FANDOM

Rockbane
Rucolebeni[note 1] ban đầu là thủ đô của Đế quốc Beelzenia trước khi chuyển đến Hoàng Thành ở phía đông. Đây là nơi cư ngụ ban đầu của Cung điện và Hoàng Gia Beelzenia, thành phố suy tàn vào những năm sau. Phát triển thành xưởng sản xuất rượu vang, Huyết Mộ là một trong những sản phẩm chính

Lịch sửSửa đổi

Thời kì đầuSửa đổi

Vào một thời gian không xác định, Rucolebeni được thành lập và trở thành thủ đô của Đế quốc Beelzenia. Với cái chết của Công tước Gastolle trong cuộc nội chiến với Asmodean, nửa phía tây Re Tasan|lãnh địa của công tước được Hoàng Gia Beelzenia cai quản, khiến cho Rucolebeni trở thành trung tâm của lãnh thổ Beelzenias.[1]

Suy vongSửa đổi

Qua nhiều thế kỷ, Rucolebeni được biết đến là nơi sản sinh ra loại rượu vang Huyết Mộ của Banica, việc kinh doanh rượu cũng theo đó phát triển. Trước thế kỷ EC thứ sáu, thủ đô được chuyển từ Rucolebeni sang tân Hoàng Thành. Vào EC 505, nhà văn Yukina Freezis ở lại thành phố và đến thăm Lâu đài Conchita trước khi vào Tam Nhật Nguyệt Hải.[2] Sau khi huỷ bỏ hiệp ước đình chiến giữa Marlon và Beelzenia, Rucolebeni bị tấn công bởi cuộc xâm lược thi binh;[3] nơi đây đã bị tàn phá trong vài ngày cho đến khi những người lính bị Đội Langley tiêu diệt.[4]

Tận ThếSửa đổi

Vào EC 999, Rucolebeni hoàn toàn bị phá hủy bởi Trừng phạt. Sau khi Thế giới thứ Ba bị phá hủy, nó sáp nhập với Minh Giới cùng với phần còn lại của thế giới.[5]

Địa điểmSửa đổi

Hoàng ThànhSửa đổi

BeelzenianImperialPalace

Hoàng Thành Beelzenia[note 2] là nơi cư trú của gia đình hoàng gia Beelzenia. Là trung tâm quyền lực|chính trị của Đế quốc Beelzenian. Cung điện lớn hơn Thành Marlon và có một sân lớn. Sau sự suy vong của đế quốc, cung điện đã được chuyển đến tân hoàng thành ở phía đông.[2]

BarSửa đổi

Một quán bar ở Rucolebeni được đặt tại con phố đầu tiên. Sau khi chuyển đến Beelzenia, quán bar là nơi mà Germaine Avadonia thường xuyên đến uống rượu.[4]

Vườn nhoSửa đổi

Cánh đồng nho rộng lớn phục vụ cho xưởng rượu vang của Rucolebeni.[4]

Đường Hoàng ThànhSửa đổi

Một con đường trong thành phố dẫn đến cổng đông bắc của Rucolebeni được đặt tên theo tân hoàng thành. Trên đường phố là một quán bar và gần đó là những vùng đồng bằng bên ngoài thành phố.[3]

ChợSửa đổi

Một khu chợ trong thành phố, nơi hàng hóa trao đổi, buôn bán; nơi đây ít hàng hơn Retasan.[2]

Nhà trọSửa đổi

Một nhà trọ bên trong thành phố, nơi dành cho du khách ở lại.[4]

Cư dân đã biếtSửa đổi

Bên lềSửa đổi

  • Tên tiếng Nhật của Rucolebeni, khi đảo ngược, khớp với các ký tự của tên một người mẹ trẻ|Nicole Aubrey, người bị cho là bị ám và sinh ra Beelzebub, ác ma đại diện cho Ác thực.
  • Trùng hợp thay, tên gọi Beelzenia, nơi Rucolebeni trú ngụ, có nguồn gốc từ Beelzebub.

Xuất hiệnSửa đổi

Tham khảoSửa đổi

  1. Đại Tội của Ác Ma: Ác Thực Nương Conchita – Dessert
  2. 2,0 2,1 2,2 Ác chi Nương: Xích Sắc Tiền Tấu Khúc – Đệ Nhất Chương, Nhị Tiết
  3. 3,0 3,1 Ác chi Nương: Xích Sắc Tiền Tấu Khúc – Đệ Nhị Chương, Nhất Tiết
  4. 4,0 4,1 4,2 4,3 Ác chi Nương: Xích Sắc Tiền Tấu Khúc – Đệ Nhị Chương, Nhị Tiết
  5. "Bảy Tội lỗi và Trừng phạt" – Lời Mở Đầu

Ghi chúSửa đổi

  1. ルコルベニ
  2. ベルゼニア皇城