FANDOM

Inukichi là một người dân làng Momogengou, Jakoku và là bạn thân của Kokutan-douji. Biết được những điều mà nàng tiên cá đã tiết lộ với Kokutan-douji, chàng thiếu niên đã đồng ý cùng bạn mình đi tới Onigashima, dấn thân vào nhiều cuộc phiêu lưu khác nhau.

Tiểu sửSửa đổi

Đầu đờiSửa đổi

Sinh ra tại làng Momogengou vào đầu thế kỉ EC thứ chín, Inukichi gặp Kokutan-douji từ thuở nhỏ và bị đoi mắt màu lam cùng mái tóc màu vàng của cậu ấy cuống hút, hai cậu nhóc nhanh chóng trở thành bạn bè.[1] Theo thời gian, Inukichi tìm kiếm những người phụ nữ xinh đẹp nhưng chẳng đạt được gì.[2]

Hành trình tới OnigashimaSửa đổi

KokutanPartyTailor

Nhóm của Kokutan-douji khi đang trong hành trình

Mùa xuân EC 842, Kokutan-douji kể cho Inukichi rằng cậu ta được một tiên cá tiết lộ: mẹ thật của cậu là một thợ may sống ở Onigashima. Tin vào chuyện này, cậu đồng ý đi cùng Kokutan tới hòn đảo phía nam kia, mong được trải nghiệm nền văn hóa nước ngoài ở Enbizaka. Không lâu sau khi rời khỏi làng, họ bị chặn lối bởi một người phụ nữ mang mặt nạ khỉ, Saruteito thứ 16 của Tộc Lang. Tin rằng song kiếm huyền thoại do dòng tộc cô ta rèn ra đang ở tại Onigashima, cô ta xin nhập hội và ba người cùng nhau tiếp tục chuyến đi.

Trong chuyến đi, ba người bị một tên cướp tấn công và nhanh chóng đánh bại hắn. Sau đó, họ đưa một tên thẩm phán tham ô ra trước công lý. Họ còn gặp một người bán lụa đã nghỉ việc. Sau đó, họ trừng trị một tên dân chơi vô lại và xăm mình. Cuối cùng, họ rời khỏi hòn đảo chính và vượt biển đến Onigashima.[1]

Thế giới bên ngoàiSửa đổi

Khi họ tới được Onigashima, Kokutan-douji đi gặp nữ thợ may Kayo Sudou và nhanh chóng chuyển tới sống cùng cô ấy. Còn Inukichi thì tìm một nơi nào đó để ở lại tại Enbizaka trong khi Saruteito bắt đầu tìm kiếm song kiếm huyền thoại. Sau khi gặp Bufuko, Inukichi yêu cô thị nữ ấy và quyết định gia nhập Tài Đoàn Freezis và sống tại thương quán của tài đoàn nơi mà cô ấy làm việc; cậu nhanh chóng được thuê và dọn vào đó sống. Trong thời gian này, cậu gặp giám đốc chi nhánh Perrié Cutie Marlon, Elluka "Ma" Clockworker, và Anan Octo.

Vài ngày sau, Inukichi tới một quán trà và gặp Kokutan-douji, trò chuyện với cậu bạn về sắc đẹp của Kayo và việc Kokutan vẫn không chắc liệu Kayo có thực là mẹ của cậu ấy không. Trong khi ăn, Inukichi còn kể cho Kokutan-douji về công việc mới tại tài Đoàn của mình và việc cậu đã để ý nàng Bufuko dễ thương, rồi hai người thảo luận việc truy tìm manh mối về song kiếm huyền thoại của Saruteito. Rồi Kokutan nói về những vụ án mạng gần đây ở Enbizaka, nhưng Inukichi cứ khăng khăng rằng cậu ta nên mặc kệ nó.

