FANDOM

Thôi miên[note 1] là một loại ma thuật gắn liền với Eve Zvezda và thành viên nhà Zvezda, có thể ảnh hưởng đến cơ thể và tâm trí mục tiêu. Là một ma thuật mạnh mẽ, dù đối với ma đạo sư dày dặn kinh nghiệm cũng rất khó để phát hiện và chống lại nó.

Nguyên lýSửa đổi

Thôi miên cho phép người dùng thao túng tư tưởng, trí nhớ và nhận thức của mục tiêu thông qua ý định của người thi triển thuật. Do vậy có thể khiến mục tiêu nhìn thấy và tin vào những điều sai lầm mà người dùng mong muốn. Thần chú cũng có thể đưa vào những kí ức giả hoặc xóa bỏ kí ức thật khi người dùng xao nhãng.[1] Bằng quyền năng này, người sử dụng thậm chí có thể thay đổi sự trung thành của mục tiêu hoặc khiến họ bỏ qua sự hiện diện của một cái gì đó hoàn trong một căn phòng.

Thôi miên được thực hiện trên một mục tiêu duy nhất có ý thức thông qua việc tiếp xúc trực tiếp bởi mắt người sử dụng phát ra sáng màu xanh lá cây.[2] Ma thuật này cũng có thể thôi thiên cả người dùng lẫn những người xung quanh. Trong khi bị thôi miên, một vật thể có khả năng mô phỏng các tương tác của con người như ăn, di chuyển, cử động và nói chuyện với những người khác dưới tác động của ma thuật.[1] Khi được thi triển bởi Michelle Marlon như là người giữ cặp đôi bất thường Eve, thôi miên có thể được thi triển để kiểm soát hoàn toàn hành động của linh hồn theo ý cô.[3]

Tuy quyền năng của ma thuật rất khủng khiếp nhưng thuật thôi miên đòi hỏi một lượng lớn ma thuật, người dùng đã biết duy nhất là phù thủy tối thượng Eve Zvezda hoặc những người sử dụng nó thông qua quyền năng của cô. Nếu ma thuật không được áp dụng liên tục, mục tiêu bị ảnh hưởng có thể tự nhiên thoát khỏi thôi miên theo thời gian hoặc chống lại ma thuật, đặc biệt nếu đối tượng có sức mạnh ma thuật mạnh.[2] Tương tự như vậy, mục tiêu có thể thoát khỏi ma thuật nếu những ký ức vững chắc liên quan trực tiếp đến mục đích thôi miên được kích hoạt.[4] Bên cạnh đó, thuật thôi miên vẫn hoàn toàn không bị phát hiện bởi các ma đạo sư lâu năm chịu ảnh hưởng của nó.[1]

Người sử dụngSửa đổi

Bên lềSửa đổi

Thông tin thêmSửa đổi

  • Các danh tính khác nhau được tạo thành do thôi miên của Eve Moonlit được coi là chuyển sinh mặc dù về cơ bản thì hai ma thuật này khác nhau hoàn toàn.[1]
  • Thôi miên của Eve có nhiều nét tương đồng với thuật tẩy não trong việc gọi thần chú và thay đổi kí ức nhưng khác nhau trong những ảnh hưởng cụ thể, và hai ma thuật này đến từ hai nguồn khác nhau.

Xuất hiệnSửa đổi

Tham khảoSửa đổi

  1. 1,0 1,1 1,2 1,3 Đại Tội của Ác Ma: Món quà từ nàng Công chúa Ban tặng Giấc ngủ – Đệ Thất Chương
  2. 2,0 2,1 Đại Tội của Ác Ma: Pierrot thứ Năm – Đệ Nhất Bộ, Đệ Tứ Chương
  3. Đại Tội của Ác Ma: Chủ nhân Thiên Giới – Đệ Lục Chương
  4. Đại Tội của Ác Ma: Pierrot thứ Năm – Đệ Nhị Bộ, Đệ Nhất Chương

Chú thíchSửa đổi

  1. 催眠術