FANDOM

Tu Đạo Viện Held[note 1] là một tu đạo viện dành riêng cho Held phái, nằm gần phố cảng của Lucifenia và được tài trợ bởi Thương Hội Freezis. Tu đạo viện tôn trọng đức tin của cộng đồng tôn giáo nơi đây, trở thành một nơi ẩn náu an toàn trong nhiều năm qua, là một giáo đường, cô nhi viện, và nơi ở dành cho du khách.

Lịch sửSửa đổi

Ban đầuSửa đổi

Từ khoảng giữa đến cuối những năm EC 490,[1] một tu sĩ Held phái thành lập tu đạo viện trong phố cảng Lucifenia nhờ sự quyên góp của thương gia Keel Freezis, và trở thành chủ quản. Chìa khóa Hoàng kim của một người hành hương, Yvette, mang theo sau đó được niêm phong trong tu đạo viện. Sau đó, Yvette rửa tội và trở thành nữ tu của tu đạo viện.[2] Tại một thời điểm nào đó, tu đạo viện bắt đầu cho phép các du khách trọ lại trên chuyến đi, đổi lấy một khoản quyên góp cho giáo đường.[3] Nó cũng bắt đầu thu nhận cô nhi.

Biến chuyển mớiSửa đổi

Cuối cùng, Yvette trở thành Mẹ Bề Trên sau khi người tu sĩ kia chết.[2] Sau Lệnh Giết Lục vào EC 500, một người Netsuma, Clarith, đến làm việc tại tu đạo viện theo đề nghị của Keel Freezis; Elluka ClockworkerGumillia đến thăm cô ấy vào đầu năm sau.[4] Tiếp đó, Clarith cứu một cô gái trẻ tên Rin và đưa cô ấy về sống trong tu viện. Theo thời gian, Rin lúc đó chưa trưởng thành đã bắt đầu giúp đỡ tại tu viện.[5] Tại lúc nào đó, Clarith chính thức rửa tội làm nữ tu trong giáo đường.[6]

vào EC 505, Mikina Freezis bắt đầu đến thăm tu đạo viện thường xuyên,[7] quyên tặng của cuốn sách của Yukina cho Clarith.[3] Vào ngày hôm sau, Yukina đến thăm tu đạo viện, cùng Germaine Avadonia, và ở lại trong khi tìm mẹ trong hai ngày.[3] Mikina sau đó bị phát hiện ở bờ biển bên ngoài tu đạo viện và cô được Rin, Germaine, Yukina cứu khỏi Abyss I.R. điều khiển tối hôm đó.[8]

Thay đổi trong TaySửa đổi

Nhiều năm sau, Rin rửa tội và trở thành nữ tu trong giáo đường,[9] cuối cùng thay thế chức trưởng tu đạo viện của Yvette sau khi cô ấy chết vào năm EC 529.[2] Sau đó, Clarith nhận vào một cô nhi người Netsuma trước khi rời tu đạo viện và thành lập tu đạo hội riêng.[10] Trong khi đó, Rin tiếp tục chăm sóc những đứa trẻ trong cô nhi viện đến khi qua đời vào EC 562.[9]

Tận thếSửa đổi

Năm EC 999, Tu Đạo Viện Held hoàn toàn bị phá hủy bởi Trừng phạt. Sau khi Thế giới thứ Ba sụp đổ, Tu Đạo Viện đã băng hoại sáp nhập vào Minh Giới cùng với phần còn lại của mặt đất.[11]

Địa điểmSửa đổi

Giáo đườngSửa đổi

Giáo đường Levin là nơi những lời cầu nguyện được thực hiện trong tu đạo viện. ơi đây được trang bị chuông và là nơi tập trung của các tín đồ. Do giới hạn của Held phái về sự tôn thờ, tòa nhà chỉ được trang trí thưa thớt.[4]

Phòng xưng tộiSửa đổi

Một nơi trong giáo đường, dành cho những người phạm tội "thú nhận" tội lỗi của mình với Thần một cách riêng tư. Những người thú nhận đó sẽ quỳ bên trong phòng và nói to tội lỗi của mình để được tha thứ.[4]

Cô nhi việnSửa đổi

Một nơi trong tu đạo viện dành cho trẻ mồ côi, bị bỏ rơi, hoặc bỏ nhà đi.[4]

Tu việnSửa đổi

Một nơi trong tu đạo viện dành cho các nhân công hoặc nữ tu đã rửa tội đi vào giáo đường. Tòa nhà có một số phòng đơn giản cho du khách nghỉ ngơi, được trang trí với khăn trải giường sang trọng và một quán ăn tự phục vụ.[3] Nhân công sẽ ở trong khu riêng của họ khi không làm việc.[4]

Đồng ruộngSửa đổi

Các phần đất đai của tu đạo viện đều đã được khia hoang cho mục đích nông nghiệp. Tất cả các thành viên, dù trẻ em hay người lớn, đều có nhiệm vụ tham gia vào việc đồng áng.[5] Các cánh đồng được dùng để trồng các loại cây làm rượu vang cũng như thực phẩm cho cư dân.[4]

Nhà khoSửa đổi

Một tòa nhà trong tu đạo viện được dùng để cất giữ dụng cụ canh tác.[4]

Thành viên đã biếtSửa đổi

Bên lềSửa đổi

  • Tu Đạo Viện và các tín đồ Levin mang nhiều điểm tương đồng với Kitô giáo ngày nay, đặc biệt là các mệnh lệnh tôn giáo từ tu đạo viện.

Triển lãmSửa đổi

Xuất hiệnSửa đổi

Tham khảoSửa đổi

Ghi chúSửa đổi

  1. エルド修道院