FANDOM

WikiPolloImage
WikiArteImage
Aaa, đủ rồi, đủ rồi. Ta không muốn phí phạm thời gian cho cái cuộc tranh luận vô bổ này. Chúng ta phải giải quyết thcws đang diễn ra ở Asmodean càng sớm càng tốt Đó mời là chuyện quan trọng nhất.
―Maylis[src]

Maylis Beelzenia là Tam công chúa của Đế quốc Beelzenia và là một trong những nạn nhân của Công tước Sateriasis Venomania. Để tìm hiểu về những sự biến mất của các cô gái, Maylis sai người điều tra, trong đó bao gồm Karchess Crim, và theo dõi tiến trình của họ. Sau khi một điệp viên của cô bị Sateriasis quyến rũ, Maylis cũng bị bắt và đưa vào hậu cung của hắn.

Tiểu sửSửa đổi

Đầu đờiSửa đổi

Sinh vào năm EC 114, là con gái út của Hoàng đế Jupitaire Beelzenia, Maylis được cha cô nuông chiều đến hư hỏng và sống xa hoa trong cung điện với thân phận Tam công chúa của Đế quốc Beelzenia, cô gặp Công chúa Yufina Marlon vào lúc công chúa hứa hôn với anh trai cô, Hoàng tử Martius. Cững vào lúc này, cô gặp Hầu tước Ferdinand và bị hắn quấy rối. Cô ấy còn gặp Nam tước Tae Conchita và yêu anh, biến anh thành cố vấn gần gũi nhất.[1]

Sự kiện VenomaniaSửa đổi

Hehe ... điều này đã trở thành một mưu đồ, đúng chứ?
―Công chúa Maylis[src]

Chara img8
Vào EC 136, Maylis tình cờ nghe được cuộc nói chuyện của Hầu tước Classke Glassred. Biết được cuộc thảm sát Gia tộc Venomania lẫn vụ mất tích của những người phụ nữ, Maylis mở một cuộc điều tra bí mật. Tiếp đó, cô ra lệnh cho Classke điều tra, sử dụng tài lực theo ý ông; cô cũng giao cho Tae xử lý tất cả các báo cáo điều tra.[2]

Khi Vua Martius và Hoàng hậu Yufina đến cung điện vào tháng ba năm EC 136, Maylis cùng chị em cô là Febria và Aprilis dẫn họ đi đến chỗ ngai vàng, và ngay lập tức cúi chào Yufina. Nhìn thấy Yufina buồn về người chồng của mình, cô khăng khăng mời người đi một vòng quanh cung điện để tránh xa khỏi những người khác, an ủi hoàng hậu về nỗi khó chịu với hôn nhân. Khi họ nói chuyện, Tae Conchita xen vào và, mặc cho dáng vẻ ngập ngừng của Yufina, báo cáo cho Maylis rằng Classke Glassred đã bị điên.

Maylis sốc khi nghe anh giải thích rằng gia tộc của hầu tước đã bị tàn sát và con gái của ông mất tích, họ cần người thay ông điều tra. Maylis và Tae thảo luận chỉ định Công tước Venomania, Maylis lo sợ anh quá sức sau cuộc thảm sát gia tộc. Khi đề nghị Công tước Ferdinand, Maylis miễn cưỡng đồng ý và Tae rời đi để sắp xếp cho cuộc họp. Maylis tiếp tục trò chuyện với Yufina và biết được rằng cô đến thăm Ngũ Công tước của Beelzenia, khuyên cô rằng hãy đến Asmodean thật nhanh gọn do nguy hiểm ở đó. Họ tiếp tục cuộc thăm quan cung điện.[3]

Sau đấy, thay thế Classke, Maylis lệnh Hầu tước Ferdinad bắt đầu điều tra. Khi Gia tộc Dolnald bị tấn công và Yufina mất tích, Maylis nghiêm túc suy xét vấn đề. Theo sau là sự mất tích của Lilien Turner và ám sát Hầu tước Ferdinand, cả hai đều từ Mystica, Maylis nhận ra rằng hung thủ là một.

Cô nhận được báo cáo từ gián điệp của mình, Neruneru Nerune, người đã biến mất. Khi hỏi Tae về tình hình Martius, người đã quay trở lại từ Marlon, Tae trả lời rằng anh đang phân vân rằng có nên thuê Elluka Clockworker. Không tin vào ma thuật, Maylis thất vọng khi không ai làm việc cùng; Tae trả lời rằng anh đã nghĩ đến một người, đưa Karchess Crim vào phòng.

