FANDOM

Phó Chủ tịch Nicole là người nắm quyền phát triển Tân Thế Giới.
―Willus Zorach[src]

Nob Nicole là một trong hai Phó Chủ tịch của Tài Đoàn Freezis. Là người đã hộ tá Aai Freezis trở thành Tân Chủ tịch, ông cai quản dự án Tân Thế giới của Tài Đoàn. Sau khi chịu nỗi đau mất đi người em bởi Pierrot thứ Năm, Nob làm mọi cách để loại bỏ Père Noël.

Tiểu sửSửa đổi

Đầu đờiSửa đổi

Người em trai của hắn ta bị Pierrot thứ Năm giết chết...
―Bruno[src]

Sinh ra vào khoảng thế kỷ thứ 6 của EC, Nob trở thành giám đốc điều hành hàng đầu của Tài Đoàn Freezis, làm việc tại trụ sở Bariti, Marlon.[1] Sau khi người em ông bị Pierrot thứ Năm sát hại vào đầu thế kỷ này, Nob quyết tâm xoá bỏ tổ chức tội phạm của kẻ sát nhân, Père Noël.[2]

Cai quản Tân Thế giớiSửa đổi

Ông ta và Phó Chủ tịch Nicole đã nảy sinh mâu thuẫn về việc quản lý Tài Đoàn, đúng chứ Chủ tịch Freezis?
... Thực sự là đúng như sếp nói.
―Willus Zorach cùng Aai Freezis[src]

Sau khi Shaw Freezis qua đời vào ngày 17 tháng 10, EC 609, Nob và Bruno Marlon được bầu làm phóng chủ tịch trong tháng tiếp theo.[1] Dưới quyền của Tân Chủ tịch Aai Freezis, Nob được giao nhiệm vụ cai quản sự phát triển của Tân Thế giới, Maistia. Theo thời gian, hai phó chủ tịch nhiều lần tranh cải về chính sách quản lý nơi đây.[3]

Vào mùa xuân năm 610 EC, Nob phối hợp cùng Cảnh sát Thế giới trong việc khai tử Thị trường ngầm của Père Noël. Theo dự kiến, Nob sẽ cùng Aai và Bruno có một cuộc họp với Chính phủ Lucifenia vào ngày 23 tháng 5 tại Vương Cung Lucifenia để nói về hướng phát triển của Tân Thế giới trước khi ăn tối ở Sảnh Gương.[2]

Cuộc họp tại LucifeniaSửa đổi

Phó Chủ tịch Nicole.—  Mạng sống của ông đang bị đe doạ.
―Willus Zorach[src]

Sau khi đến thủ đô Lucifenian vào chiều ngày 23 tháng 5, cả ba đi đến Vương Cung Lucifenia và Aai chào đón Tổng thống Lucifenia Julia Abelard trước khi cuộc họp bắt đầu. Khi buổi họp kết thúc, Bruno, Julia, và Nob vẫn ngồi tại đó trong khi các quan chức còn lại đến bữa tiệc. Vào lúc Aai chuẩn bị rời đi, một viên điều tra Justea đột kích vào căn phòng và sĩ quan Willus Zorach giới thiệu anh cùng cộng sự Ayn Anchor, trước khi nói cho Nob biết mạng sống ông đang bị đe doạ.

Willus tiết lộ rằng Justea đã bí mật điều tra Bruno, biết được mâu thuẫn giữa Bruno và Nob, cũng như báo cáo rằng Bruno đã đưa nhân lực đến Tân Thế giới để tiếp quản công việc của Nob. Nob càng thêm tức giận khi nghe Willus tiếp tục kể về việc Bruno và Tổng thống Julia gặp nhau nhiều lần lẫn chuyện Bruno thường lui tới Thị trường ngầm của Père Noël, từ những điều trên chứng minh cho việc ông ta có mối quan hệ với tổ chức tội phạm này.

Khi Bruno nói rằng điều tra viên không có chứng cứ, Willus và Ayn nói rằng Bruno chính là tội đồ lưu vong Kaidor Blankenheim, đã giết Bruno thật và thay đổi khuôn mặt của ông thông qua "Nhà Ma Thuật thứ Bảy" của Père Noël. Sau khi cảnh viên yêu cầu Bruno cởi sơ mi nhằm xem ông có hình xăm song long trên lưng giống với Kaidor không, Nob cùng với những người khác nhìn phó chủ tịch bị bắt đi.[3] Sau khi Kaidor bị bắt, Nob và Aai nghi ngờ mối quan hệ của Tổng thống Julia với Bruno nên yêu cầu cô từ chức.[3]

Hắn ta không hề vui vẻ và rất hay làm căng. Ngoài ra, hắn rất khinh thường Père Noël.
―Bruno[src]

Nob là một người đàn ông thiếu hài hước nhưng có nguyên tắc. Ông thường nghiêm túc và phê bình lỗi sai của người khác. Mặc dù vậy, ông tận tâm với Tài Đoàn Freezis mặc dù thường xuyên đồng thuận theo Bruno Marlon về các chính sách của Tài Đoàn, thể hiện sự tin tưởng vào đồng nghiệp của mình. Vì vậy, ông đã xúc phạm Bruno khi ông ta dám mờ ám sau lưng ông.

Nob hoàn toàn căm ghét các hành vi phạm tội, khinh thường Père Noël sau cái chết của người em trai. Kết quả là, ông rất vui vẻ khi hợp tác cùng Cảnh sát Thế giới để khai tử tổ chức tội phạm này,[2] và ông cảm thấy nhục nhã khi biết mối quan hệ của Bruno với Kaidor Blankenheim và Père Noël. Ông thậm chí còn truy lùng những thành viên của tổ chức này sau khi đe doạ mạng sống mình.[3]

Kỹ năng và Năng lựcSửa đổi

Nob là thương nhân và lãnh đạo có năng lực, đạt được vị trí cao với tư cách là một giám đốc điều hành hàng đầu trong Tài Đoàn Freezis. Khả năng lãnh đạo của ông được người khác tin tưởng rằng sẽ phát triển tốt lục địa Maistia.[3] Trí thông minh của ông thể hiện tốt trong việc thực thi luật pháp, sẵn sàng phối hợp với Cảnh sát Thế giới để loại bỏ Thị trường ngầm của Père Noël.[2]

Bruno Marlon: Đồng nghiệp của Nob tại Tài Đoàn. Ông tin tưởng Bruno và không nghi ngờ về lai lịch của anh, cả hai thường đưa ra các chính sách trái ý nhau. Mặc dù vậy, Nob đã bị sốc khi biết Bruno có liên quan đến Père Noël.

Aai Freezis: Lãnh đạo của Nob trong Tài Đoàn. Hai người có mối quan hệ tốt, Nob phục vụ cô và Tài Đoàn hết sức có thể.

Bên lềSửa đổi

  • Từ "nob" có nghĩa ẩn trong tiếng Anh là một người giàu có hoặc địa vị xã hội cao.
  • Họ của ông, Nicole, có nguồn gốc từ Hy Lạp, có nghĩa "kẻ chiến thắng".

Xuất hiệnSửa đổi

Tham khảoSửa đổi