FANDOM

MirokuFamilyAvi
Nhà Miroku[note 1][note 2] là một gia đình bán trang phục sống tại Enbizaka, Jakoku. Bốn thành viên trong gia đình đã trở thành nạn nhân của Kayo Sudou trong sự kiện Thảm sát tại Enbizaka.

Lịch sửSửa đổi

Thời kì đầuSửa đổi

Vào đầu thế kỉ 9 EC, Kai Miroku được sinh ra bởi một người cha có mang dòng máu nước ngoài và mẹ của anh, năm Kai mười tuổi thì mẹ anh tự tử. Không lâu sau, Kai qua lại với Mei rồi kết hôn với cô năm cô mười sáu tuổi, trở thành người bán trang phục tại Enbizaka. Mei sau đó hạ sinh con gái của Kai, MikuRin.[1]

Sát nhân EnbizakaSửa đổi

Mùa xuân EC 842, Mei đã bị giết bởi Kayo Sudou và bộ kimono đỏ mà cô đang mặc bị lấy đi.[1] Vài tháng sau, Miku cũng bị người thợ may tóc hồng sát hại và lấy đi thắt lưng lục.[2] Sau đó, Rin cũng bị Kayo đâm chết và lấy mất kẹp tóc màu vàng.[3] Bên ngoài thị trấn, Kayo mặc những món đồ đã lấy đi từ ba mẹ con và tiếp cận Kai, giết chết anh và đâm chém cái xác của anh.[4]

Địa ngục Trần thếSửa đổi

Sau khi Thế giới thứ Ba bị phá hủy, thành viên đã chết của gia đình Miroku ở Thiên Giới được đưa về thế giới trên mặt đất khi nơi này sáp nhập với Minh Giới.[5]

Thành viên đã biếtSửa đổi

Bên lềSửa đổi

  • Họ Miroku được viết là 三六 trong hán tự Nhật, nghĩa đen là "36".[6]
  • Họ của gia đình này được lấy từ số nguyên tử của Krypton; một sự tham khảo tới Crypton Future Media Inc., công ty đã tạo ra các Vocaloid đại diện cho các thành viên trong gia đình.

Xuất hiệnSửa đổi

Tham khảoSửa đổi

  1. 1,0 1,1 Đại Tội của Ác Ma: Thợ may ở Enbizaka – Đệ Nhất Chương, Tam Mạc
  2. Đại Tội của Ác Ma: Thợ may ở Enbizaka – Đệ Nhất Chương, Tứ Mạc
  3. Đại Tội của Ác Ma: Thợ may ở Enbizaka – Đệ Nhất Chương, Lục Mạc
  4. Đại Tội của Ác Ma: Thợ may ở Enbizaka – Đệ Nhất Chương, Thất Mạc
  5. "Bảy Tội lỗi và Trừng phạt" – Lời Mở Đầu
  6. Bảy Tội lỗi và Trừng phạt

Ghi chúSửa đổi

  1. 三六
  2. ミロク