FANDOM

Elphegort
Vương Gia Elphen[note 1] là dòng dõi vương thất cai trị Vương quốc Elphegort. Cai quản đất nước, gia tộc vẫn tồn tại qua nhiều thế kỉ.

Lịch sửSửa đổi

Thời kì đầuSửa đổi

Sau khi thành lập, Vương Gia Elphen trở thành những người cai trị Vương quốc Elphegort, sống tại vương cung ở Aceid. Vào những năm EC 400, vị vua lúc bấy giờ đổi tên Khu rừng của Held thành "Rừng Thiên Niên Thụ" theo lời dạy của phái Levia của Đại Giáo Hội Levin.[1] Lúc nào đó gia tộc bắt đầu chọn Cao nguyên Merrigod làm nơi nghỉ dưỡng vào mùa hè.[2]

Giao tranhSửa đổi

Cuối thế kỉ đó, Thorny Elphen lên ngôi.[1] Sau khi Chiến tranh Lucifenia-Elphegort nổ ra vào EC 500, Thorny bỏ thủ đô, trốn vào pháo đài ở Cao nguyên Merrigod trước khi phối hợp với Quân kháng chiến Lucifenia để chấm dứt cuộc giao tranh.[3] Gần một thế kỉ sau, Soil Elphen lên ngôi.[4] Trong thế kỉ EC thứ 9, Vương Gia Elphen đắt đầu làm việc với những quốc gia Evillious khác để tạo ra một liên minh nhà nước, đáp trả sự chống đối của địa phương với chính quyền vương gia.[5]

Địa ngục Trần thếSửa đổi

Sau khi Thế giới thứ Ba bị phá hủy, các thành viên đã chết của Vương Gia Elphen ngụ tại Thiên Giới bị kéo về mặt đất khi địa giới sáp nhập với Minh Giới.[6]

Thành viên đã biếtSửa đổi

Bên lềSửa đổi

  • Tên của các thành viên đã biết trong gia tộc đều liên quan tới thực vật.

Xuất hiệnSửa đổi

Tham khảoSửa đổi

Ghi chúSửa đổi

  1. エルフィン王家