống vách đá tới Aceid. Một cây gỗ mọc trên đỉnh vách đá, khiến cho việc trốn thoát dễ dàng hơn.[8] Từ đỉnh cao, có thể nhìn thấy toàn bộ thành phố thủ đô ở phía xa, bao gồm cả những tòa nhà lớn hơn. [3]

Quán BarSửa đổi

Một quán bar nằm trong làng. Được thành lập tại một thời điểm nào đó, nó tiếp tục tồn tại trong những năm EC 900. [9]

Cư dân đã biếtSửa đổi

Bên lềSửa đổi

  • Tên của Yatski là tên chung với một số thị trấn và các tỉnh thành trên thế giới thực tại Đức ở châu Âu; Elphegort được lấy cảm hứng từ Đức.
  • Quả Trauben được thu hoạch bởi thị trấn để làm mứt và rượu vang là tên tiếng Đức cho "nho"; loại quả này được minh họa như quả nho.

Thông tin thêmSửa đổi

Thư viện Sửa đổi

Xuất hiệnSửa đổi

Tham khảoSửa đổi

  1. Đại Tội của Ác Ma: Ác Thực Nương Conchita – Hors D'oeuvre
  2. Ác chi Nương: Thanh Sắc Tự Khúc – Đệ Tứ Chương, Nhị Tiết
  3. 3,0 3,1 3,2 3,3 3,4 Ác chi Nương: Lục Sắc Diêu Lam Khúc – Đệ Nhị Chương, Nhị Tiết
  4. Ác chi Nương: Lục Sắc Diêu Lam Khúc – Đệ Tam Chương, Nhất Tiết
  5. 5,0 5,1 Ác chi Nương: Lục Sắc Diêu Lam Khúc – Đệ Tam Chương, Nhị Tiết
  6. Ác chi Nương: Lục Sắc Diêu Lam Khúc – Đệ Tứ Chương, Nhất Tiết
  7. "Bảy Tội lỗi và Trừng phạt" – Lời Mở Đầu
  8. Ác chi Nương – Đệ Tam Mạc
  9. Đại Tội của Ác Ma: Lời phán quyết Ác Đức – Đệ Thất Thoại

Ghi chúSửa đổi

  1. ヤツキ村