Thời gian trôi qua, Inukichi cùng Perrié và Bufuko tìm kiếm nàng tiên cá được đồn đại là đã bị nhìn thấy ở vùng nước gần đó, hi vọng có thể tìm thêm thông tin về mẹ của Kokutan-douji; trong lúc này, cậu cũng thất bại trong việc tán tỉnh người trong mộng của mình. Sau đó, cậu nhận được một ít bánh brioche của Lucifenia và mang nó tới Tiệm may Sudou để chào Kokutan-douji, người đã nhận làm con trai Kayo với cá tên "Ren". Inukichi giao lại phần bánh cho Kayo, và trong khi cô ấy đi chuẩn bị trà, cậu trò chuyện với Kokutan-douji về công việc của mình và cả việc truy tìm nàng tiên cá của tài đoàn.

Rồi Inukichi nghe cậu bạn mình nói, dù đã chuyển tới sống chung với Kayo như là hai mẹ con, dường như có điều gì đó sai sai và có lẽ việc cậu tới Onigashima không phải là để đi tìm mẹ mình. Sau khi xem xét, Inukichi kể cho cậu bạn nghe về nhà truyền đạo Elluka, người nổi tiếng trong việc chữa lành tâm trí ở MaistiaEvillious với những kỷ thuật kì lạ. Sau khi khăng khăng đòi cậu bạn tới gặp Elluka, Inukichi thưởng thức bánh cùng Kokutan-douji và Kayo trước khi Kayo đi ra ngoài.

Sát nhân ở EnbizakaSửa đổi

Sau đó, Inukichi và Kokutan-douji đến gặp Elluka, hai người đã trò chuyện với cô ấy một lúc lâu; tron lúc này, họ nghe nhà truyền đạo nêu lên ý kiến của cô ấy: nàng tiên cá kia đã nói dối và Kayo không phải là mẹ của Kokutan.[2] Khi mà Kayo trốn khoi Enbizaka sau khi Rin Miroku mất tích, Inukichi trở nên lo lắng cho Kokutan-douji vì cậu ấy cứ trầm tư chờ đợi Kayo quay về. Nhưng trong công việc, cậu lại trở nên vui mừng vì cuối cùng Bufuko cũng chịu hẹn hò với cậu.

Rồi cậu gặp Saruteito sau khi cô ấy trò chuyện với Anan ở thương quán; biết được cô ấy định tới tiệm may của Kayo, cậu đi cùng cô và kể cho cô nghe những gì đã diễn ra với Kokutan. Hai người tới nơi và thấy Kokutan vẫn đang ủ rũ ngồi chờ Kayo tại của tiệm. Khi Saruteito trách Kokutan không chịu ra ngoài tìm Kayo, Inukichi xen ngang, nhắc lại lời của Elluka đã nói, rằng nàng tiên cá kia đã nói dối. Lúc này, Saruteito nói về việc Kiji và người của anh ta đang truy lùng Kayo vì tình nghi cô ấy là tên sát nhân; khi cô ấy nói muốn bán theo nhóm người kia và tìm Kayo, cả Inukichi cùng Kokutan đồng ý giúp cô.

Lẻn theo Kiji và người của anh ta tới Núi Izasa, Inukichi cùng các bạn đồng hành bị người của Thương Hội Yarera-Zusco phát hiện và vây bắt. Trong khi Saruteito tranh cãi với Kiji về việc họ cần trò chuyện với Kayo, Inukichi đề nghị Kokutan nên đánh nhau. Ngay sau khi Kiji cho phép ba người theo đoàn của anh ta lên núi, Inukichi và mọi người nhìn thấy Kayo đi bộ từ trên núi xuống, khắp người nhuốm máu của Kai Miroku. Và cậu nhìn thấy Kayo bị bắt giữ ngay lập tức.[3]

Một tháng sau, Kayo nhận án tử hình; tới xem cuộc hành quyết của cô ấy, Inukichi cố đề nghị với Kokutan rằng họ sẽ giải cứu Kayo, lo lắng cho kokutan khi cậu ta phải tận mắt chứng kiến việc này. Nhưng rồi cậu và mọi người bị sốc khi thanh katana không thể chém đầu cô ấy, dù cho người đao phủ có cố gắng ra làm sao.

