FANDOM

Incantations
Niệm chú là một phương pháp sử dụng ma thuật. Sử dụng những câu/từ nhất định để kích hoạt ma thuật, niệm chú có thể tạo ra rất nhiều hiệu ứng.

Phân loạiSửa đổi

Thao túng thực vậtSửa đổi

Một loại ma thuật gắn liền với Gumillia. Nó cho phép người dùng nhanh chóng phát triển và điều khiển cây, có thể dùng trong giao tranh. Trong số các ứng dụng của nó là kiểm soát hoa, cây thân leo, cành cây. Một kĩ năng đặc biệt thường được kích hoạt bằng cụm từ "Rewolf resal" và thêm vào đó là một lời cầu nguyện. Nó làm nở ra một bông hoa trắng trên đầu người dùng, bông hoa này đucợ cho là bắn ra một tia laze.[1] Pháp thuật này phụ thuộc vào các loại cây mọc ở môi trường xung quanh.[2]

Di chuyển Ác maSửa đổi

Một loại pháp thuật gắn liền với Irina Clockworker. Nó được kích hoạt bằng một thần chú, cho phép người dùng trục xuất Ác Ma Đại Tội khỏi kim khí hoặc vật chủ của nó và di dời đi đi nơi khác, thường là đi tới kim khí khác. Thậm chí những người không dùng ma thuật cũng có thể sử dụng nó, như trường hợp của Prim Marlon sử dụng Clockworker's Doll.[1]

Hiện thể linh hồnSửa đổi

Một loại ma thuật gắn liền với Gumillia. Nó đucợ kích hoạt bằng một nghi thức với câu thần chú "Revlover, a em ot, evag atnas". Trong trường hợp Michaela, linh hồn của mục tiêu có thể xuất hiện dưới dang không thể tương tác vật lý, với ngoại hình của đối tượng. Tuy nhiên nghi lễ này chỉ giúp mục tiêu hiện thân được trong một thời gian ngắn và chỉ dùng được một vài lần trước khi mất tác dụng.[3]

Khôi phục ý thứcSửa đổi

Một loại ma thuật gắn liền với Elluka Clockworker. Nó được dùng lên thi binh, cho phép họ lấy lại ý thức và nói chuyện, như trường hợp của Ron Grapple. Ma thuật này được kích hoạt bằng một câu thần chú và người sử dụng đặt tay lên đầu mục tiêu. Khi sử dụng, mục tiêu có thể nói rõ ràng nhưng ngắt quãng. Sau khi sử dụng, thi binh mục tiêu có thể sẽ trở thành một bộ xương.[4]

Triệu hồi sétSửa đổi

LightningMagic
Một loại ma thuật gắn liền với Eve Zvezda và các thành viên khác của nhà Zvezda. Nó được kích hoạt bằng câu thần chú "Медведи убить" (Medvedi ubit), và được sử dụng để tạo và điều khiển các tia sét. Ma thuật này rất mạnh và diễn ra rất nhanh.[5] Giống như những sức mạnh khác của Eve, nó có thể được niêm phong theo quy định của luật làng Nemu.[6]

Thuật Chuyển ThânSửa đổi

Bài viết chính: Thuật Chuyển Thân

SwapTechniqueOnline
Thuật Chuyển Thân[note 1] là ma thuật được chia thành hai loại, Thuật Chuyển Thân-Mind Type[note 2] Thuật Chuyển Thân; Mind Type cho phép đọc kí ức người khác, còn Chuyển Thân giúp chuyển linh hồn mục tiêu vào cơ thể hoặc đồ vật khác. Thuật Chuyển Thân liên quan đến sự tương tác giữa cơ thể của người dùng và mục tiêu, được kích hoạt bằng thần chú "Onorhc Yrots".[7]

Xuất hiệnSửa đổi

hiện không khả dụng.

Tham khảoSửa đổi

Ghi chúSửa đổi

  1. 転身の術
  2. 『転身』-マインドタイプ