Một lát sau, Karchess nói với Maylis về tình cảm của anh và Yufina, Maylis vui vì điều đó. Sau đó cô ấy cho phép Karchess tham gia điều tra, đưa cho anh toàn bộ tài liệu họ có. Bản báo cáo bao gồm cả thông tin của vụ mất tích của Yufina, Maylis cảnh báo anh ta hãy thật thận trọng. Khi Karchess rời khỏi căn phòng, Maylis tiếp tục cười nhạo về cặp đôi ngoại tình, dù vậy vẫn đồng ý giữ bí mật sau khi nghe lời khuyên của Tae.[4]

Đối mặt với thủ phạmSửa đổi

...Sateriasis Venomania! Ngươi chính là kẻ đưng sau các vụ nữ nhân biến mất!
Ôi trời...Thật ấn tượng khi cô tìm ra ta đấy... Có vẻ như cô thông minh hơn ta nghĩ.
―Maylis đối mặt với Sateriasis[src]

Tiếp đó, Neruneru trực tiếp xin gặp riêng Maylis để nói về manh mối mới của cuộc điều tra nhưng đã không có cơ hội đó và trở về Asmodean. Maylis cảm thấy rằng việc đó quan trọng và trốn khỏi lâu đài đi đến Asmodean.

Gặp Neruneru tại một quán rượu ở một vùng ngoại ô của Lasaland, Maylis trò chuyện với Neruneru trước khi hỏi về phát hiện mới. Neruneru khuyên cô đến lâu đài của Công tước Venomania để tự tìm thông tin, Maylis nghi ngờ, nhưng sau cùng vẫn đi.

Tại lâu đài của Công tước, Maylis được Công tước chào đón, kỳ lạ là anh nói anh muốn cô làm vợ mình. Maylis kết tội Venomania là thủ phạm, cô bất ngờ vì anh thừa nhận. Khi cô đang tranh cãi với anh vì những lời biện minh dối trá cho vụ bắt cóc, Maylis dính chú thuật Sắc dục của Công tước, trở thành thành viên thứ 18 trong hậu cung của anh ta.[5]

Cuộc sống về sauSửa đổi

Khi Karchess giả trang và ám sát thành công Công tước, Maylis được giải thoát khỏi ma thuật của anh ta và chạy trốn khỏi lâu đài cùng với những người khác.[6] Sau khi bỏ trốn, cô nhận ra mình mang thai và gia đình Hoàng gia đã che giấu vấn đề này. Trong khi hoàng gia lệnh cô phải phá thai, Maylis đã từ chối; Hoàng Đế Jupitaire đã từ chối thừa nhận đứa bé thuộc Gia tộc, cô đã đưa đứa bé cho Tae và vợ anh để nuôi nấng.[7]

Sau khi chếtSửa đổi

Dù thế nào, tôi cũng không mong cô có liên quan gì đến hắn ta.
Hehe. Chà, anh ta cũng không phải tuýp người dễ mến.
Cô có—cô có yêu hắn ta không đấy?
Tôi ghét hắn. Tôi khinh thường hắn.
―Allen và Maylis[src]

Sau khi qua đời, cô đến Thiên Giới và đoàn tụ với gia đình và bạn bè của cô;[8] qua nhiều thế kỉ, cô nghe được những câu chuyện về những hậu dụê của mình như Ác Thực Nương Banica Conchita.[9] Vào EC 999, cô và những linh hồn khác bị kéo về Thế giới thứ Ba khi địa giới bị sát nhập với Minh Giới.[10] Sau đó, nàng công chúa mâu thuẫn quay trở về lâu đài của Công tước Venomania ở Lasaland và đồng ý tái tham gia hậu cung của Sateriasis cùng với Mikulia, Gumina, và Lukana.

Khi đang phục vụ Venomania ở ngai vàng, các cô gái thấy ""Bất thường"" bước vào và nói chuyện với anh ta. Sau đó cậu nói chuyện với Maylis và, sau khi cậu giới thiệu mình là Allen và Maylis đã làm dịu cơn ghen, cậu bé bắt đầu gặp riêng cô để hỏi về vấn đề tại sao cô lại ở trong hậu cung của Sateriasis thay vì Beelzenia. Maylis làm rõ rằng cô ghét Sateriasis như thế nào, nhưng cũng giải thích rằng cảm xúc của mình trong việc này rất phức tạp, có thể vì quan hệ của anh với con gái mình.

