FANDOM

WikiPolloImage
WikiArteImage
HandMirrorSealed
Thuật Phong ấn[note 1] là một loại ma thuật được sử dụng để khóa sức mạnh ma thuật của một sinh vật khác hoặc giam cầm sinh vật trong một chủ thể hoặc không gian nhất định. Thuật Phong ấn thường được sử dụng với việc trừ tà ác ma.

Nguyên lýSửa đổi

Thuật Phong ấn là ma thuật vô hiệu hóa khả năng ma thuật của đối phương hoặc giam cầm một thực thể trong một đối tượng hoặc không gian nhất định.[1]Trong trường hợp ác ma bị phong ấn trong lúc nó đang chiếm hữu một con người, ác ma sẽ dần dần mất đi quyền năng cho đến khi bị buộc phải từ bỏ chủ thể chiếm hữu và phải trở về cơ thể thực sự của nó, nơi nó được phong ấn. Thông qua bùa phong ấn, một thực thể ma thuật có thể bị cầm tù trong một vật thể và không thể điều khiển bên ngoài khu vực bị phong ấn. Bùa phong ấn có thể dễ dàng bị phá huỷ bằng cách tháo tờ giấy ra khỏi thực thể phong ấn.[2] Khắc Tự Ấn cũng được sử dụng để phong ấn một sức mạnh ma thuật trong một không gian nhất định.[3]

Người sử dụngSửa đổi

Bên lềSửa đổi

Thông tin thêmSửa đổi

  • Trong Sự Ưu uất của Held, Elluka Clockworker đề cập đến việc sử dụng "bài ca phong ấn" để kiềm chế Platonic; nó không được đề cập nhiều nhưng có khả năng ma thuật này có liên quan đến Thuật Phong ấn.

Thư viện ảnhSửa đổi

Xuất hiệnSửa đổi

Tham khảoSửa đổi

Ghi chúSửa đổi

  1. 封印術