Biên Niên Sử Ác Ma
Advertisement
GreeonioFam.png

Nhà Greeonio[note 1] là một gia đình làm nông ở Asmodean. Một thành viên của gia đình là nạn nhân của Sự kiện Venomania và sau đó trở thành một phần của Gia tộc Calgaround.

Lịch sử[]

Thời kì đầu[]

Khoảng EC 110 gia đình nghèo khó định cư ở Asmodean và làm nông trong làng Abito. Vào EC 118, cặp vợ chồng nông dân tìm thấy một đứa trẻ bị bỏ rơi bên cổng của ngôi làng và nhận nuôi cô, đặt tên cô là Mikulia.[1]

Đãi nọa và Sắc dục[]

Vào EC 136, Mikulia bị Công tước Sateriasis Venomania bắt cóc rồi nạp vào hậu cung. Trong thời gian đó, cô mang thai con của anh và sau khi được thả, cô đã sinh hạ một người con trai. Tiếp đó, cô chạy trốn đến Lasaland cùng với đứa trẻ và trở thành một kỹ nữ rồi qua đời.[2] Tuy nhiên Ác ma cư trú trong cơ thể cô ấy sử dụng Clockworker's Doll và giả định danh tính của nó, tin rằng mình là Mikulia thật và kết hôn với Gilbert Calgaround. Một thời gian sau đó, cô sát hại con trai của Mikulia.[3] Cuộc hôn nhân của Mikulia Calgaround với Gilbert không sinh ra con và ông đã bị giết chết.[4]

Địa ngục Trần gian[]

Sau khi Thế giới thứ Ba bị phá hủy, tất cả các thành viên đã mất ngụ tại Thiên Giới bị kéo về mặt đất khi địa giới sáp nhập với Minh Giới.[5]

Thành viên đã biết[]

Họ hàng[]

Bên lề[]

Khái niệm và Nguồn gốc[]

  • Tên gia đình có vẻ là một trò chơi chữ của "green onion", vật tượng trưng cho Vocaloid đại diện của Mikulia.

Thông tin thêm[]

Xuất hiện[]

Tham khảo[]

Ghi chú[]

  1. グリオニオ
Advertisement