FANDOM

MetaPaleEscape2
Thể Nhân tạo[note 1]chủng loài nhân tạo được tạo ra bởi Seth Twiright. Dựa trên phương pháp của thần Behemo, chúng được tạo trong quá trình Seth nghiên cứu Hội chứng Di truyền tính Ác Ý Tài bồi Nhân. Nhiều người nổi danh và bị khinh miệt trong Ma Đạo Vương Quốc Levianta.

Lịch sửSửa đổi

Thời kì đầuSửa đổi

Vào những năm BT 020,[1] Seth Twiright nhân bản tế bào của bản thân và phát triển chúng dựa theo phương pháp của Behemo, tạo ra thể nhân tạo đầu tiên: Pale Noël và thể nhân tạo thứ hai chỉ là một cái xác rỗng được bảo quản trong kho đông lạnh.[2] Sau đó Pale trở thành tân thủ lĩnh tổ chức tội phạm Apocalypse, dần trở thành một tên khủng bố khét tiếng.[3]

Các nhân bản nối tiếpSửa đổi

Sau khi xác nhận rằng phương pháp này không thể phát triển được, Seth phát triển một loại thể nhân tạo khác, tạo ra Meta Salmhofer, Seth tiếp tục tạo ra các thể nhân tạo khác thông qua việc cấy hạt giống Ác ý;[1] vì các thể nhân tạo tàn phá vương quốc, HER trở thành mối lo sợ hàng đầu của Ma Đạo Vương Quốc.[4] Vào BT 004, thể nhân tạo thứ mười hai, Irina Clockworker được sinh ra.[5]

Vào BT 002, Meta vì Pale nên gia nhập Apocalypse và cả hai bắt qua lại, thậm chí còn nổi tiếng hơn nữa trong Ma Đạo Vương Quốc.[6] Khoảng một năm sau, Meta trở thành đối tượng của Kế hoạch 'Ma' thứ hai. Cũng vào lúc đó, Pale bị bắt giữ và Seth chuyển linh hồn anh ta vào thân xác rỗng trong kho đông lạnh để chữa trị việc cơ thể ban đầu của Pale liên tục già hóa.

Dưới giám sát của Seth, Meta được cấy ghép với hạt giống của thần pha trộn cùng ác ý, HänselGretel ra đời vào ngày 27, tháng 12, EC 0;[7] không lâu sau, với sự hỗ trợ của Pale và tàn quân Apocalypse, Meta mang hai đứa trẻ bỏ trốn.[8] Đáp lại, Seth rết tâm trí của Pale và cho anh ta một thân phận mới, Kiril,[9] không lâu sau đó Irina trở thành em gái anh ta.[1] Sau đó Meta bị Eve Moonlit giết chết vào EC 001 sau khi cô ta đánh cắp cặp song sinh của Meta, rồi cùng chồng là Adam nuôi dưỡng chúng.[10] Vài năm sau, các kế hoạch Ma tiếp theo đều thất bại. Trong lúc đó, Kiril trở thành một nghệ nhân đồng hồ của Nhà Clockworker.[3]

Lúc nào đó, Milky Eights sinh ra một đứa trẻ được cho là con của cô và Pale.[11] Đến EC 013, Irina đã được lựa chọn cho Kế hoạch 'Ma' thứ bảy. Ngay sau đó, Kiril kích hoạt Black Box trong thuyền hộp Tội lỗi, giải thoát cho thần Levia và Behemo;[3] kết quả nơi đây bị tàn phá bởi cơ thể rồng của Levia-Behemo, gần như mọi thể nhân tạo đều chết. Kế đó, Seth chuyển linh hồn của Irina đang bị thương nặng vào con mèo bông màu đỏ.[5]

Vào EC 014, Hänsel và Gretel đã giết cha mẹ nuôi rồi tách Nguyên Tội của Eve để tạo ra kim khí đại tội, phân tán các công cụ chứa ác ý vào thế giới.[12] Trong khi đó, Kiril sống sót sau thảm họa và đi tới Angolmois để quan sát tiến trình phát triển của thế giới và bù đắp lại tội lỗi của mình.

Di sản kinh hoàngSửa đổi

Năm thể nhân tạo ngủ đông trong hầm Freezis và được lưu trữ trong một cơ sở nằm sâu dưới lòng đất của Thành Hedgehog tại Marlon. Sau một trận động đất vào nửa cuối thế kỷ thứ năm EC, một đứa bé thức dậy và trốn thoát. "Keel Freezis" tiếp đó kết hôn với Mikina Sfarz vào EC 491 và sinh con,[13] phát triển một doanh nghiệp nhỏ bé thành tài đoàn lớn mạnh trong nhiều năm. Sau khi bị Irina Clockworker tấn công vào EC 505, Keel bị thương nặng và nghỉ dưỡng trước khi chết.[14] Vào ngày 30 tháng 1, EC 611, dòng họ Zorach đã ngừng hoạt động các thiết bị Freezis còn lại, giết chết 4 thể nhân tạo.[13]

Sinh học và Hình thểSửa đổi

Ngoài việc là cá thể nhân tạo, cơ thể của các thể nhân tạo giống hệt với người thường, có thể thực hiện việc sinh sản hữu tính. [13] Do đucợ tạo ra từ việc nhân bản, thể nhân tạo đầu tiên giống hệt với Seth Twiright, cùng hình thể, trí tuệ, và thị lực kém;[1] họ là một trong những số ít người biết dùng Black Box Type L cũng như cùng DNA với Seth.[15] Họ còn nhiễm Hội chứng Di truyền tính Ác Ý Tài bồi Nhân bẩm sinh như anh ta. Các thể nhân tạo sau này được làm cho nhiễm HERs bằng cách cấy hạt giống Ác ý.

Dù vậy, khuynh hướng phát triển của các thể nhân tạo thay đổi rất nhiều do quá trình thí nghiệm của Seth. Nhiều thể nhân tạo sở hữu tiểm năng ma thuật rất lớn và có thể trở thành ma đạo sư mạnh mẽ,[1] đặt biệt là Meta đucợ tạo ra để làm một Người thừa kế. Một vài thể nhân tạo phát triển nhanh hơn người bình thường, tuy nhiên lại mau chóng già đi khi đến tuổi trưởng thành; những thể nhân tạo này đã tìm ra các cách khác nhau để giải quyết sự già hóa này,[9] ví dụ như Pale hấp thu ma lực của người khác để duy trì sự trẻ trung.

Các thí nghiệm của Seth còn khiến các thể nhân tạo có nhiều nhân cách và kí ức khi chúng được tạo ra. Trong khi vài thể nhân tạo được "cài sẵn" những kí ức giả và có thể là cả một nhân cách đi kèm, những thể khác lại "trống rỗng", không hề có gì khi bắt đầu cả. Những thể là bản sao của Seth đều mang kí ức của anh ta khi chúng được tạo ra.[9]

Bên lềSửa đổi

  • Ghouls là những linh hồn không chết hoặc những ma quỷ thường được miêu tả là kẻ ăn xác, thịt người, liên quan đến nghĩa trang, bia mộ.

Xuất hiệnSửa đổi

Tham khảoSửa đổi

Ghi chúSửa đổi

  1. 人造体(ghoul child)