FANDOM

Ta sẽ chết nếu ta không ăn... Ta tự hỏi nếu không còn gì để ăn nữa thì sẽ như thế nào đây?
―Megour Conchita

Megour Conchita, tên thời con gái là Megour Glassred, là phu nhân của Công tước Muzuri và là mẹ của Banica. Sau khi cô và những người khác trong gia đình của cô bị nguyền rủa sau bữa tiệc sinh nhật của con gái, Megour cố gắng sống sót khỏi dịch bệnh đã giết chết những người hầu của họ trong thập kỷ sau. Trở nên tức giận với đứa con của mình, Megour hành hạ Banica vì đã từ chối ăn tất cả mọi thứ mà cô ấy được cho.

Tiểu sửSửa đổi

Đầu đờiSửa đổi

Megour là con gái của Tể Tướng Elphegort vào khoảng thế kỷ thứ 3 EC. Ra đời ở Vương quốc Elphegort với tư cách là thành viên của Gia tộc Glassred cao quý, sau đó cô gặp Công tước Muzuri Conchita của Beelzenia trong chuyến thăm ngoại giao với cha cô. Cuối cùng cô yêu anh, hai người đã cưới nhau và sau đó Megour mang thai đứa con gái của Muzuri trong EC 296. Sau khi sinh con vào tháng 11 năm đó, Muzuri đã bày tỏ ước muốn đặt tên đứa trẻ là "Muraramurajakotasupopopo". Megour khăng khăng phải đặt tên cho con bé là "Banica" và quý ông sành ăn đành miễn cưỡng đồng ý.[1]

Bữa tiệc Bị nguyền rủaSửa đổi

Hôm nay là ngày sinh nhật của Banica. Sẽ rất tuyệt vời nếu đãi thứ này cho tất cả những người hầu khác!
―Muzuri khi nói về baemu[src]

Sau đó, Megour kiệt sức ở lại với con gái và một thị vệ khác trong khi chồng cô giám sát việc chuẩn bị bữa tối. Đêm đó, Megour cùng mọi người trong gia đình tham gia bữa tiệc với Banica, lúc này đang nằm trong vòng tay cô. Ngồi bên cạnh phu quân, cô chờ đợi trong khi thức ăn và món thịt baemu mới lạ được chuẩn bị. Khi người đầu bếp mang ra các món ăn, cô ấy đã lo lắng theo dõi người chồng lần đầu nếm thử món ăn mới lạ. Sau khi Muzuri xác nhận rằng vị của nó rất ngon và cho người mang thịt lợn phục vụ cho những người trong nhà, người quý tộc đang mệt lử quan sát những người khác đang ăn thử nó.

Khi chồng cô bảo với cô hãy ăn một chút, thịt rất ngon, cô đã xin lỗi và bảo rằng cô không khỏe, không cảm thấy thèm ăn. Khi Muzuri khăng khăng ít nhất cô cũng nên cắn thử một miếng, người phụ nữ chấp nhận và ăn một miếng bắp cải. Nhận thấy thực sự rất ngon miệng, cô mỉm cười và sau đó cản lại khi chồng cô cố gắng cho Banica ăn một chút, bảo rằng đứa trẻ sẽ thức giấc và không thể tự ăn những thứ đồ ăn cứng. Muzuri lo lắng suy nghĩ, cô tiếp tục, nói rằng hiện tại Banica chỉ cần sữa mẹ thôi. Megour sau đó ôm đứa con âu yếm và sau đó đi ngủ cùng với đứa bé.[1]

Mười năm nhiễm GulaSửa đổi

Ăn. Ăn cho đến khi không còn gì nữa.
Không, con không thích cà rốt.
Ăn mau!
―Megour và Banica[src]

Sau khi họ học được cách ký khế ước với Gula từ việc ăn baemu và cần phải thỏa mãn cơn đói của bản thân trong 10 năm để sống sót, Megour trở nên ám ảnh bởi sự sống còn của gia tộc mình và thái độ của cô ngày càng gắt gỏng khó chịu. Năm EC 302, khi cô con gái 6 tuổi của cô rời khỏi bàn và để lại thức ăn thừa, Megour ra lệnh cho con gái ăn hết và nói rằng không được để thừa bất kỳ thứ gì.Khi Banica từ chối, Megour lặp lại câu nói và bắt đầu đưa các món ăn vào miệng cô bé trong khi cô bé phản đối. Khi Ron chạy đến ngăn hai người họ và bảo rằng không cần thiết phải làm vậy, Megour vẫn tiếp tục cố sức ép thức ăn xuống cổ họng Banica, chửi rủa và hỏi tại sao đứa trẻ này không chịu đau khổ như cô đã chịu.

Nhiều năm trôi qua, Megour ngày càng hung hãn hơn, Banica lớn lên trong sự sợ hãi khi cô trút cơn giận của cô lên đứa trẻ. Khi nạn đói xảy ra ở khu vực hai tháng trước thời gian mười năm đi qua, thực phẩm dự trữ nhanh chóng cạn kiệt; Tháng 3 năm EC 306, Megour kéo Banica lang thang trong lâu đài để tìm kiếm đồ ăn và tự hỏi phải ăn gì. Rên rỉ với con gái rằng dạ dày của cô trống rỗng, cô lảo đảo vào phòng nơi Muzuri đang ngồi với những xác chết của người hầu. Sau đó cô nghĩ mình sẽ chết nếu không ăn và tự nhủ rằng không còn lại gì cả trước khi tầm mắt cô rơi vào một trong những cái xác của người hầu.

