FANDOM

WikiPolloImage
WikiArteImage
Ichika Avatar
Ichika[note 1] là họa sĩ vẽ minh họa chính cho series Evillious Chronicles. Là người cộng tác với Akuno-P từ khi anh mới bắt đầu sự nghiệp, đến nay Ichika vẫn tiếp tục có nhiều đóng góp cho loạt series này, bao gồm hình ảnh minh họa cho các cuốn tiểu thuyết, album và manga, cùng một số các phương tiện truyền thông khác.

Tiểu sửSửa đổi

Công việc ban đầuSửa đổi

Url

The Daughter of Evil, đóng góp to lớn đầu tiên của Ichika

Ichika bắt đầu trở thành họa sĩ bằng cách tự học minh họa, đọc sách về chủ đề này cộng thêm việc mài giũa kỹ năng mà không cần tham gia các khóa học chính thức.[1] Và sau đó, bắt đầu từ năm 2008, Ichika lần đầu đăng tải các PV do chính cô minh họa cho vài ca khúc khác nhau, đáng kể là Cantarella. Cùng thời điểm đó, Akuno-P đang kiếm tìm ảnh minh họa cho bài hát của mình, The Daughter of Evil.[2]

Nắm lấy cơ hội, Ichika liên hệ với anh ta và đó là lần đầu tiên hai người cộng tác với nhau.[3] Dù vào lúc đầu bài hát chưa được nhiều người biết đến cho đến khi phần tiếp theo - The Servant of Evil được đăng tải và trở nên vô cùng nổi tiếng, cả hai người sáng tạo đạt được sự nổi bật trong cộng đồng. Sau đó, Ichika tiếp tục minh họa PV cho các producer khác và tái hợp với Akuno-P lần nữa trong bài hát Tale of Abandonment on a Moonlit Night, được phát hành vào tháng 10 năm 2008.

Đóng góp to lớn tiếp theo của cô là Evil Food Eater Conchita, một thành công khác cho cả đôi bên. Sau một chuỗi các thành công, cô minh họa tập sách và bìa ngoài cho album Nhà hát Ác ma và không hợp tác với Akuno-P cho đến năm 2010, trong đó cô đã đóng góp một số bản vẽ cùng với các họa sĩ khác cho The Daughter of White. Tranh minh họa của cô được ủy quyền quảng cáo cho vở nhạc kịch phỏng theo The Daughter of Evil và album nhạc nền của vở kịch, được phát hành vào tháng 3 năm ấy.

Trong vài tháng kế tiếp, cô cũng minh họa PV cho The Last Revolver và sau đó là Twiright Prank, được phát hành vào tháng 8. Một tuần sau, cuốn tiểu thuyết đầu tiên trong series Series Ác chi Nương, Hoàng Sắc Chung Yên Khúc chính thức lên kệ, trong đó có những hình ảnh minh họa chính do cô cung cấp. Trong tháng 12, cô tiếp tục hợp tác với Akuno-P cho ra mắt album thương mại đầu tiên, Vương quốc Ác ma với các ảnh minh họa trong album và tập sách. Cuối năm ấy Ichika phát hành Memento, một bộ sưu tập các mẩu manga ngắn phản ánh về công việc của cô cho đến khi đó.

Tiến xa hơn nữaSửa đổi

OSSCEcover

Bìa ngoài album Nguyên Tội Vật Ngữ Hoàn Toàn Bản

Trong cuốn tiểu thuyết thứ hai của loạt Series Ác chi Nương, Ichika càng cho thấy cô là họa sĩ minh họa chính của Akuno-P với các hình ảnh minh họa bên trong. PV tiếp theo cô tham gia minh họa là Gift from the Princess who Brought Sleep, phát hành vào tháng 5 năm 2011. Tháng bảy năm đó, Akuno-P ra mắt album thứ ba trong mùa hè, Evils Court, có đầy đủ các tác phẩm của Ichika. Một tháng sau, Ichika được phỏng vấn cùng các họa sĩ minh họa khác cho cuốn Ác Gian Tấu Khúc: Ác chi Nương Thế giới Hướng dẫn.[4]

Vào tháng 12, Ác chi Nương: Xích Sắc Tiền Tấu Khúc xuất bản, bao gồm các hình ảnh minh họa của Ichika. Tháng 1 năm 2012, Ichika thông báo sự góp mặt của cô trong video game Hatsune Miku and Future Stars: Project Mirai, với các bản thiết kế trang phục cho hai bài hát The Daughter of Evil và The Servant of Evil.[5] Tháng 3, tranh minh họa của cô được đưa vào quyển cuối cùng trong loạt tiểu thuyết Ác chi Nương, song song với hình ảnh minh họa bìa sách của you-ring. Một tuần trước ngày lên kệ, vài trong số các tranh minh họa đó được sử dụng trong một video quảng bá cuốn sách, được đặt là Handbeat Clocktower.

Thư viện ảnhSửa đổi

Tham khảoSửa đổi

  1. rakugaki - 28/09/2014
  2. The Heavenly Yard - 16/08/2008 – ピアプロに次のようなタイトルで、曲を投稿しました。 悪ノ娘[イラスト募集中]
  3. The Heavenly Yard - 19/08/2008 – 描いてくれたのは "壱加" さんという方。
  4. Ác Gian Tấu Khúc: Ác chi Nương Thế giới Hướng dẫn
  5. 掃きだめ - Ngày 21 tháng 1 năm 2012 – 「初音ミク and Future Stars Project mirai」に収録される悪ノ召使の衣装デザインさせてもらいました。

Ghi chúSửa đổi

  1. 壱加

Liên kết ngoàiSửa đổi