FANDOM

Chara img6C
Người kế thừa[note 1]con ngườiThế giới thứ Ba được sinh ra với quyền năng của con người ở Thế giới thứ Hai, mặc dù không có quan hệ huyết thống với nhau. Hầu hết các khả năng đều được thừa hưởng từ Ác Ma Đại Tội.

Nguyên lýSửa đổi

Người kế thừa là những sinh vật, chưa rõ nguồn gốc, được sinh ra tại Thế giới thứ Ba có những quyền năng của các sinh vật ở Thế giới thứ Hai.[1] Những quyền năng "kế thừa" là những khả năng độc nhất của người trái đất nguyên bản và không thể học được bởi bất kỳ ai không phải bẩm sinh có được.[2] Trong vài trường hợp, như với khả năng Dự Tri Mộng của Rahab Barisol, khả năng này gắn liền với cơ thể,[3] và có thể truyền lại cho đời sau.[2] Trong trường hợp khác, quyền năng lại gắn liền với linh hồn và được giữ lại với cá nhân đó dù họ có chuyển qua một cơ thể hay vật chứa mới, như trường hợp của Irina Clockworkerhỏa lam thuật thừa hưởng từ Salem Dunbar.[4]

Người kế thừa đã biếtSửa đổi

Quyền năng Nguyên bản Người kế thừa
Dự Tri Mộng Rahab Barisol Lukana Octo
Nhãn thông Behemo Barisol Mikhail Asayev
Ngọn lửa xanh Salem Dunbar Irina Clockworker

Bên lềSửa đổi

Thông tin thêmSửa đổi

  • Trong series, Hệ Phổ Giả là thuật ngữ do các ma đạo sư ở Ma Đạo Vương Quốc Levianta đặt ra.[5]
  • Gia đình Zvezda được cho là có nguồn gốc từ Held Yggdra,[6] tuy nhiên liệu những người này chỉ đơn giản là một người kế thừa hay thực sự có liên quan là điều không chắc chắn.

Xuất hiệnSửa đổi

Tham khảoSửa đổi

Chú thíchSửa đổi

  1. 系譜者