FANDOM

Hoan nghênh tới Thực Đường của Conchita Là một manga yonkoma có trong phiên bản giới hạn của Đại Tội của Ác Ma: Ác Thực Nương Conchita, được phát hành vào ngày 24 tháng 9 năm 2013. Manga được minh họa bởi Tamara. Nó lặp lại các nhân vật trong cốt truyện của cuốn tiểu thuyết, thêm một số chi tiết hài hước cho hành động của họ trong suốt cuốn tiểu thuyết.

Tóm tắt Cốt truyệnSửa đổi

Tại nơi ở của Conchita, Carlos được thuê làm đầu bếp Josef, và chào đón cô chủ mới của anh là Banica, hỏi cô lấy lý do về việc các đầu bếp trước đó bỏ việc. Tiếp đó, Banica, Arte, và Pollo đi vào khu vườn của lâu đài với Carlos, họ nói về thói quen làm vườn của Banica.

Khoảng một thời gian sau, trong khi Carlos chuẩn bị một món ăn thì Arte và Pollo ném vài món đồ vào trong nồi, kể cả là chú gấu bông quý giá của Carlos; Khi phục vụ bữa ăn, kết quả là Banica thấy nó rất ngon ngon. Sau khi bị trừng phạt vì hành vi tinh nghịch, cặp song sinh tặng Carlos một món quà thay lời xin lỗi; Dù là bị làm phiền nhưng đối với Carlos, nó là một chiếc tạp dề thoáng mát.

Ở một nơi khác, Platonic đang hờn dỗi trong Rừng Thiên Niên Thụ cùng với Elluka, cả hai khinh nhau; Khi Platonic hỏi về tuổi của Elluka, ma đạo sư đã khiến cho miệng cô im lặng. Platonic, nói về bản thân là một tên trộm vĩ đại với một ước mơ lớn lao về một tương lai bình dị với AB-CIR, nhưng thực tế thì cô đang phải làm người hầu cho Elluka.

Xuất hiệnSửa đổi

Bên lềSửa đổi

Thư viện ảnhSửa đổi

Liên kết ngoàiSửa đổi