FANDOM

Tu Đạo Hội Clarith[note 1] là một nhóm nữ tu sĩ Levin theo phái Held, thành lập bởi Tu nữ Clarith. Hội thực hiện các hoạt động tốt trong Evillious, chống lại sự kỳ thị, chăm sóc cho người nghèo và trẻ mồ côi, bảo vệ Thiên Niên Thụ trong Rừng Thiên Niên Thụ.

Lịch sửSửa đổi

Thành lậpSửa đổi

Vào khoảng những năm EC 530, tu nữ Clarith, sau khi nuôi một trẻ mồ côi bị bỏ rơi tại Tu Đạo Viện HeldLucifenia, trở nên quan tâm đến việc phân biệt đối xử đối với Tộc Netsuma trong Evillious. Không lâu sau đó, Clarith rời tu viện và thành lập giáo phái riêng dành riêng cho giáo phái Held, Tu Đạo Hội Clarith.[1]

Cùng với các tu nữ, Clarith bắt đầu vận động chống lại sự phân biệt đối xử đang tồn tại trong khu vự, đặc biệt là đối với người Netsuma, đồng thời làm những việc tốt. Khi thông điệp của họ lan ra ngoài Lucifenia đến thế giới,[2] thông điệp lan ra các nước láng giềng, từ từ mọi nơi điều có cô nhi viện.[3]

Phát triển và bảo hộSửa đổi

Sau cái chết và chứng kiến của Thiên Niên Thụ hồi sinh vào EC 530, Tu nữ Clarith đọc một diễn văn về sự hư tổn của cây, liên quan đến sự bảo hộ của con người và một vị thần xứng đáng với sự tôn trọng lẫn tình yêu của họ, khuyến khích mọi người tôn trọng cây cũng như cấm việc tổn hại nó bằng mọi cách. Cùng thời gian đó, Tu Đạo Hội Clarith đã thành lập một nhà thờ ở lối vào của Rừng Thiên Niên Thụ.

Thành viên nhà thờ canh gác tại lối vào và kiểm tra bất kỳ ai có dự định đi đến khu rừng qua con đường đó. Mặc dù đó là việc làm để tránh mọi người tổn hại cây thần thiêng liêng nhưng họ vẫn bị khiếu nại do quá nghiêm ngặt và cồng kềnh. Tu Đạo Hội Clarith tiếp đấy đã cấp giấy phép thông hành cho khách du lịch lẫn hành hương để đơn giản quá quá trình, chỉ kiểm tra một lần khi có giấy phép.[4]

Tiếp tục công việcSửa đổi

Thời gian sau, Tu nữ Clarith xuất bản một tự truyện về cuộc sống của cô ấy, nêu chi tiết về quá trình khám phá đức tin của mình sau những khó khăn mà cô phải đối mặt trước và trong Chiến tranh Lucifenia-Elphegort.[1] Sau khi cô chết, Tu Đạo Hội Clarith tiếp tục thực hiện những lý tưởng của mình và giúp đỡ con người trong Evillious. Tu Đạo Hội Clarith đã giúp thành lập một Cô nhi viện ở Toragay với sự tài trợ của các nhà hảo tâm, đặc biệt là Bác sĩ Marx Felix.{ref|book|{Đại Tội của Ác Ma: Món quà từ nàng Công chúa Ban tặng Giấc ngủ|Đệ Tứ Chương}}

Hội tiếp tục bảo hộ Rừng Thiên Niên Thụ vào thế kỷ thứ 10 EC. Thời gian tiếp theo, giáo phái đã hy sinh một người Netsuma giống Clarith, họ tin điều đó sẽ làm hồi sinh người sáng lập của họ.[5] Vào EC 982, Tu Đạo Hội đưa giấy phép cho Gallerian Marlon, cho phép anh ta xây một bất động sản trong khu rừng.[6]

Tổ chức và Cơ cấuSửa đổi

Tu Đạo Hội Clarith được thành lập từ các tu nữ Levin và duy trì vị trí lãnh đạo của họ. Sau khi phát hiện ra Tân Thiên Niên Thụ, tu nữ thực thi lệnh bảo hộ cây,[3] cũng như cấp giấy phép cho việc bán đi hay xây một bất động sản trong khu rừng.[6] Lệnh bảo hộ cũng được duy trì ở Cô nhi viện Toragay, hay nhà thờ ở lối vào Rừng Thiên Niên Thụ.[3] Trong thế kỷ thứ 10, một nữ tu đã tử vì đạo.[5]

Thành viên đã biếtSửa đổi

Bên lềSửa đổi

  • Tu Đạo Hội Clarith có thể dựa trên mệnh lệnh của Tu viện Kitô giáo nổi lên trong nước Pháp sau cách mạng để chống lại sự nghèo khổ về tinh thần lẫn kinh tế trong thời kỳ này.

Xuất hiệnSửa đổi

Xuất hiệnSửa đổi

Ghi chúSửa đổi

  1. クラリス修道会