FANDOM

Tổ Hợp[note 1] là một tổ chức môi giới thông tin quốc tế. Ẩn tất cả danh tính thần viên, liên đoàn hoạt động bí mật và môi giới "Bruno" của nó phát triển mạnh trong thế giới tội phạm ngầm, tổ chức là thành viên của Liên hiệp Thương nghiệp Evillious.

Lịch sửSửa đổi

Hình thànhSửa đổi

Vào một thời điểm nào đó, tổ chức được thành lập và phát triển mạng lưới thông tin rộng lớn. Thời gian trôi qua, Tổ Hợp và các thành viên mật danh "Bruno" đã mở rộng phạm vi khắp Evillious, có những chi nhánh ở hầu hết các quốc gia.[1] Vào EC 316, chi nhánh của Beelzenia của Hiệp hội đã cung cấp thông tin cho Banica Conchita về những đầu bếp có tay nghề cao lẫn nguồn cung cấp thực phẩm thượng hạng.[2] Đầu EC 324, Tổ Hợp cung cấp thông tin liên quan đến Lâu đài Conchita,[1] và sau đó là Song Kiếm LeviantaElluka Clockworker cho tên trộm Platonic.[3]

Liên hiệp Thương nghiệpSửa đổi

Vào những năm EC 490, Tổ Hợp đồng ý gia nhập liên hiệp thương nghiệp thành lập bởi Keel Freezis. Là một phần của hiệp ước, Tổ Hợp đồng ý đưa "Bruno" làm trợ lý thân cận nhất cho Gia tộc Freezis; đổi lại, nếu gia chủ gia tộc Freezis chết và không có người thừa kế vào thời điểm đó, Bruno sẽ tạm thời nắm giữ toàn bộ quyền lực cho đến khi chọn ra người thừa kế thích hợp.[4] Khi Thương Hội Freezis và Liên hiệp Thương nghiệp Evillious kiếm lợi từ mạng lưới thông tin của Tổ Hợp, một Bruno đã làm quản gia của Keel và người cung cấp thông tin chủ yếu ngay cả sau khi nghỉ hưu vào EC 502.[5]

Phục vụ Tài ĐoànSửa đổi

Sau khi Shaw Freezis tái cơ cấu Thương Hội Freezis thành Tài Đoàn Freezis vào EC 531, một thành viên của Vương Gia Marlon đã trở thành trợ lý thân cận với mật danh Bruno.[6] Vào EC 597, Kaidor Blankenheim giết chết Bruno rồi giả mạo anh ta ở tài đoàn vào những tháng tiếp theo. Sau cái chết của Shaw vào ngày 17 tháng 10, EC 609, một vài ngày sau, Kaidor nắm lấy quyền lực và ra lệnh cho Bộ Toại Hành Thủ Điều bắt HanneHeidemarie Lorre theo thoả thuận với Père Noël.

Một tháng sau, Aai Freezis trở thành người kế vị của tài đoàn trong khi Bruno được chọn là một trong hai tân phó chủ tịch.[7] Tiếp tục hợp tác với Père Noël, Bruno cuối cùng đã bị bắt bởi vụ bê bối trong cuộc gặp gỡ với Tổng thống Julia AbelardLucifenia vào ngày 23 tháng 5, EC 610. Danh tính thật bị tiết lộ, Kaidor đã bị Cảnh sát Thế giới bắt và bị Nọc Độc thứ Sáu ám sát vào tháng 9.[8]

Vụ bê bối Ám TinhSửa đổi

Khoảng giữa thế kỷ thứ 10 EC, Sigurd Zero trở thành thành viên của Tổ Hợp bởi Gia tộc Freezis, cũng như là quản gia của họ. Lấy mật danh là Bruno, sau đó, anh tham gia lật đổ chủ nhân Loki, rồi phục vụ Thẩm phán Pháp đình Gallerian Marlon và tham gia PN.[9]

Tổ chức và Cơ cấuSửa đổi

Tổ Hợp bao gồm những nhà môi giới thông tin với mật danh là "Bruno". Môi giới thông tin mua và bán thông qua mạng lưới tình báo rộng lớn của tổ chức, với ít nhất một Bruno quản lý một chi nhánh ở nhiều quốc gia lớn trong Evillious. [1] Tổ Hợp thiết lập các chi nhánh buôn bá vũ khí và ma tuý bất hợp pháp. Nhìn chung, Tổ Hợp trung lập về chính trị tại các quốc gia mà nó phục vụ, từ chối trung thành với bất kỳ một khách hàng nào.[2]

Sau khi gia nhập Liên hiệp Thương nghiệp Evillious, Tổ Hợp đã cung cấp một nhà môi giới Bruno làm trợ lý của chủ tịch Thương Hội Freezis; nó cũng trao đổi thông tin có được cho các thành viên khác trong liên đoàn. Sau khi tái cơ cấu Thương Hội Freezis thành Tài Đoàn Freezis, Tổ Hợp tiếp tục phục vụ cho tân Tài Đoàn trong những thế kỷ tiếp theo.[4]

Thành viên đã biếtSửa đổi

Xuất hiệnSửa đổi

Tham khảoSửa đổi

Ghi chúSửa đổi

  1. 組合