FANDOM

Ilotte VenomaniaCông tước cai trị Asmodean thuộc Đế quốc Beelzenia, là cha của CherubimSateriasis. Sau khi người vợ đầu tiên tự tử vì đứa con dị dạng, vị công tước nổi giận và nhốt đứa trẻ dưới tầng hầm. Ông tái hôn và sinh ra con trai thứ hai, trao cho Sateriasis quyền thừa kế gia tộc.

Tiểu sửSửa đổi

Đầu đờiSửa đổi

Sinh vào thế kỉ thứ nhất EC, là con trai của Gia tộc Venomania,[1] là bạn thuở nhỏ với Martius Beelzenia,[2] sau này Ilotte lên lạnh đạo gia tộc và kế thừa danh hiệu một trong Ngũ Công tước, sống tại lâu đàiLasaland. Trong thời gian cai trị Asmodean, Ilotte thăm làng Abito mỗi năm một lần, lắng nghe ý kiến của dân chúng về thực trạng hiện tại.[1] Vào lúc nào đó, Công tước bắt đầu có thói quen ghi chép lại hoạt động hàng ngày và công việc của mình vào nhật kí.[3]

Đứa con tựa Quỷ dữSửa đổi

Thời gian trôi đi, Ilotte kết hôn với nữ quý tộc Nylpho, và cô mang thai đứa con đầu lòng. Khi đứa con được sinh ra vào EC 113, họ thấy có một khuôn mặt nhỏ trên má của đứa bé. Nylpho tự tử và Công tước đổ lỗi việc đó là do đứa con trai, mắng cậu chính là "đứa con ma quỷ",[4] ông nhốt giam cậu dưới tầng hầm với một người canh gác duy nhất, thỉnh thoảng xuống phòng giam của cậu ta để trao đổi với người bảo vệ.

Ngay sau đó, Ilotte kết hôn với em gái của Hầu tước Glassred và có một đứa con với bà vào EC 115, đặt tên cho đứa trẻ Sateriasis. Sau đó ông ta đồng ý cho mối hôn ước của con trai mình với con gái của Hầu tước là Gumina. Nhiều năm sau, công tước đặt một bức chân dung cùng với vợ và Sateriasis, treo nó trong dinh thự,[3] khi đứa trẻ đã đủ lớn, ông đưa cậu vào một trong những chuyến thăm hàng năm của mình tới Abito.[1]

Khi cậu bé lớn lên, Sateriasis xin cha thả người anh dị dạng của cậu ra và cuối cùng Ilotte bằng lòng, đặt tên người con trai đầu lòng là "Cherubim" và để cậu làm người hầu trong lâu đài.[3] Vào tháng 12 năm EC 135, Ilotte tổ chức một bữa tiệc tại lâu đài cùng với các quý tộc của khác. Ngày hôm sau, Cherubim giết chết Công tước cùng những người nhà và gia nhân khác.[5]

Di sảnSửa đổi

Ngay sau khi ông chết, ma đạo sư I.R. đã đến lâu đài để đưa Thanh kiếm Venom cho Công tước và phát hiện ra vụ thảm sát này. Vậy nên cô ta đưa món kim khí đại tội này lại cho Cherubim,[5] cậu ta lập khế ước với Ác ma Sắc dục để giả lấy danh tính của Sateriasis và trở thành Tân Công tước xứ Asmodean, tẩy nãoSự kiện Venomania bắt cóc nhiều phụ nữ trên Đế quốc Beelzenia cho tới khi bị ám sát sau đó một năm.[6]

Trong khi bị mất trí nhớ, Cherubim điều tra về quá khứ của mình, đọc qua những bản ghi chép nằm trong lâu đài, bao gồm cả nhật kí của Ilotte.[3] Trưởng làng Abito tiếp đó nói rằng Ilotte sẽ rất tự hào bởi Công tước "Sateriasis" giờ đây đã trưởng thành, ông nói với vị Công tước mới về các chuyến thăm định kỳ hằng năm của Ilotte.[1]

Ilotte là một người đàn ông tận tụy và yêu thương, nhưng là một người cha có đầy hận thù với Cherubim.[4] Là công tước xứ Asmodean, ông thường rất thông cảm và cởi mở đối với quan điểm chủ thể, từ đó nhận được những lời khen từ thuộc cấp.[1] Vì thương yêu Nylpho, Ilotte đổ lỗi cho đứa con chung của họ vì đã khiến cô tự vẫn, nhanh chóng chuyển thành khinh thường đứa trẻ, và cuối cùng là từ bỏ và giam giữ cậu ta.

Dù yêu thương đến vậy, Ilotte vẫn nhanh chóng tái hôn để sinh ra người kế thừa cho Gia tộc Venomania, xem Sateriasis là đứa con duy nhất để dồn sức chăm sóc cậu thành người thừa kế.[4] Sự yêu mến đứa con út của vị Công tước đã vượt lên cả hận thù mà ông dành cho người con cả, chấp nhận yêu cầu của Sateriasis, thả Cherubim khỏi tầng hầm và trở thành một phần của xã hội; tuy nhiên, ông vẫn không xem cậu là người nhà.[3]

Kĩ năng và năng lựcSửa đổi

Là một trong Ngũ Công tước, Ilotte cai trị lãnh thổ một cách công bằng, đưa Asmodean đến sự thịnh vượng về quân sự lẫn kinh tế vào khoảng thời gian con trai ông kế thừa vị trí này.[7] Ông được giáo dục chuẩn mực nên biết đọc và viết.[8]

Cherubim: Con trai cả của Ilotte. Lấy lý do người vợ cả tự tử và dung mạo kì quái của cậu để ghét đứa con, Ilotte giam giữ con trai mình ngay sau khi nó được sinh ra. Ngoài việc đến tầng hầm thỉnh thoảng để nói chuyện với người bảo vệ, Ilotte không hề dành cho Cherubim một chút cảm tình nào. Khi thả cậu ta ra theo nguyện vọng của người con thứ và vợ hai, ông vẫn không xem cậu là con trai cả hay người kế tự mà chỉ cho cậu làm người hầu.

Sateriasis: Con trai thứ của Ilotte. Yêu thương và nuôi nấng Sateriasis trái ngược với đứa con cả của mình, Ilotte thường dành thời gian cùng cậu đi khắp lãnh thổ Asmodean, chuẩn bị cho cậu thừa hưởng vị trí công tước của ông. Tình cảm dành cho Sateriasis đã làm Ilotte dễ bị cậu con trai lung lay, cho phép Cherubim ra khỏi tầng hầm theo mong muốn của cậu.

Nylpho: Người vợ đầu của Ilotte. Kết hôn với bà cùng với những lời chúc phúc của bạn bè, Ilotte yêu Nylpho và đã có một đứa con với cô ấy. Vì tình yêu với bà mà Ilotte đã tổn thương khi bà tự vẫn và bắt đầu ghét đứa trẻ đã gây nên nó, tin rằng cô chết là do sự xấu xí của nó.

Vợ thứ hai: Vợ của Ilotte sau cái chết của Nylpho. Ilotte yêu vợ mình đủ để có thể có được một đứa trẻ khác cùng cô ấy, cũng như bị cô ấy làm khó khi cô cầu xin anh thả Cherubim khỏi tầng hầm

Bên lềSửa đổi

  • Họ của Ilotte là sự kết hợp giữa "venom" và "nymphomania"[9]

Thư viện ảnhSửa đổi

Xuất hiệnSửa đổi

Tham khảoSửa đổi