FANDOM

Lí do của Cô ấy là một câu chuyện ngắn trong Ác Tự Sự Thi: Ác chi Nương Fanbook, phát hành 26 tháng 8, 2012. Manga được vẽ bởi Ichika, giải thích xuất xứ chiếc kính của Gumillia cũng như lí do cô không đeo nó thường xuyên.

Tóm tắtSửa đổi

Sau khi được Elluka giúp trở thành người, Gumillia nhận ra mắt cô tệ đi từ khi chuyển sinh. Sau khi thảo luận về việc Gumillia có thể nhìn rõ vật ở xa nhưng ở gần thì không, Elluka nói rằng việc đó là do cô vốn là sóc nên không quen với tầm nhìn hạn hẹp của con người. Vì Gumillia tiếp tục phàn nàn, Elluka miễn cưỡng tạo ra một chiếc kính. Trong khi Gumillia thử nhìn ngó xung quanh, Elluka đoán có lẽ nó giúp tầm nhìn của cô giống với trước đây.

Nữ Ma đạo sư cảnh báo Gumillia rằng cặp kính đã buộc tầm nhìn của cô mở rộng ra nhưng nó cũng khiến cô bị choáng. Ngay lúc đó, Gumillia ngã vào vòng tay Elluka vì hoa mắt và Elluka tháo cặp kính ra. Cô ấy cấm Gumillia đeo chúng trừ khi tìm kiếm Kim Khí Đại Tội, mục đích chính của họ, dù rằng đeo vào thì sẽ dễ tìm hơn. Elluka giải thích rằng đeo kính vào làm người đệ tử xinh đẹp của cô ấy mất đi nét hấp dẫn. Gumillia nói đúng là Elluka và cô ấy cũng chẳng ngần ngại cám ơn.

Nhiều năm sau, Yukina ngạc nhiên khi thấy Gumillia đeo kính, không như lần cuối họ gặp nhau. Cô bé đoán hẳn không phải thị lực của cô có vấn đề mà là có lí do khác. Gumillia đã nói cho cô bé biết rằng đó là vì Elluka không ở đó, nhưng không kể hết câu chuyện. Yukina háo hức muốn biết thêm nhưng cô đã gạt đi vì có công chuyện cần làm. Yukina đề nghị cô sau này kể chi tiết hết cho cô bé nghe khi Gumillia rời đi. Gumillia thầm nghĩ rằng nếu có cặp kính việc tìm kiếm của cô sẽ dễ dàng hơn.

Xuất hiệnSửa đổi

Bên lềSửa đổi

Nguồn gốc và Xuất xứSửa đổi

Thông tin thêmSửa đổi

  • Vào cuối truyện ngắn, Ichika đã viết một đoạn nhỏ cảm ơn mothy đã đưa mình trở thành họa sĩ manga và rất vui khi hình dung nét hấp dẫn của Series Ác chi Nương dù vài phần khá vô nghĩa.

Thư viện ảnhSửa đổi

Liên kết ngoàiSửa đổi