FANDOM

Milky Eights là một kĩ nữ sinh sống tại Ma Đạo Vương Quốc Levianta, người tình cũ của Pale Noël. Khi là kĩ nữ, Milky từng là tình nhân của Pale trong một thời gian trước khi được chọn làm một ứng cử viên tiềm năng cho kế hoạch 「Ma」. Theo đó, cô trở thành một phần của trò chơi sinh tồn nguy hiểm cùng các ứng cử viên khác nhằm tranh giành cơ hội trở thành Ma kế tiếp.

Tiểu sửSửa đổi

Đầu đờiSửa đổi

Milky sinh sống tại Ma Đạo Vương Quốc Levianta và hành nghề kĩ nữ ở Welvya. Một thời gian sau cô bắt đầu mối quan hệ với người dẫn đầu tổ chức Apocalypse, Pale Noël.[1] Cô có thai với anh ta và sinh cho anh một đứa con vào năm EC 011. Một thời gian sau, hai người họ chia tay.[2]

Kế hoạch 「Ma」Sửa đổi

MilkyEllukaStandoff

Milky mặt đối mặt Elluka

Năm 013 lịch Evillious, Milky tham gia kiểm tra năng lực cho kế hoạch 「Ma」. Dù không thể thỏa mãn điều kiện của Kế hoạch là ứng viên phải là trinh nữ, nhưng cuối cùng cô vẫn được chấp nhận với tư cách một ứng cử viên tiềm năng.[3] Dù được chọn, cô bị cấm đặt chân đến thần điện trước khi có lựa chọn cuối cùng do lo ngại mối liên kết trong quá khứ của cô với Apocalypse.[1]

Khi thời khắc đưa ra sự lựa chọn cuối cùng ngày càng đến gần, Milky sẵn sàng giết Elluka Chirclatia, Ly Li, và Irina Clockworker để có thể dành lấy vị trí "Ma" cho mình. Về sau, Milky bị Irina treo cổ trong một khu rừng và chết do ngạt thở.[2]

Di sảnSửa đổi

Sau cái chết của cô, người ta cho rằng cô đã treo cổ để thoát khỏi trò chơi đấu tranh sinh tồn khủng khiếp này.[4] Sau khi sát hại hết ứng viên, tội lỗi của Irina Clockworker bị phát giác và cô được chọn làm tân Ma.[1] Hậu duệ còn sót lại của Milky và Pale sau này chính là Mikina Sfarz, người đã cưới một Thể Nhân tạo giống hệt Pale tên Keel Freezis, cùng với gia đình trở thành những doanh nhân danh tiếng nhất Evillious.

MilkyPale

Milky đang ôm tình nhân

Để thỏa mãn nhu cầu của mình, Milky kiếm sống bằng cách hành nghề mại dâm,[5] vừa kiếm tiền vừa mua vui cho bản thân.[2] Mặc dù vậy, cô vẫn chọn mang thai với Pale Noël, và thắt chặt mối quan hệ của cả hai. Giống như những ứng viên khác, Milky muốn trở thành Nữ vương tiếp theo và có danh hiệu Ma, ngay cả khi phải giết hết đối thủ của mình.[6]

Kĩ năng và năng lựcSửa đổi

Bên cạnh sự nổi tiếng trong giới kỹ nữ, Milky có thể sử dụng thành thạo kích thương dù nó dài hơn cả chiều cao của cô.[2] Trong số những ứng viên được khảo sát các chỉ số về khả năng sinh tồn, Milky là người có kết quả cân bằng nhất. Thế nhưng, dù sao cô vẫn có liên hệ với Apocalypse, khiến cô bị đánh giá không mấy tốt đẹp, dẫu vậy Nguyên lão viện vẫn miễn cưỡng chấp nhận cô vì sự thành công của Meta Salmhofer.[1]

Pale Noël: Người tình cũ của Milky. Cô chấp nhận mối quan hệ vật chất với Pale mặc cho những hành động phi pháp của anh ta, cả với tư cách tình nhân lẫn kỹ nữ. Milky đã công khai chia tay với Pale trước khi tham gia Kế hoạch 「Ma」, nhưng mối quan hệ giữa hai người xuyên suốt thời gian xảy ra Kế hoạch này vẫn còn là một dấu chấm hỏi.

Bên lềSửa đổi

  • Tên cô lấy ý tưởng từ Vocaloid đại diện, Miki, phần romaji của Milky có cả âm "mi" lẫn "ki".
  • Phần romaji họ của cô, "eitsu", giống với romaji của "A2" trong tên Vocaloid đại diện.

Thông tin thêmSửa đổi

Thư viện ảnhSửa đổi

Xuất hiệnSửa đổi

Tham khảoSửa đổi

  1. 1,0 1,1 1,2 1,3 1,4 Nguyên Tội Vật Ngữ -Đệ Nhị Mạc-
  2. 2,0 2,1 2,2 2,3 "Ma Survival" – PV
  3. Đại Tội của Ác Ma: Pierrot thứ Năm
  4. "Ma Survival" – 「あの子が首を吊った 醜い争いに心を痛めた」
  5. "Ma Survival" – 色に溺れた娼婦に
  6. "Ma Survival" – 欲望が聖女たちを 悪魔に変える 武器を手にして 今まさに始まる 殺し合い