FANDOM

Nhà Le Corbusier[note 1] là một gia đình binh sĩ sống tại Lucifenia. Gia đình liên quan đến Cách mạng Lucifenia do có tham gia Quân kháng chiến Lucifenia; sau khi Lucifenia bị Marlon chiếm đóng, gia đình chuyển đến định cư tại Beelzenia cũng những thành viên cách mạng bỏ trốn khác.

Lịch sửSửa đổi

Thời kì đầuSửa đổi

Vào đầu những năm EC 500, binh sĩ người Lucifenia York Le Corbusier là binh lính chiến đấu trong Chiến tranh mở rộng Lucifenia dưới thời Vua Arth Lucifen d'Autriche. Sau khi chiến tranh kết thúc, York an cư và có một cô con gái, Sekka. Gia đình của York còn kết thân với một trong Tam Anh Hùng, Leonhart Avadonia, và con gái Germaine của ông ấy.

Kháng chiếnSửa đổi

Sau khi Nữ vương nhiếp chính Anne Lucifen d'Autriche tạ thế, nhà Le Corbusier phải sống dưới chế độ tàn bạo của Công chúa Riliane Lucifen d'Autriche và mất niềm tin vào vương thất. Do đó, York và Sekka gia nhập quân kháng chiến do Germaine khơi dậy; họ còn làm quen với một người Elphe nhập cư tên Minage.

Là một phần của Kháng chiến, nhà Le Corbusier tham gia Cách mạng Lucifenia; trong khi Sekka bị thương và rút lui, York tiếp tục chiến đấu cùng Germaine và góp công bắt giữ Công chúa Riliane. Ngay sau đó, gia đình giành được vị thế trong tân chính phủ Lucifenia.

Một năm sau, EC 501, York và Minage trốn tới Núi Breck để đáp lại việc Marlon sáp nhập Lucifenia. Cùng các thành viên kháng chiến, có cả Sekka, York và Minage cải tổ Quan kháng chiến Lucifenia để chiến đấu với chế độ bành trướng của Vua Kyle Marlon. Cuối cùng quân kháng chiến bị đánh bại vào EC 503 và York cùng Sekka bỏ trốn tới Beelzenia với các đồng chí khác, tại đó họ phục vụ cho quân đội Beelzenia để họ đổi sự an toàn.

Trong thời gian này Sekka và Minage kết hôn, Minage lấy họ Le Corbusier, hai người có con. Do vậy, Sekka ngừng chiến đấu để chăm lo cho con cái còn cha và chồng cô tiếp tục phục vụ quân đội.

Địa ngục trần thếSửa đổi

Sau khi Thế giới thứ Ba bị hủy diệt, toàn bộ thành viên đã mất của nhà Le Corbusier ở tại Thiên Giới bị kéo xuống mặt đất khi địa giới sáp nhập với Minh Giới.[1]

Thành viên đã biếtSửa đổi

Bên lềSửa đổi

Khái niệm và NgốcSửa đổi

  • Họ của gia đình là bút danh của nghệ sĩ và kiến trúc sư nổi tiếng người Thụy Sĩ-Pháp, Le Corbusier; Lucifenia, quê hương của cô, được lấy cảm hứng từ nước Pháp.

Xuất hiệnSửa đổi

Tham khảoSửa đổi

  1. "Bảy Tội lỗi và Trừng phạt" – Lời Mở Đầu

Ghi chúSửa đổi

  1. ル=コルビュジエ