FANDOM

Masters
Series Bốn Chung Mạt,[note 1] còn được gọi là series Bốn Điều Cuối cùng,[note 2] là một series các bài hát Vocaloid khái niệm hóa và phát triển bởi Akuno-P. Đây là một series con của series Evillious Chronicles. Series bao gồm bốn bài hát về bốn "Chủ nhân" và mục tiêu của họ, với bài hát cuối được phát hành vào ngày 11 tháng 8 năm 2017.

Bối cảnhSửa đổi

Thuật ngữSửa đổi

Akashic RecordsSửa đổi

Akashic records là các thiết bị ghi lại quá khứ, hiện tại, tương lai dưới dạng âm nhạc, chứa chúng trong các đĩa. Giống các thiết bị record thông thường, có thể mở chứng bằng một jukebox. Seth Twiright spử hữu một vài thiết bị này.[1]

Danh sách bài hátSửa đổi

  1. Master of the Graveyard
  2. Master of the Court
  3. Master of the Hellish Yard
  4. Master of the Heavenly Yard

Nhân vậtSửa đổi

Chú ý: Danh sách này chỉ chứa các nhân vật chính xuất hiện trong series. Với các nhân vật được đề cập hoặc xuất hiện thoáng qua, tham khảo Danh sách nhân vật phụ trong Series Bốn Chung Mạt.

Bên lềSửa đổi

Thông tin thêmSửa đổi

  • Mothy đã nói rằng khả năng anh ấy đăng các bài hát trên Nico Nico Douga là rất "ít".[2]
  • Mặc dù là "Chủ nhân" phán quyết một nơi nhất định, nhưng họ không phải là một nhóm hoặc tổ chức riêng biệt; những danh hiệu của họ được lấy từ các vị thần sống sót trong vũ trụ của series.[3]

Tham khảoSửa đổi

  1. Evils Extra – Outro
  2. [[theinterviews.jp|theinterviews.jp]] – 四つの終末シリーズをニコ動に投稿する予定はありますか? 現状、可能性はかなり薄いです。
  3. "Thiên Giới"

Lỗi chú thích: Tồn tại thẻ <ref> với tên nhóm “note”, nhưng không tìm thấy thẻ <references group="note"/> tương ứng