FANDOM

Nhà Lucif[note 1] là một gia đình được biết đến là có ứng cử viên thất bại cho Kế hoạch 'Ma'. Mặc dù không tạo ra nhiều sự khác biệt trong Kế hoạch, đây là tổ tiên của Vương Thất Lucifenia.

Lịch sửSửa đổi

Thời kì đầuSửa đổi

Trong kỷ nguyên BT, Vey Lucif kết hôn với Marina và sống với cô ấy ở Ma Đạo Vương Quốc Levianta. Tại một số thời điểm, Marina được chọn làm ứng viên cho Kế hoạch 'Ma' và mang thai một cặp sinh đôi. Tuy nhiên, trước khi cặp song sinh được sinh ra, Vey bắt cóc vợ của mình ra khỏi viện hoàng gia rồi tách những đứa trẻ khỏi tử cung của cô, khiến cô chết.[1]

Huyết thốngSửa đổi

Vey chăm sóc cặp song sinh, dòng dõi đã được tiếp tục và tồn tại với những cá thể như Lali Lucif. Trước EC 200, dòng dõi dẫn tới trở thành Gia tộc d'Autriche rồi thành Vương Thất Lucifenia thông qua Lucifenia Đệ Nhất.[2] Tuy nhiên, huyết thống đã đứt đoạn khi hậu duệ cuối cùng, Riliane Lucifen d'Autriche, chết đi mà không có con cháu nối dõi.[3]

Địa ngục Trần gianSửa đổi

Sau sự sụp đổ của Thế giới thứ Ba, tất cả các thành viên đã chết của dòng tộc đang ở tại Thiên Giới bị kéo lại mặt đất khi thế giới hợp nhất với Minh Giới.[4]

Thành viên đã biếtSửa đổi

Họ hàngSửa đổi

Bên lềSửa đổi

Xuất hiệnSửa đổi

Tham khảoSửa đổi

Ghi chúSửa đổi

  1. ルシフ