FANDOM

Nhà Baldured[note 1] là một gia đình có tiềm năm ma thuật sống tại Levianta. Họ vô tình bị kéo vào các sự kiện của cuộc Nội chiến Levianta, sau dẫn tới tận thế.

Lịch sửSửa đổi

Thời kì đầuSửa đổi

Đầu những năm EC 900, Hanma Baldured trở thành một thẩm phán ở Sảnh Ám Tinh; ông kết hôn và có một cô con gái, Lilith Baldured. Thông qua người bạn, Gandalf Marlon, Hanma làm quen với ma đạo sư kiêm nhà viết kịch Ma, lúc đó còn là "Elluka Clockworker". Do tiềm năng ma thuật Lilith thừa hưởng từ cha cô, Ma định dùng cô bé làm vật chứa cho linh hồn của Levia, nhưng những gì cô ta gây lên Lilith biến cô bé trở thành một vỏ bọc trẻ mãi không già.

Vợ của Hanma nhanh chóng ly hôn và ông tự thân nuôi dưỡng con gái. Vất vả để duy trì sự nghiệp và chăm lo cho con gái, Hanma giao kèo với Ma để trở thành đệ tử của cô ta nếu cô ta chăm lo cho Lilith; Ma đồng ý và biến đứa trẻ thành thuộc hạ "Postman", cả hai cha con đều tuân theo nguyện vọng của cô ta.[1] Postman còn được đưa vào PN, tổ chức của Bruno Zero hoạt động chống lại Gia tộc Freezis, với số hiệu "No. 4".

Phán quan Ác ĐứcSửa đổi

vào EC 944, Hanma giúp Ma giả chết sau khi cô ta bị kết án là phù thủy, cho phép cô ta lập danh tính giả là nhà viết kịch "Kayo Sudou". Từ đó trở đi ông chủ trì nhiều phiên tòa, trong đó kết án mọi bị cáo dù có bằng chứng hay không, và cũng bắt đầu nhận hối lộ. Vào EC 961, Hanma kết án tù Loki Freezis vì tội giết người để đổi lại khoản hối lộ từ thẩm phán tương lai Gallerian Marlon, trong khi Postman giao một khẩu súng cho Loki để anh ta tự sát.

Sau khi những vụ tham nhũng của Hanma bị phát hiện, ông trốn khỏi sự truy lùng bằng Băng Thuật và lấy danh tính mới là họa sĩ tên Nikolay Tolle. Vào EC 964, Ma đưa cho ông đứa bé sơ sinh, Nemesis Sudou, lệnh cho ông giết nó; nhưng Nikolay lại nuôi dưỡng Nemesis trong Rừng Thiên Niên Thụ để xóa bớt sự hối tiếc khi mất đi Lilith. Nhưng lúc cô vị thành niên, Nemesis tham gia băng đảng Zeus và nhấn chìm tàu Titanis, khiến Hanma giao cô cho PN, lúc này đã trở thành một lực lượng cảnh sát.

Lúc này, Lilith tiếp tục làm nhiệm vụ chuyển phát cho PN với vai trò Postman; sau khi Nemesis gia nhập PN với vai trò sát thủ No. 8, Postman sẽ giao cho cô những vũ khí cần cho các cuộc ám sát. Sau đó Postman chuyển đến Nhà hát Ác ma sau khi nó hoàn thành vào EC 982. Rồi cô làm bạn với Gretel, cô ta cho Lilith cơ thể cũ để chuyển linh hồn vào; với thân thể mới, Lilith lấy lại cái tôi trước đây và trở thành Người chờ đợi trong nhà hát nhưng cô giấu chuyện này khỏi Ma.

Suy tànSửa đổi

Cho tới EC 989, sức khỏe của Hanma dần tệ đi. Nằm trên giường bệnh, ông gặp lại Nemesis; sau khi làm dịu đi tình hình, Hanma cho Nemesis giết ông để trả thù việc đã quay lưng với cô. Mười năm sau, Lilith ở trong Nhà hát Ác ma khi Nemesis và Ma gặp mặt; khi Ma cố giết Nemesis, Lilith đâm vào lưng Ma, để Nemesis có thể giết cô ta. Sau đó Lilith chết khi Nemesis cho chạy vũ khí Trừng phạt trên khắp thế giới.[1]

Địa ngục Trần thếSửa đổi

Sau khi Thế giới thứ Ba bị hủy diệt, toàn bộ thành viên đã mất của nhà Baldured ở tại Thiên Giới bị kéo xuống mặt đất khi địa giới sáp nhập với Minh Giới.[2] Trong khi đó Lilith quay về nguyên dạng, Riliane Lucifen d'Autriche, và tổ chức một bữa tiệc tại Vương Cung Lucifenia cho cô và gia đình.[3] Nhận ra cô chính là Lilith con gái mình, Hanma cứu Riliane khỏi những linh hồn binh sĩ Đảng Tasan đuổi theo cô, đóng băng họ.

Thành viên đã biếtSửa đổi

Xuất hiệnSửa đổi

Tham khảoSửa đổi

Ghi chúSửa đổi

  1. バルドルド家