FANDOM

Nhà Langley[note 1] là một gia đình thợ rèn sống ở Vương quốc Lucifenia. Một trong những thành viên nổi bật của nó là Chartette Langley, trở nên nổi tiếng với vị trí quan trọng trong cuộc Cách mạng Lucifenia.

Lịch sửSửa đổi

Thời gian đầuSửa đổi

Vào thế kỷ thứ 5 của EC, Thợ rèn Langley kết hôn và có một đứa con gái với vợ vào mùng 1 tháng 4, EC 474, đặt tên con là Chartette Langley.[1] Gia đình này theo Quân kháng chiến Lucifenia phục vụ vương cung vào EC 500.[2] Chartette đã gia nhập quan khởi nghĩa trong cuộc tấn công vào cung điện trong Cách mạng Lucifenia năm sau đó.[3]

Chu du nước ngoàiSửa đổi

Vào EC 504, Chartette định cư ở Đế quốc Beelzenia, gia nhập quân đội hoàng gia và trở thành đội trưởng Đội Langley.[4] Sau sự kết thúc của đế quốc do chiến tranh với Vương quốc Marlon năm 505, Chartette rời khỏi quân đội.[5] Sau Sự kiện Tân Sinh Tứ Kỵ Sĩ vào EC 508, cô chạy trốn về phía đông và trở thành thợ rèn ở Jakoku, đổi tên thành "Saruteito" và lập một ngôi làng trên lãnh thổ Enkoku. Chartette sau này đã kết hôn và sinh con, tạo ra Tộc Rangu. Cô còn rèn vũ khí cho phe Tokugawa trong Nội chiến Jakoku trước khi bị thiêu chết bởi Julia IR vào EC 549.[6]

Minh giớiSửa đổi

Sau khi Thế giới thứ Ba sụp đổ, những người trong nhà Langley ở Thiên Giới bị kéo xuống mặt đất khi nó đã sáp nhập với Minh Giới.[7]

Thành viên đã biếtSửa đổi

Liên quanSửa đổi

Bên lềSửa đổi

Nguồn gốc và Xuất xứSửa đổi

  • Họ Langley bắt nguồn từ tiếng Anh cổ, nó có nghĩa là "Đồng cỏ dài", theo tiếng Bắc Âu còn có thể hiểu là "cuộc sống lâu dài".

Xuất hiệnSửa đổi

Tham khảoSửa đổi

Ghi chúSửa đổi

  1. ラングレー