FANDOM

WikiPolloImage
WikiArteImage
KyleDemonTransform
Thuật Biến thân là một loại ma thuật thay đổi hình thể. Thi triển lên bản thân hoặc thực thể khác, ma thuật có thể thay đổi màu sắc, kích thước và hình dáng.

Nguyên lýSửa đổi

Người thi triển thuật biến thân lên bản thân hoặc mục tiêu để tạo ra một hiệu quả ma pháp nhất định. Ma thuật biến thân rất đa dạng; vì điều này, đôi lúc lại yêu cầu một lượng lớn ma thuật, đôi lúc lại ít hoặc không yêu cầu để thi triển.[1]

Khi sử dụng lên con người, thần chú thay đổi một số thứ đơn giản như là màu mắt;[2] bởi điều này, Eve Moonlit có thể thay đổi ngoại hình của thai nhi từ khi nó vẫn còn trong tử cung.[3] Ác ma cũng có thể thay đổi hình dáng của mình, biến đổi cả hình dáng của người khế ước,[4] hoặc tự họ thi triển.[5] Khi chủ nhân kim khí sử dụng, đặc điểm ngoại hình thường giống với ác ma họ ký khế ước.[3]

Thần có thể sử dụng các kỹ thuật, thay đổi hình dạng của họ thành những hình dạng khác nhau.;[6] khi Held sử dụng ma thuật lên các tinh linh rừng cây, ma thuật này có thể biến đổi một tinh linh thành một cây có hình dáng Thiên Niên Thụ với điều kiện tinh linh ấy phải ở trong khu rừng.[7]

Người sử dụngSửa đổi

Thư viện ảnhSửa đổi

Xuất hiệnSửa đổi

Tham khảoSửa đổi