FANDOM

Với các mục đích khác, xem Freezis (định hướng).

Thương Hội Freezis[note 1] là một liên đoàn thương gia được thành lập bởi Keel Freezis. Mở rộng ở Evillious, thương hội trở thành doanh nghiệp dẫn đầu trong Liên hiệp Thương nghiệp Evillious, thống trị thị trường lục địa thông qua liên hiệp cho đến lúc tái cơ cấu.

Lịch sửSửa đổi

Hình thànhSửa đổi

Vào EC 492, KeelMikina Freezis phát triển cửa hàng ở Aceid, Elphegort thành một doanh nghiệp hưng thịnh,[1] thành lập Thương Hội Freezis dưới tên của Keel. Khi doanh nghiệp tiếp tục gặt hái thành công, nó đã mở rộng ở Elphegort rồi tiếp đến là Lucifenia, Marlon, và Levianta.[2] Với khối tài sản kếch xù, một phần tài sản ấy của thương hội đã bí mật tài trợ cho dã tâm của Thái hậu Prim Marlon vào EC 493.[1] Tiếp đó, nó tài trợ cho việc thành lập tu viện dành riêng cho Đại Địa Thần Held ở Elphegort.[3]

Liên hiệp Thương nghiệpSửa đổi

Thương Hội Freezis đề xuất một yêu cầu liên hiệp thương nghiệp với các doanh nghiệp khác để chia sẻ thông tin có giá trị cũng như lợi ích đa phương. Các công ty đã đồng ý và Keel được chọn là chủ tịch của tân liên hiệp thương nghiệp.[4] Khi Tổ hợp gia nhập liên đoàn, nó chấp thuận cho một trong những quản lý Bruno trở thành trợ lý thân cận và cung cấp tin cho gia chủ Gia tộc Freezis đổi lấy việc Keel cho phép Bruno toàn quyền nắm giữ liên đoàn trong trường hợp chưa tìm ra người kế vị.[5] Bên cạnh việc các thành viên Liên hiệp Thương nghiệp Evillious thường xuyên gặp gỡ và trao đổi tin tức tại dinh thự của Keel vào các bữa tiệc hàng tháng, Thương Hội Freezis vẫn tiếp tục phát triển.[4]

Triều đại của Ác maSửa đổi

Vào EC 500, Thương Hội Freezis đã đồng ý gửi viện trợ cho Vương quốc Lucifenia thay mặt chính phủ Elphegort, đó là một phần của nỗ lực chung với Vương quốc Marlon nhằm giảm bớt nạn đói và rối loạn ở Lucifenia.[2] Khi Lệnh Giết Lục được thi hành vào cuối năm đó, Keel và gia tộc anh bị chính quyền hoàng gia Lucifenia cầm tù tại ngục tối của cung điện. Thành viên liên hiệp thương nghiệp giải cứu gia tộc Freezis và cho họ trú ngụ ở dinh thự của Corpa (vô danh) tại Rolled.[3]

Ngay sau đó, thương hội chuyển trụ sở đến Dinh thự FreezisBariti,[6] Marlon và bắt đầu bí mật tài trợ cho kế hoạch đảo chính của Quân kháng chiến Lucifenia.[3] Một tuần sau sự bùng nổ của Cách mạng Lucifenia vào một năm sau đó, Thương Hội Freezis có thương nhân của liên hiệp thương nghiệp tại Rollam gia nhập quân đội cách mạng,[7] cho đến khi chiến thắng.[8] Với chiến thắng của cách mạng, Keel đã tham dự các cuộc đàm phán hòa bình liên quan đến tương lai của Lucifenia và đồng ý với đề xuất của vua Kyle Marlon rằng Marlon chiếm Lucifenia để hỗ trợ tân chính phủ và hành quyết Công chúa Riliane.[9]

