FANDOM

Tộc Rangu[note 1] là một dòng tộc sống tại Jakoku. Thành lập bởi Chartette Langley, dòng tộc vẫn luôn tôn vinh những di sản của cô dù cô mất đã lâu như là một truyền thống.

Lịch sửSửa đổi

Thời kì đầuSửa đổi

Sau khi lập nên một ngôi làng ở Enkoku, Jakoku vào khoảng thế kỉ thứ sáu của EC, Saruteito kết hôn và sinh con, lập nên Tộc Rangu.[1] Sau đó cô rèn vũ khí cho phe phái Tokugawa trong cuộc Nội chiến Jakoku. Cô đã rèn lại Song Kiếm Levianta thành một đôi kéo may và giao phó nó cho Gaou Octo trước khi bị hỏa thiêu tới chết bởi Julia IR vào EC 549.[2]

Thảm sát tại EnbizakaSửa đổi

Người kế nhiệm cô đã tiếp nhận cái tên, ngoại hình và đặc điểm tính cách riêng của cô để thể hiện sự tôn trọng; truyền thống này cũng được truyền lại cho các thế hệ sau.[3] Vào EC 842, Saruteito thứ Mười sáu được giao nhiệm vụ tìm lại song kiếm huyền thoại do Saruteito thứ nhất rèn ra, cô ấy đã đi cùng một nhóm dân làng tới Onigashima để bắt đầu tìm kiếm song kéo.[4]

Địa ngục Trần thếSửa đổi

Sau khi Thế giới thứ Ba bị phá hủy, tất cả thành viên đã mất của Tộc Rangu ngụ tại Thiên Giới bị kéo về mặt đất khi địa giới sáp nhập với Minh Giới.[5]

Thành viên đã biếtSửa đổi

Họ hàngSửa đổi

Bên lềSửa đổi

  • Tên của dòng tộc được viết dưới dạng kanji Nhật là 乱倶, nghĩa đại loại là "hành động trái với sự mất trật tự".

Xuất hiệnSửa đổi

Tham khảoSửa đổi

Ghi chúSửa đổi

  1. 乱倶族