Quyết định ăn xác chết, cô lớn tiếng gọi đầu bếp và không nhận được câu trả lời; Nghĩ rằng chỉ cần mình cô vẫn có thể làm điều đó, cô lảo đảo đi đến Muzuri và dang rộng cánh tay của mình, đòi thanh gươm thay cho dao kéo. Khi chồng cô từ chối, Megour yêu cầu anh ta cho mượn một lần nữa, la hét anh ta hãy làm như vậy khi anh ta vẫn tiếp tục phản đối. Sau đó cô tấn công Muzuri, cố lấy thanh gươm ra khỏi vỏ; Trong cuộc tấn công, chồng cô đã rút thanh gươm và giết chết cô.[1]

Di sảnSửa đổi

Sau cái chết của Megour, chỉ còn chồng của cô, đứa trẻ, và Ron Grapple sống sót sau biến cố đó và Muzuri bị tước quyền hành vì những sự kiện đã xảy ra trong mười năm nay.[1] Do sự ngược đãi của cô đã gây ra cho Banica khi còn nhỏ, con gái của Megour đã bị ám ảnh bởi thức ăn đến mức phải ký kết với Ác ma và cuối cùng từ bỏ chức vị Công tước để theo đuổi "thực phẩm ác ma".[2] Về mặt lịch sử, Megour đã được ghi lại là đã chết vì một cơn đau tim.[3]

Dù cho tôi phải chịu đựng như thế này...! Tại sao đứa trẻ này... Tại sao chỉ mỗi nó...!
―Megour khi nói về con gái của cô[src]

Megour là một người phụ nữ mạnh mẽ và kiên định với sự cống hiến to lớn đối với gia đình mình. Chia sẻ tình yêu thương với cả chồng và con gái, cô phản đối các suy nghĩ quái dị của người chồng một cách bất lực trong khi vẫn tôn trọng đề nghị của anh lẫn bảo đảm cho sự an toàn của Banica. Sau khi gia tộc bị nguyền rủa, người quý tộc bị ám ảnh bởi sự sống còn, cố gắng giữ cho bản thân và chồng sống sót bằng mọi giá. Tuy nhiên, khi thời gian trôi qua, Megour dần trở nên oán giận con gái mình, ghen tị với việc đứa trẻ có thể lựa chọn ăn hay không ăn. Kết quả là, thái độ của Megour ngày càng trở nên hung hãn, cuối cùng là ngược đãi Banica. Khi đến cuối thời hạn mười năm, Megour trở nên hoàn toàn bị ám ảnh bởi sự sống còn, thậm chí cô sẵn sàng ăn thịt đồng loại để tránh cái chết.[1]

Kĩ năng và Năng lựcSửa đổi

Là một thành viên của gia tộc Glassred cao quý, Megour mang trong người vẻ đẹp cao quý và duyên dáng. Cô cũng thể hiện một trình độ thông minh và có óc phán đoán. Mặc dù không phải là người thành thạo như chồng, nhưng người quý tộc vẫn làm được nhiều món ăn ngon. Tuy nhiên, do lời nguyền gây ra cho gia đình của họ, thói quen tinh tế của Megour đã ngày càng xuống cấp. Sau nhiều năm ăn để tồn tại, Megour đã đủ mạnh về thể chất cũng như có thể đánh bại chồng cô.[1]

Banica Conchita: Con gái của Megour. Megour yêu thương và yêu mến Banica khi cô bé mới sinh ra, tình yêu dạt dào với cô bé. Mặc dù vậy, khi cô bị Gula tàn phá và phải chịu đựng những thứ còn lại trong gia đình, tình yêu của Megour trở thành ác cảm và giận dữ với đứa trẻ, người duy nhất không chịu khổ sở, thường ngược đãi cô bé và buộc cô ăn theo cách mà gia đình đã phải chịu đựng .

Muzuri Conchita: Chồng của Megour. Megour yêu Muzuri và vui vẻ ủng hộ những thú vui ẩm thực của chồng mình; Cô cũng đã từng là giọng nói lý trí của anh trong những năm đầu của cuộc hôn nhân của họ khi Công tước sẽ bỏ đi thú vui về thực phẩm của anh . Sau khi trở nên tàn ác và đau khổ vì bệnh Gula, cô càng ngày càng trở nên khổng lồ đối với anh cũng như với tất cả các thành viên khác trong gia đình, và cuối cùng cô tấn công Muzuri khi thấy anh là một trở ngại cho sự sống còn của cô.

Bên lềSửa đổi

  • Tên tiếng Nhật của Megour, khi đảo ngược, tạo thành từ tiếng Anh "gourmet" nghĩa là "người sành ăn".[4]
  • Tên gốc của cô ám chỉ tới "Ly thủy tinh màu đỏ"; thú vị là thứ đã hủy hoại gia đình cô chính là một ly rượu vang đỏ.

Xuất hiệnSửa đổi

Tham khảoSửa đổi

  1. 1,0 1,1 1,2 1,3 1,4 1,5 Đại Tội của Ác Ma: Ác Thực Nương Conchita – Hors D'oeuvre
  2. Đại Tội của Ác Ma: Ác Thực Nương Conchita
  3. Evil Food Eater Conchita – PV Tái bản
  4. @mothy_akuno - 08/08/2016 – イート(食べる)、カニバ・リズム(食人)、グルメ(食通)、タージー(大食)