FANDOM

Chara img6C
Người thừa kế[note 1] là những con ngườiThế giới thứ Ba được sinh ra với quyền năng của một cá thể đén từ Thế giới thứ Hai, mặc dù không có quan hệ huyết thống với nhau.

Nguyên lýSửa đổi

Người thừa kế là những tồn tại, chưa rõ vì sao, được sinh ra tại Thế giới thứ Ba cùng một quyền năng của một cá thể ở Thế giới thứ Hai.[1] Những quyền năng được "thừa kế" là quyền năng độc nhất của người trái đất nguyên bản, chỉ có thể sở hữu bẩm sinh và không thể học được.[2] Trong vài trường hợp, như với Dự Tri Mộng của Rahab Barisol, quyền năng thừa kế được gắn liền với cơ thể,[3] và có thể truyền lại cho đời sau.[2] Diều này khiến một vài dòng họ hoặc gia tộc có sở hữu một loại năng lực đặc biệt.[4] Trong trường hợp khác, quyền năng lại gắn liền với linh hồn và được giữ lại với cá nhân đó dù họ có chuyển qua một cơ thể hay vật chứa mới, như trường hợp của Irina Clockworkerhỏa lam thuật thừa kế từ Salem Dunbar.[5]

Phân loạiSửa đổi

BehemoSửa đổi

Một loại khả năng sở hữu bởi Yegor Asayev và hậu duệ Mikhail. Với Yegor, sức nhìn đặc biệt giúp ông có thể nhìn thấy và xác định khả năng thừa kế được của những người khác..[6] Trong khi đó, với Mikhail, ông ta sinh ra với một con mắt nhân tạo cho phép anh nhìn xuyên qua các bề mặt chắn sáng.[1]

GillesSửa đổi

Một loại khả năng thấy ở Meta Salmhofer. Cô ta có thể dụng sức mạnh này để tẩy não đàn ông và khiến họ nghe theo lệnh của mình,[4] tuy nhiên nó vẫn thể hiện sức mạnh dù cô không có đưa ra quyết định có ý thức.[4]

HeldSửa đổi

Một loại khả năng sở hữu bỏi những tu nữ ở đền thờ Lighwatch, như là ZellanaElluka Chirclatia. Những người thừa kế của Held có thể chữa khỏi HER, do đó được Dòng họ Asayev truy lùng vì sở hữu khả năng đặc biệt này.[6]

LeviaSửa đổi

Một loại khả năng sở hữu bởi Eve Zvezda. Là người thừa kế của Levia, cô có thể sử dụng thôi miên. Máu của Eve còn được dùng làn nền tảng cho thứ thuốc Venom.[7]

RahabSửa đổi

Một loại khả năng được nhìn thấy duy nhất ở Tộc Loop Octopus. Người thừa kế của Rahab sở hữu khả năng dự tri mộng.[2]

SalemSửa đổi

Một loại khả năng được nhìn thấy ở Irina Clockworker, Raisa NetsumaTộc Netsuma vào thời Ma Đạo Vương Quốc Levianta. Người thừa kế của Salem có thể sử dụng lửa xanh ma thuật.[4]

VladSửa đổi

Một loại khả năng được nhìn thấy ở Aybee Cee và con trai ông ta, Ron Grapple. Đối với Aybee, ông có thể điều khiển các thi binh, dùng ma thuật tác động và điều khiển con trai mình.[8]

Bên lềSửa đổi

Thông tin thêmSửa đổi

  • Trong series, Người thừa kế là thuật ngữ do các ma đạo sư ở Ma Đạo Vương Quốc Levianta đặt ra.[8]
  • Gia đình Zvezda được cho là có nguồn gốc từ Held Yggdra,[9] nhưng Eve lại là người thừa kế của Levia.[10]

Xuất hiệnSửa đổi

Tham khảoSửa đổi

Chú thíchSửa đổi

  1. 系譜者