FANDOM

Venomania Mansion
Lâu đài Venomania[note 1] là nơi cư trú của Gia tộc Venomania tại Lasaland. Được xây dựng tại ngoại ô thủ đô, lâu đài được sử dụng bởi Công tước Sateriasis Venomania đế giữ những người phụ nữ mà bị anh ta bắt cóc trong Sự kiện Venomania mãi đến khi anh bị ám sát. Sau đó, lâu đài trở thành một đống đổ nát vào thế kỷ thứ 6 của EC.

Lịch sửSửa đổi

Thời kì đầuSửa đổi

Sau khi IlotteNylpho Venomania kết hôn, hai người đã sống trong lâu đài. EC 112, Nylpho sinh hạ đứa con đầu lòng. Sau khi Nylpho tự tử, Công tước Ilotte đã giam giữ đứa trẻ trong tầng hầm của lâu đài. Ông ta sau đó tái hôn và sinh ra đứa trẻ thứ hai với vợ vào năm EC 115, tên là Sateriasis.[1] Ngày 7 tháng 9, EC 123, Sateriasis và Cherubim bắt đầu trốn khỏi biệt thự để chơi bên ngoài vào ban đêm. Nhiều năm sau, Cheburim được thả khỏi tầng hầm và được phép làm một người hầu sống trong lâu đài.[2]

Sự kiện VenomaniaSửa đổi

Tháng 12 năm EC 135, Gia tộc Venomania tổ chức yến tiệc tại lâu đài. Ngày hôm sau, Cherubim tàn sát cả gia đình và người hầu. Ngay trước khi anh ta cố tự sát, I.R. đến thăm lâu đài và phát hiện ra vụ thảm sát. Tặng Cherubim một thanh kiếm,[3] hai người làm một khế ước và Cherubim giả mạo danh tính của em trai mình, giữ quyền quản lý lâu đài, trở thành Tân Công tước của Asmodean. Sau khi sống một mình trong một khoảng thời gian, "Sateriasis Venomania" đã cho phép Lukana Octo đến để may trang phục mới cho anh vào tháng Giêng năm sau.[4]

Cuối tháng, Sateriasis đã tẩy não Lukana và I.R. đi vào tầng hầm. Vài tuần sau đó, tháng hai, Mikulia Greeonio chuyển đến trở thành thành viên thứ hai trong hậu cung của Venomania.[5] Sau đó, Lolan EveMirigan Adi cũng chuyển đến. Tiếp theo đó, Hầu tước Glassred đến lâu đài với con gái Gumina để thảo luận về chuyện đính hôn của họ. Vài ngày sau đó, vào tháng 3, Gumina và người hầu Carol Shields đi vào tầng hầm với những người trong hậu cung.[2]

Sau đó, Hakua Netsuma gia nhập hậu cung trong tầng hầm lâu đài, tiếp theo là Hoàng hậu Yufina Marlon và những người khác trong những tuần tiếp theo. Vào tháng 4, Lilien Turner chuyển đến tầng hầm lâu đài làm thành viên hậu cung mới nhất; Càng về sau, Công tước Venomania chào đón ngày càng nhiều phụ nữ vào lâu đài. Cuối năm EC 136, Elluka Clockworker đã đến lâu đài điều tra về những vụ mất tích gần đây. Ngay sau đó để Karchess Crim cải trang thành Elluka, thâm nhập vào lâu đài và ám sát Công tước Venomania; Những người phụ nữ trong hậu cung được tự do đã chạy trốn khỏi lâu đài.[6] Và sau đó lâu đài đã bị bỏ hoang và rơi vào hư hỏng, trở thành tàn tích.

Tận thếSửa đổi

Năm EC 999, tàn tích của lâu đài đã bị tàn phá hoàn toàn bởi Trừng phạt. Sau khi kết thúc Thế giới Thứ ba và sát nhập nó với Minh Giới,[7] Sateriasis Venomania đã tạo ra ảo ảnh về lâu đài và hậu cung của mình. Chủ nhân Minh Giới sau đó đến và đưa Sateriasis xuống tầng địa ngục thấp hơn.[8]

Địa điểmSửa đổi

GácSửa đổi

Khu dành cho các đầy tớ trong lâu đài.[6]

Tầng hầmSửa đổi

Basement
Một khu vực lớn và rộng rãi nằm trong tòa lâu đài cùng cấp không gian như tầng đầu tiên. Do một thời gian dài của nó là không sử dụng, đồ nội thất đã trở thành vô cơ và khu vực đã bị bỏ quên. Tầng hầm bao gồm ba mươi phòng cùng với phòng trang phục, lò sưởi và nhà bếp. Nó trở thành nơi ở của Cherubim và sau đó là vô số phụ nữ bị anh bắt cóc vào hậu cung trong Sự kiện Venomania.[6]

Phòng ănSửa đổi

Một phòng ăn uống tinh tế, nơi gia đình sẽ ăn những bữa ăn, nằm ở bên trái của lối vào. Trong phòng ăn là một chiếc bàn dài với một chiếc ghế lớn được đặt ở nơi dễ thấy như một chiếc ghế danh dự cùng với những chiếc ghế nhỏ hơn ở hai bên. Phòng ăn cũng bao gồm lò sưởi nằm phía sau chiếc ghế lớn.[6]

Phòng vẽSửa đổi

Nó nằm ở bên phải của lối vào đại sảnh. Một số tài liệu đã mất tích trong căn phòng sau vụ thảm sát gia đình Venomania.[6]

Thư việnSửa đổi

Thư viện riêng của lâu đà đầy ắp rất nhiều sách, bao gồm nhật ký của gia tộc và cuộc sống hàng ngày và công việc của đầy tớ. Tất cả mọi người trừ Sateriasis thật đều giữ một nhật ký riêng của họ.[4]

Xưởng của LukanaSửa đổi

Một căn phòng được trao cho Lukana khi cô đồng ý trở thành thợ may của Công tước, được trang bị bàn làm việc và vải chất lượng cao nhất.[4]

Cư dân nổi bậtSửa đổi

Bên lềSửa đổi

Thông tin thêmSửa đổi

Điều thú vị là, những người trong lâu đài Venomania rất ưa thích mặc quần áo giống với Marlon.[4]

Thư viện ảnhSửa đổi

Xuất hiệnSửa đổi

Tham khảoSửa đổi

Ghi chúSửa đổi

  1. ヴェノマニア邸