FANDOM

WikiPolloImage
WikiArteImage
Với các mục đích khác, xem Clockwork Lullaby (định hướng).
ClockworkLullabyMichaela
Khúc hát ru của Cỗ máy Đồng hồ[note 1] là một bài ca thần chú được sử dụng để phát hiện ma thuật. Tồn tại với mười hai biến thể, một trong những ứng dụng của nó là tham tri ma pháp.

Nguyên lýSửa đổi

Giai điệu của bài ca thần chú được sắp xếp theo mẫu "lu li la" với một giai điệu nhẹ nhàng. Nó có 12 biến thể; một trong số đó cho phép người hát xác định vị trí quyền năng ma thuật như radar trên một phạm vi rộng bằng cách cất lên giọng hát ở đó. Trong biến thể này, người thi triển cũng có thể phân loại ma thuật được phát hiện, như là sự hiện diện ác ma.[1] Một biến thể khác cho phép "niêm phong" hành động của mục tiêu.[2] Giai điệu khúc hát giúp thư giãn và chữa trị cho tâm hồn.[3] Với giai điệu linh hoạt, Khúc hát ru của Cỗ máy Đồng hồ cho phép người dùng sắp xếp lại lời bài hát và giai điệu hoặc thêm từ vào bài hát để thay đổi tác dụng.[4]

Người sử dụngSửa đổi

Bên lềSửa đổi

  • Một chiếc đồng hồ có những bánh răng được lắp đặt phức tạp; trong Evillious Chronicles, bánh răng đại diện cho số phận, định mệnh và thời gian.
  • Bài hát ru là một giai điệu nhẹ nhàng, thường được ru ngủ một đứa trẻ, phản ánh bản chất dịu dàng của ma thuật.

Thông tin thêmSửa đổi

  • Mô hình âm nhạc "Lu Li La" được phát lên bởi nhiều thiết bị dựa trên công nghệ tuyệt vời của Thế giới thứ Hai.[5]
  • Trước khi chết, Allen Avadonia đã thoáng nghe thấy ai đó hát giai điệu của Khúc hát ru của Cỗ máy Đồng hồ.[6]
  • Trong Full Moon Laboratory, Khúc hát ru của Cỗ máy Đồng hồ được sắp xếp lại giai điệu và hát bởi một ca sĩ vô danh như trong WordplayClockwork Lullaby.

Thư viện ảnhSửa đổi

Xuất hiệnSửa đổi

Tham khảoSửa đổi

  1. Ác chi Nương: Lục Sắc Diêu Lam Khúc – Đệ Nhị Chương, Nhất Tiết
  2. Đại Tội của Ác Ma: Chủ nhân Thiên Giới – Đệ Thập Nhất Chương, 1
  3. "Re_birthday" – 歌声だけが僕を癒す
  4. "Re_birthday" – 僕らはそれらを歌へと変えよう [...] 新しい言葉を付け足した
  5. Đại Tội của Ác Ma: Pierrot thứ Năm – Đệ Nhị Bộ, Tam Chương
  6. Ác chi Nương: Hoàng Sắc Chung Yên Khúc – Đệ Tứ Chương

Chú thíchSửa đổi

  1. ぜんまい仕掛けの子守唄