FANDOM

Nhà Zero[note 1] là một gia đình nô lệ ở Maistia bị Gia tộc Freezis mua lại. Người duy nhất sống sót của gia đình về sau chuyển đến Levianta cùng với chủ nhân của anh.

Lịch sửSửa đổi

Thời kì đầuSửa đổi

Vào khoảng giữa thế kỉ X EC tại Maistia, hai người nô lệ kết hôn và sinh hạ ba người con, hai trai một gái. Cả gia đình sống trong nghèo khó và cố gắng sống sót qua ngày. Không lâu sau, họ bị Gia tộc Freezis mua lại và bị chuyển đến Levianta, tại đó họ bị đối xử dã man hơn nữa như là bị nhốt trong chuồng như thú vật.

Họ nhanh chóng trở thành đối tượng trong trò chơi tàn bạo của người con út, Loki Freezis, người được đưa theo sau khi cha anh ta thả những nô lệ ra và săn bắn họ để tiêu khiển. Người duy nhất sống sót là con trai thứ,[1] Sigurd Zero.[2] Để thưởng cho sự sống sót, anh ta được làm quản gia cho gia tộc và là một thành viên của Tổ hợp trong khi cô con gái, nạn nhân đầu tiên của Loki, bị coi là một chiến tích.[1]

Vụ bê bối Ám TinhSửa đổi

Sigurd, được đặt tên là "Bruno", thề sẽ chống lại chủ nhân. Vào cuối những năm EC 900, anh ta thành lập tổ chức PN và sau đó giúp một người bạn của Loki, Gallerian Marlon thoát khỏi số phận như gia đình anh đã phải chịu. Một năm sau, tổ chức thành công trong việc đưa Loki vào tù vì tội danh cố ý giết hại Gallerian. Bruno thề sẽ trung thành với Gallerian, sống cùng anh ta như một người hầu.[1]

Vào EC 978, Bruno bắt tội nhân Nemesis Sudou vì liên quan đến sự cố chìm tàu Titanis.[3] Biết cô chính là con ngoài giá thú của Gallerian, anh cho cô ta gia nhập PN dưới một cái tên mới.[4] Tuy nhiên, chính hành động này đã khiến anh nhận lấy kết cục bi đát sau khi Nemesis trở thành nhà độc tài của Elphagort; vào EC 993, anh cùng những thành viên còn lại của PN cố gắng ngăn Nemesis Sudou lại và anh bị chính cô ta bắn chết.[5]

Địa ngục trần thếSửa đổi

Sau khi Thế giới thứ Ba bị hủy diệt, toàn bộ thành viên đã chết của nhà Zero ở tại Thiên Giới bị kéo về mặt đất khi địa giới sáp nhập với Minh Giới.[6]

Thành viên đã biếtSửa đổi

Xuất hiệnSửa đổi

Tham khảoSửa đổi

Ghi chúSửa đổi

  1. ゼロ