FANDOM

🛠 Bài viết này đang được hoàn thiện. Xin hãy kiên nhẫn trong khi bài viết được cải thiện.
Nếu bạn muốn giúp đỡ, hãy liên lạc với bảo quản viên.  Xem thêm các bài viết khác cần cải thiện tại đây.
🛠
Glasses
Kính của Gumillia là một công cụ ma thuật dùng để cải thiện tầm nhìn. Được tạo ra bởi Elluka Clockworker cho người học việc Gumillia, chiếc kính giúp người đệ tử tìm ra kim khí đại tội.

Lịch sửSửa đổi

Vào EC 499, sau khi Gumillia giải thích rằng cô bị chứng viễn thị sau khi chuyển sinh thành con người, Elluka Clockworker tạo ra một công cụ ma thuật và kiểm tra chiếc kính với người họ trò. Không lâu sau đó, Gumillia chóng mặt bởi tầm nhìn bị thay đổi, điều đó khiến Elluka phải tháo kính ra. Ma đạo sư cấm người học việc không được mang nó khi đi cùng cô và chỉ được đeo trong lúc tìm kim khí đại tội, ám chỉ việc người thầy không thích những thứ này.

Sau khi Elluka biến mất trong EC 502, Gumillia đeo kính trong suốt thời gian làm cố vấn Beelzenia. Trong EC 505, Gumillia được Yukina Freezis hỏi rằng tại sao cô đeo kính và ma đạo sư giải thích ngắn gọn lí do trước khi rời tiếp tục công việc.[1] Tiếp đó, Gumillia đoàn tụ với người thầy, cô ấy đã dừng việc đeo kính.

Nguyên lýSửa đổi

Một công cụ ma thuật đơn giản, kính ma thuật hoạt động như một cặp kính bình thường, điều chỉnh thị lực, mở rộng tầm nhìn của người dùng và cho phép họ nhìn thấy rõ ràng những vật ở gần. Quyền năng này là vô hạn đối với người đeo. Tuy nhiên, do ma thuật ảnh hưởng đến thị giác nên người đeo có thể cảm thấy chóng mặt và mất phương hướng khi mang nó trong thời gian dài.[1]

Người sử dụngSửa đổi

Bên lềSửa đổi

  • Kính của Gumillia có thể là một tham khảo từ GUMI, Vocaloid đại diện của Gumillia, cô ấy thường được miêu tả với cặp kính bên mình.

Thư viện ảnhSửa đổi

Xuất hiệnSửa đổi

Tham khảoSửa đổi