Khi Allen hỏi về những cô gái khác, Maylis thừa nhận rằng mình cảm thấy Lukana và Mikulia thực sự yêu Công tước nhưng cô không chắc về Gumina. Allen sau đó khởi hành cùng ác ma để nói chuyện với Banica Conchita.[11] một thời gian sau khi Allen rời khỏi, Chủ nhân Minh Giới ghé qua và đưa Venomania trở về Minh Giới.[12]

Di sảnSửa đổi

Dòng máu của Maylis cùng Công tước được xem như mở đầu cho Gia tộc Conchita,[13] cuối cùng dẫn đến Banica Conchita, người không lâu sau trở nên nổi tiếng vì những đóng góp của cô đến văn hóa và xã hội Beelzenia với cái tên "Quý bà Sành ăn Banica" và "Ác Thực Nương Conchita". Một hậu duệ của cô từ Banica, Germaine Avadonia, dẫn đầu Cách mạng Lucifenia và được ca tụng là một anh hùng.[14]

Ha ha, chà chà! Người không cần nói gì nữa đâu! Hôn nhân chính trị... Nó là điều không thể tránh được đối với phụ nữ ở vị trí của chúng ta, ặc! Aaa, tôi có lẽ cũng sẽ kết thúc bằng việc bị ép phải cười một tên ̉eo lả nhàm chán nào đó thôi!
―Maylis với Yufina[src]

Maylis rất hay đùa nghịch nhưng cũng rất nghiêm túc. Được nuôi dạy bởi cha, Maylis được dạy rằng cô không có cơ hội thừa kế ngai vàng; và nó làm cô thể hiện thái độ thảnh thơi và không có khí chất quý tộc. Cô cố gắng tân hưởng những gì cô coi là tự do trước khi kết hôn. Maylis thảnh thơi, đi đôi với tính cách bướng bỉnh của cô, làm cô khó hòa hợp được với những người nghiêm nghị trong tầng lớp thượng lưu.[15]

Maylis có thái độ phạm thượng khi ở cùng Yufina, dù cũng biết tự cư xử đúng đắn khi cần thiết.[16] Như một phần của sự vui tính của cô, Maylis coi vụ án thảm sát và bắt cóc như một trò chơi khi đang điều tra chúng,[17] dù sao cũng bắt đầu nghiêm túc hơn khi Yufina mất tích.[18]

Kỹ năng và Năng lựcSửa đổi

Là một nàng công chúa sắc sảo, Maylis dành được lợi thế hiệu về tài lực và sự tò mò đã giúp cô điều tra các vụ án mất tích. Sẵn sàng tiếp nhận lời khuyên từ người khác, Maylis không hề bị phiền toái bởi việc cho Karchess Crim xa lạ tham gia cuộc điều tra theo lời khuyên của Tae. Tuy nhiên, cô cũng thể hiện sự ngây thơ, tin tưởng quá nhiều vào Neruneru mà không xem xét kĩ lưỡng cái bẫy và như những người phụ nữ khác, cô trở nên bất lực khi bị quyến rũ bởi Công tước.[19]

Bên lềSửa đổi

Thông tin thêmSửa đổi

Thư viện ảnhSửa đổi

Xuất hiệnSửa đổi

Tham khảoSửa đổi

  1. Đại Tội của Ác Ma: Cuồng khí của Công tước Venomania - Đệ Tứ Chương
  2. Đại Tội của Ác Ma: Cuồng khí của Công tước Venomania - Đệ Ngũ Chương
  6. Cuồng khí của Công tước Venomania - 術のとけた女たちは全て 我に返り屋敷から逃げ出した
  7. Đại Tội của Ác Ma: Cuồng khí của Công tước Venomania - Lời mở đầu
  8. Bảy Tội lỗi và Trừng phạt (truyện) - Lời mở đầu
  9. Bảy Tội lỗi và Trừng phạt (Truyện) - Sắc Dục
  12. Bảy Tội lỗi và Trừng phạt (Truyện) - Cường Dục
  14. mothy_akuno - February 17, 2015 - Lineage Chart
  17. Cuồng khí của Công tước Venomania (manga)
  19. Đại Tội của Ác Ma: Cuồng khí của Công tước Venomania