Sau đó, Kokutan chém đầu Kayo thành công;[4] cậu ta nói với Inukichi và Saruteito rằng cậu ta sẽ đi cùng Bufuko tới một quốc gia khác để tìm kiếm cha mẹ thật của cậu. Cùng với Saruteito, Inukichi từ biệt Kokutan-douji, không quên cảnh cáo Kokutan đừng có làm gì với người thương của mình. Ngay sau đó, Kokutan rời đi và nhóm của cậu tan rã.[5]

Inukichi là một thiếu niên lạc quan và tò mò, bị thu hút bởi những người nước ngoài và nền văn hóa của họ. Tuy lớn lên trong một ngôi làng chỉ toàn người Jakoku, cậu không hề khó chịu về ngoại hình kì lạ của Kokutan-douji và vui vẻ chơi đùa cùng cậu ấy, hai người đã trở thành bạn thân.[1] Inukichi luôn ủng hộ Kokutan-douji dù cho tình huống đưa ra có hư ảo thế nào.

Đồng thời, thái độ dễ dãi của Inukichi khiến cậu buộc phải dính líu tới vấn đề của người khác. Nhưng cậu lại có thêm động lực khi việc này có liên quan tới một người phụ nữ đẹp, và cậu thiếu niên này thường hành động theo ý nghĩ của mình. Cậu cũng rất thích ăn uống, ăn rất nhiều và sẵn lòng ở lại nơi nào có đồ ăn.[2]

Kokutan-douji: Người bạn thời thơ ấu của Inukichi. Inukichi là một người bạn trung thành và đã đồng hành với Kokutan-douji trong chuyến đi đến Onigashima của cậu, nhưng đôi lúc cậu trở nên chán nản vì phải dính líu tới những chuyện không liên quan tới mình.

Saruteito: Một người bạn đồng hành khác của Inukichi, Saruteito đã đồng hành với Kokutan-douji trong chuyến đi đến Onigashima của cậu.

Bufuko: Một "người phụ nữ" mà Inukichi yêu. Vì vẻ đẹp của Bufuko, Inukichi đã tham gia vào Tài Đoàn Freezis và trở thành người làm dưới quyền Perrié Cutie Marlon.

Bên lềSửa đổi

  • Tên của Inukichi được viết dưới dạng kanji Nhật bản là 犬 吉, sử dụng chữ kanji của "con chó" và "chúc may mắn".
  • Tình bạn giữa cậu và Kokutan-douji có thể được lấy cảm hứng từ câu chuyện về Momotarou; một trong những con vật biết nói mà Momotarou kết bạn là một con chó.

Thông tin thêmSửa đổi

  • Theo mothy trong một phần hỏi đáp, sau khi Inukichi chết, cậu ta gặp lại Behemo ở Thiên Giới và vẫn nhầm anh ta là một phụ nữ.

Thư viện ảnhSửa đổi

Xuất hiệnSửa đổi

Tham khảoSửa đổi

  1. 1,0 1,1 1,2 Đại Tội của Ác Ma: Thợ may dốc Viên Vĩ – Đệ Nhất Chương, Ngũ Mạc
  2. 2,0 2,1 2,2 Đại Tội của Ác Ma: Thợ may dốc Viên Vĩ – Đệ Nhất Chương, Lục Mạc
  3. Đại Tội của Ác Ma: Thợ may dốc Viên Vĩ – Đệ Nhất Chương, Thất Mạc
  4. Đại Tội của Ác Ma: Thợ may dốc Viên Vĩ – Đệ Tam Chương
  5. Đại Tội của Ác Ma: Thợ may dốc Viên Vĩ – Đệ Ngũ Chương