FANDOM

Với các mục đích khác, xem Gift from the Princess who Brought Sleep (định hướng).

Món quà từ nàng Công chúa Ban tặng Giấc ngủ là một manga ngắn bao gồm trong MIKU-Pack 09, phát hành ngày 13 tháng 9 năm 2014. Câu chuyện được viết bởi Akuno-P và minh họa bởi Ichika. Câu chuyện ngắn nói về những tình thế khó xử của Margarita Blankenheim, cuối cùng dẫn tới vụ thảm sát cả Toragay của cô ấy.

Tóm tắt Cốt truyệnSửa đổi

Trong khi nằm trên giường ngủ, Margarita kể lại việc cô không thể ngủ được từ khi sinh ra, một điều rất bình thường với mọi người trừ cô. Sau đó cô ấy khẳng định dù vậy cô vẫn hạnh phúc, miễn là "anh ấy" ở cạnh cô; mọi lúc, chồng cô luôn để cô ngồi một mình trong phòng và tiêu khiển cùng một dàn phụ nữ, uống rượu, hút thuốc trong phòng của anh và cuối cùng là ngủ mà không có cô.

Sau đó, khi cô chuẩn bị một "gift - món quà", Margarita nói về việc cô muốn yêu hai trao đi tình yêu, tự hỏi cô nên tặng Gift cho ai. Mỉm cười giữa "giấc ngủ" của người dân Toragay, có cả Kaspar, Margarita khẳng định cô ấy là một nàng công chúa, người không ngủ nhưng lại cho mọi người giấc ngủ: Công chúa ngủ mê. Sau khi ca ngợi nhân dạng giả dối của cô ấy, Margarita nhắm mắt lại và nói với "Hoàng tử" của cô hãy đến và hôn cô tại cánh rừng này.

Xuất hiệnSửa đổi

Bên lềSửa đổi

Thông tin thêmSửa đổi

  • Khi Kaspar được miêu tả "ngủ quên" trong bộ trang phục quý tộc, anh đã thực sự chết trong khi mang bộ quần áo ngủ vào lúc nửa đêm.[1]

Thư viện ảnhSửa đổi

Tham khảoSửa đổi

Liên kết ngoàiSửa đổi