FANDOM

Khả năng ma thuật là những khả năng bẩm sinh người ta có thể sở hữu được do sức mạnh ma thuật của họ. Một và khả ăng có được do họ là Người kế thừa có thể truyền lại cho đời sau.

Phân loạiSửa đổi

Tăng tốc độ hồi phụcSửa đổi

Một loại khả năng ma thuậtGermaine Avadonia sở hữu, vốn là hậu duệ của Banica Conchita, một người có khế ước Ác thực. Khả năng này giúp các vết thương vật lý của cô khôi phục nhanh hơn bình thương, và dường như cũng không yêu cầu ăn một lượng thức ăn lớn trước đó.[1]

Ma thuật tìm kiếmSửa đổi

Một loại khả năng ma thuật. Những người có khả năng này có thể phát hiện ra ma thuật nồng độ cao, dù nó nằm ở đồ vật, con người hay những đối tượng siêu nhiên như thần. Một ứng dụng của nó là truy tìm kim khí đại tội.[2]

Dự Tri MộngSửa đổi

Bài viết chính: Dự Tri Mộng

PropheticDreamScene
Dự Tri Mộng,[note 1] còn được biết đến như Tử Sắc Mộng (giấc mơ màu tím),[note 2] là một kiwx năng ma thuật gắn liền với Rahab Barisolngười kế thừa của cô, một trong số người kế thừa dẫn tới dòng dõi Tộc Loop Octopus. Nó cho phép người dùng mơ về quá khứ hoặc tương lai, với nhiêu màu sắc khác nhau.[3] Nhưng giấc mơ này có vẻ đến khá ngẫu nhiên, do đó không thể điều khiển.[4]

Chuyển sinhSửa đổi

Bài viết chính: Chuyển sinh

Chuyển sinh[note 3] là một khả năng gắn liền với Song sinh của Thần HänselGretel. Nó cho phép người dùng được sinh ra trong một cơ thể khác sau khi chết, thay vì sang thế giới bên kia.[5] Chuyển sinh có lẽ là diễn ra liên tục và được xác định trước; chúng có thể bị làm gián đoạn,[6] hoặc tính toán trước.[7]

Nhìn thấy Tinh linh rừng câySửa đổi

Một khả năng ma thuật mà các ma đạo và pháp sư sở hữu. Những người có khả năng này có thể nhìn và nghe thấy tinh linh rừng cây, vốn khoogn thể nhìn thấy bởi con người bình thường.[8]

Cảm triSửa đổi

Một loại khả năng ma thuật gắn liền với Ác Ma Đại Tội và linh hồn người chết. Nó cho phép người dùng nói chuyện voliws mục tiêu trong tâm trí; khi làm vậy, họ có thể nhận ra "giọng nói",[6] nhưng trong khi dùng cảm tri cũng có thể giả giọng nói.[9] Nó có thể được dạy và học như một kỹ thuật.[10]

Xuất hiệnSửa đổi

Hiện chưa khả dụng.

Tham khảoSửa đổi

Ghi chúSửa đổi

  1. 予知夢
  2. 紫色の夢
  3. 転生