FANDOM

Avadoniafamily
Nhà Avadonia[note 1] là một gia đình kiếm sĩ ở Vương quốc Lucifenia. Leonhart Avadonia là thành viên nổi tiếng nhất trong gia đình vì đã trở thành một trong Tam Anh Hùng của Hoàng Quốc.

Lịch sửSửa đổi

Thời kì đầuSửa đổi

Leonhart Avadonia được sinh ra vào ngày 15 tháng 1, EC 462[1] tại Beelzenia, lớn lên ông tham gia vào quân đội Lucifenia, giết chết em trai ông khi cậu ta truy đuổi ông trong một cuộc phục kích. Cuối cùng ông trở thành đội trưởng Đội Ngự Lâm Quân của Vương Thất Lucifenia vào khoảng EC 475. Phục vụ Vua Arth Đệ Nhất, ông tham gia vào cuộc xâm chiếm của Vương quốc Lucifenia với BeelzeniaAsmodean. Vào EC 482,[1] Leonhart bắt cóc một đứa trẻ từ Hoàng Gia Beelzenia sau khi tàn sát gia đình cô trong chiến dịch Beelzenia, đặt tên là Germaine.[2] Sau năm năm nhận nuôi đứa trẻ.[3] Đến EC 490, Leonhart được đánh giá cao như một trong Tam Anh Hùng của vương quốc,[4] nhưng lại từ chối thân phận quý tộc.[5]

Câu chuyện của Ác maSửa đổi

Vào EC 491, Leonhart nhận nuôi Hoàng tử Alexiel Lucifen d'Autriche sau cuộc ám sát hụt nhằm vào đứa trẻ.[6] Cựu hoàng tử đã lấy tên là Allen,[7] vào cung điện làm việc và trở thành người hầu riêng của Công chúa Riliane vào tháng 1, EC 499. Vào EC 500, Allen đã bí mật nhận lệnh giết cha nuôi từ Riliane và ám sát vị kị sĩ hai ngày sau đó.[8] sau đó, Germaine thành lập Quân kháng chiến Lucifenia đối lập với chế độ bạo ngược của Riliane và châm ngòi cho cuộc cách mạng vào tháng Chín.[9]

Cải trang thành Riliane, Allen đã bị bắt bởi những người khởi nghĩa trong khi họ đột kích vào vương cung vào ngày 19 tháng 9 và sau đó bị xử tử tại Quảng trường Milanais vào ngày 26 tháng 12.[10] Sau khi lang thang tại khu vực Evillious trong nhiều năm, Germaine tham gia vào Đội Langley của quân đội Beelzenia trong EC 504. Trong trận chiến giữa Beelzenia và Marlon, Germaine rời quân đội và làm việc như người bảo hộ cho Gumillia đến khi hạ gục Abyss I.R. tại bờ biển Lucifenia và trở về cuộc du hành của mình.

Suy tànSửa đổi

Trong khi có mặt tại Sự kiện Tân Sinh Tứ Kỵ Sĩ vào EC 508, Germaine đã bị chiếm hữu bởi Abyss I.R. và sử dụng như cơ thể của cô ta.[11] Sau cô đã thoát khỏi sự điều khiển của ma đạo sư vào ngày 30 tháng 1, EC 611. Người kiếm sĩ nhanh chóng chết vì già.[12]

Địa ngục Trần thếSửa đổi

Sau sự sụp đổ của Thế giới thứ Ba, tất cả các thành viên của nhà Avadonia ở Thiên Giới bị kéo trở về mặt đất khi thế giới sáp nhập với Minh Giới, ngoại trừ Allen.[13] Sau đó Leonhart, Germaine, và Allen đã tham dự bữa tiệc của Riliane tại Vương Cung Lucifenia trước khi Gift thứ Tám cuốn qua.[14]

Thành viên đã biếtSửa đổi

Họ hàngSửa đổi

Bên lềSửa đổi

  • Họ Avadonia có thể là một sự tham khảo từ Abbadon.

Xuất hiệnSửa đổi

Tham khảoSửa đổi

Ghi chúSửa đổi

  1. アヴァドニア