Hoạt động ở MarlonSửa đổi

Những năm tiếp theo, Thương Hội Freezis tiếp tục hỗ trợ tài chính cho triều đại của Vua Kyle sau khi anh sáp nhập Lucifenia và ngăn chặn Elphegort thúc đẩy thương mại tại Marlon cũng như lợi nhuận cho các thành viên của liên hiệp thương nghiệp; doanh thu nội địa của thương hội bị phong toả.[10] Thương hội cũng bắt đầu xuất bản tiểu thuyết được viết bởi con gái của Keel, Yukina, và chúng nhanh chóng trở thành những quyển sách bán chạy nhất.[11]

Vào EC 505, thương hội thỏa thuận với liên hiệp thương nghiệp cung cấp vũ khí mới cho binh sĩ của Kyle khi nhà vua chuẩn bị cho cuộc chiến với mẫu thân ở vùng Blood Pool.[12] Ngay sau đó, Chủ tịch Keel bị chấn thương và hôn mê trong vài tuần. Sau khi tỉnh dậy, vị chủ tịch ốm yếu đã nghỉ hưu, giao tổ chức cho người con trai, Shaw. Với sự hướng dẫn của cha mình, thương hội phát triển dưới sự lãnh đạo của Shaw cho đến khi nó được tái cơ cấu thành Tài Đoàn Freezis vào EC 531.[13]

Tổ chức và Cơ cấuSửa đổi

Là một thương hội kinh doanh, Thương Hội Freezis duy trì một vị chủ tịch làm giám đốc điều hành và thuộc sở hữu của Gia tộc Freezis. Sau khi gia nhập Liên hiệp Thương nghiệp Evillious, thương hội dẫn đầu liên hiệp và quan hệ với các doanh nghiệp khác trong khu vực, hưởng lợi từ mạng lưới thông tin rộng lớn của Tổ Hợp.[8] Là một phần của liên hiệp, chủ tịch của thương hội đã được cung cấp riêng một nhà môi giới thông tin, người đóng vai trò là trợ lý thân cận nhất của chủ tịch.[5]

Thành viên đã biếtSửa đổi

Bên lềSửa đổi

  • Trong kinh doanh, thương nghiệp là một công ty tư nhân hoạt động vì mục đích lợi nhuận.

Xuất hiệnSửa đổi

Tham khảoSửa đổi

  1. 1,0 1,1 Ác chi Nương: Thanh Sắc Tự Khúc – Đệ Tứ Chương, Nhị Tiết
  2. 2,0 2,1 Ác chi Nương: Hoàng Sắc Chung Yên Khúc – Đệ Nhị Chương, Nhất Tiết
  3. 3,0 3,1 3,2 Ác chi Nương: Lục Sắc Diêu Lam Khúc – Đệ Tứ Chương, Nhất Tiết
  4. 4,0 4,1 Ác chi Nương: Lục Sắc Diêu Lam Khúc – Đệ Tam Chương, Nhất Tiết
  5. 5,0 5,1 Đại Tội của Ác Ma: Mòn quà từ nàng Công chúa Ban tặng Giấc ngủ – Đệ Ngũ Chương
  6. Ác chi Nương: Hoàng Sắc Chung Yên Khúc – Chương kết
  7. Ác chi Nương: Hoàng Sắc Chung Yên Khúc – Đệ Tam Chương, Nhị Tiết
  8. 8,0 8,1 Ác chi Nương: Xích Sắc Tiền Tấu Khúc – Đệ Nhị Chương, Nhị Tiết
  9. Ác chi Nương: Hoàng Sắc Chung Yên Khúc – Đệ Tứ Chương
  10. Ác chi Nương: Xích Sắc Tiền Tấu Khúc – Đệ Tam Chương, Nhị Tiết
  11. Ác chi Nương: Xích Sắc Tiền Tấu Khúc – Đệ Tam Chương, Nhất Tiết
  12. Ác chi Nương: Thanh Sắc Tự Khúc – Đệ Tam Chương, Nhị Tiết
  13. Ác Tự Sự Thi: Ác chi Nương Fanbook – Kết Cục - Keel

Ghi chúSửa đổi

  1. フリージス商会