FANDOM

Có phải bạn đang tìm một bài hát có tựa là Tale of Abandonment on a Moonlit Night?

Trích đêm trăng bị bỏ rơi là một mẩu truyện minh họa ngắn bao gồm trong Ác Viên Vũ Khúc: Ác chi Đại Tội Sách Hướng dẫn, phát hành ngày 24 tháng 12 năm 2013 và được minh họa bởi Mizutame Tori. Câu chuyện đi theo sự kiện trong bài hát cùng tên, mô tả việc HänselGretel bị cha mẹ bỏ rơi và sau đó đã trở về nhà.

Tóm tắt Cốt truyệnSửa đổi

Trong một đêm, một bé trai và bé gái được cha mẹ đưa vào rừng đi dạo. Cả hai cố gắng trò chuyện với cha mẹ nhưng lại bị họ bỏ qua và nhanh chóng nhận ra rằng chúng đang bị bỏ rơi trong rừng. Dù hoảng sợ khi bị bỏ lại, cả hai sử dụng ánh trăng chiếu vào trong một cái chai thủy tinh để tìm đường về nhà. Cậu bé nắm tay cô bé và dẫn lối đi xuyên qua khu rừng. Cuối cùng hai đứa đã tới một ngôi nhà nhỏ, nhận ra đây chính là ngôi nhà của ma nữ.

Người cha nuôimẹ nuôi của hai đứa buồn bã ngồi trong nhà và an ủi lẫn nhau. Họ nghe thấy tiếng gõ và ra mở cửa, nhận ra hai đứa trẻ mà họ bỏ rơi nay đang đứng đó với cái nhìn điên loạn. Tuyên bố ý định giết chết "ma nữ độc ác", cặp song sinh bước vào và giết chết cha mẹ nuôi. Khi họ chết, bé trai và bé gái cười lên trong khi xin cha mẹ khen ngợi vì đã đánh bại "ma nữ" và "hầu cận" của ả. Cả hai nhận ra ngôi nhà của ma nữ giống với ngôi nhà mà hai đứa đã từng sống. Sau khi nghỉ ngơi, chúng quyết định nên đi tìm cha mẹ "thật sự", quyết định ra ngoài tìm kiếm họ. Để dõi theo cặp song sinh, một bóng đen thấp thoáng.

Xuất hiệnSửa đổi

Bên lềSửa đổi

Thông tin thêmSửa đổi

  • Chai thủy tinh trong bài hát giống với một chiếc đã xuất hiện trong Moonlit Bear; một chai thủy tinh khác cũng xuất hiện trong Regret Message.

Thư viện ảnhSửa đổi

Liên kết ngoàiSửa đổi