FANDOM

Hắc Điểu Ca là một câu chuyện ngắn phát hành cùng việc đặt mua phiên bản sách điện tử của Ác chi Nương: Lục Sắc Diêu Lam Khúc, được phát hành vào ngày 7 tháng 12 năm 2017. Nó xoay quanh nhân vật Lich Arklow và việc lần đầu gặp gặp gỡ Banica Conchita.

Nội dungSửa đổi

Lich Arklow đến Rừng Thiên Niên Thụ để gặp Held đang dần héo tàn, khiến cho Held không vui. và rồi Lich giải thích mình đến để nói lời từ biệt vì Lich sẽ cùng với Eater Sabella chuyển đến Marlon. Sau khi Held thể hiện sự nhẹ nhõm khi nghe tin, hai người bắt đầu tranh cãi về thái độ nổi loạn của Lich lúc trước, như là tấn công Michaela, hồi sinh Arth Lucifen d'Autriche dưới dạng hình nhân bùn. Cuộc trò chuyện nhanh chóng chuyển sang Lich chỉ trích Held vì che chở cho những tinh linh khác quá nhiều, như là xóa bỏ hết những kí ức đau thương của họ.

Cuối cùng Held phát chán và đuổi Lich đi; trước khi đi Lich nhìn thấy chồi non Michaela và biết được Held định cho Michaela làm người kế thừa ông ta. Nhận ra Michaela sẽ biết được mọi thứ Held mà Held biết về mình, Lich định giết chết chồi non, nhưng lại bị một tu nữ tóc vàng đuổi đi. Khi rời đi, Lich nhận ra tu nữ đó chính là Cựu công chúa Riliane Lucifen d'Autriche.

Sau đó, Lich gặp Eater ở một khu rừng gần thủ đô Bariti của Marlon. Lich suy nghĩ vì lợi ích của Eater mà họ sẽ ở lại khu rừng, trong khi Lich dưới dạng chim có thể làm những điều mình muốn, nhưng Eater dạng gấu sẽ gặp nguy hiểm nếu bị con người nhìn thấy. Trong lúc này, Eater giải thích rằng những con vật trong Trụ Rừng sẽ chỉ cho họ ở lại nếu họ giải quyết được một chuyện; khu rừng hiện đang bị tàn phá liên tục bởi một nhóm bạch nhân vào lúc mặt trời lặn.

Hai người lên kế hoạch hạ gục "đám người" này và buộc chúng phải đi. Tuy nhiên, đêm hôm đó họ phát hiện ra những kẻ lạ, những thi binh, được chỉ huy bởi một cô gái tóc vàng mang đồ đen, đang nắm lấy kim khí Ác thực. Eater nhanh chóng hạ gục những thi binh; thiếu nữ tóc vàng thất vọng nhưng nhanh chóng bất ngờ khi Lich trò chuyện với cô ta.

Lich cố gắng khiến cô ta giao món kim khí ra; khi cô ta tấn công họ, Lich và Eater dùng vũ lực đánh cô ngất và lấy chiếc ly đi. Dù Lich hi vọng dùng ác ma bên trong nó để hồi phục kí ức xa xưa cho Eater và tinh chế nên kĩ thuật tạo ra nhân loại mới, Lich phát hiện ra bên trong đó không còn là anh em họ của Eater nữa mà là một người phụ nữ. Thấy thích thú, người phụ nữ giới thiệu bản thận với cả hai, và đó là lần đầu gặp gỡ giữa Lich và Banica Conchita.[1]

Xuất hiệnSửa đổi

Tham khảoSửa đổi

  1. "Hắc Điểu Ca"