FANDOM

Suzuava
Suzunosuke,[1] còn được biết đến với cái tên Sagula, là một người minh họa cho series Evillious Chronicles. Phối hợp cùng Akuno-P sớm trong sự nghiệp của mình, cô đã đóng góp nhiều lần cho series, cung cấp minh họa cho cả PV bài hát và bìa tiểu thuyết.

Tiểu sửSửa đổi

Công việc ban đầuSửa đổi

Suzunosuke đã bắt đầu đóng góp cho series khi cô là một trong số những nghệ sĩ đóng góp cho PV Miniature Garden Girl. Sau đó cô hợp tác cùng với Akuno-P vào tháng Sáu năm 2009, minh họa cho toàn bộ PV Moonlit Bear. Dự án đó là thành công của cả người sáng tạo, gắn liền với sự phổ biến của họ trong cộng đồng. Sự cộng tác tiếp theo của cô là Heartbeat Clocktower vào tháng Mười năm đó

Sau khi đóng góp cho PV The Daughter of White, cô minh họa cho tác phẩm nổi tiếng của cô là PV The Lunacy of Duke Venomania. Cùng năm đó, cô cũng minh họa bìa cho hai album Chào mừng tới Khu rừngKhu rừng Ác ma cũng như là minh họa bối cảnh cho album Vương quốc Ác ma.

Vươn đến những cuốn tiểu thuyếtSửa đổi

Suzunosuke minh họa tiểu thuyết lần đầu tiên khi cô vẽ tranh bìa cho Ác chi Nương: Lục Sắc Diêu Lam Khúc được phát hành vào 25 tháng Hai, 2011. Vài năm sau đó, cô minh họa Leonhart Avadonia trong phần bình luận của họa sĩ của tiểu thuyết Ác chi Nương: Thanh Sắc Tự Khúc, cảm ơn mothy và những người khác vì đã để cô trở thành một trong những người đóng góp cho series Ác chi Nương. Sau đó, cô cũng góp phần minh họa cho Ác Tự Sự Thi: Ác chi Nương FanbookÁc chi Nương Thủ Trướng 2013. Vào cuối năm đó, Suzunosuke minh họa bìa cho tiểu thuyết của PV nổi tiếng của cô Đại Tội của Ác Ma: Cuồng khí của Công tước Venomania.

Tác phẩm tiêu biểuSửa đổi

Bên lềSửa đổi

  • Cô sở hữu một chú chó con labrador đen tên là Nana, đôi khi cô ấy chia sẻ hình ảnh của nó lên Twitter.[2]
  • Cô là người hâm mộ của series Mother, sở hữu một số mặt hàng như mô hình,[3] và bìa tạp chí.[4]
  • Cô thích nhạc Skyrim,[5] và là người hâm mộ của trò chơi Monster Hunter.[6]

Thư viện ảnhSửa đổi

Tham khảoSửa đổi

Liên kết ngoàiSửa đổi