FANDOM

Thuật Hồi phục là một loại ma thuật giúp cho các viết thường của người dùng, dù lớn hay nhỏ, đều được hồi phục trong một thời gian ngắn. Đây là một năng lực cơ bản của những người lập khế ước ác ma.

Nguyên lýSửa đổi

Thuật Hồi phục đẩy nhanh quá trình tái tạo lại cơ thể từ các thương tích với một tốc độ nhanh chóng.[1] Ma thuật có thể đẩy nhanh tốc độ phục hồi cho con người trong vài giây sau khi vết thương được gây ra.[2] Thuật hồi phục mạnh đến mức có thể chữa lành một người bị thiêu đến sắp chết.

Chỉ có những người lập khế ước với Ác Ma Đại Tội được ghi nhận là đã dùng thuật này, do vậy chỉ có sức mạnh của một ác ma mới giết được họ.[3] Khả năng hồi phục của người khế ước còn bị ảnh hưởng bởi khoảng cách giữa họ và ác ma, khi họ ở xa kim khi thì việc bình phục sẽ lâu hơn.[4] Thuật lành thương cũng có thể bị ngăn chặn bởi ma thuật của ác quỷ hay ác ma bị suy yếu; tương tự, hủy khế ước cũng chấm dứt khả năng chữa bệnh của người khế ước.[2]

Germaine Avadonia, do là hậu duệ của Banica Conchita - người khế ước với Ác ma Ác thực, khả năng hồi phục của cô là bẩm sinh, khiến cô có thể nhanh chóng bình phục mà không cần cố gắng.[1] Những người có quan hệ gia đình với ác ma đại tội, như Kayo Sudou, dường như cũng có khả năng hồi phục giống như những người khế ước.[5]

Người sử dụngSửa đổi

Bên lềSửa đổi

Thông tin thêmSửa đổi

  • Trong khi ma thuật Phẫn nộ được biết đến với việc cản trở khả năng chữa lành của Ác ma Đại tội,[6] các tính độc hại của nó có thể bị loại bỏ và thay vào đó có đặc tính chữa bệnh khi kết hợp với mực của ziz tiama.[7]

Xuất hiệnSửa đổi

Tham khảoSửa đổi