FANDOM

Venomania.no.Ouyake.no.Kyouki.full.236962
Hậu cung Venomania[note 1] là nhóm những phụ nữ bị bắt cóc bởi Công tước Sateriasis Venomania ở vùng Asmodean. Gồm hầu hết các phụ nữ xinh đẹp bị tẩy não để phục vụ cho anh ta, họ sống tại tầng hầm của lâu đài để phục vụ cho những ham muốn của công tước trong suốt một năm.

Lịch sửSửa đổi

Thành lậpSửa đổi

Vào tháng 12 năm EC 135, Sateriasis Venomania lập khế ước với Ác ma Sắc dục, nhận được năng lực tẩy não những người phụ nữ. Sau Lễ hội Năm mới của năm sau đó, Công tước đã tẩy não Lukana Octo trong chuyến đi trở về Mystica của cô. Sau khi tẩy não thất bại một nhân chứng,[1] Sateriasis đưa Lukana về sống tại tầng hầm của lâu đài tại Lasaland để làm vợ lẽ. Vài ngày sau đó, vào tháng 2, Sateriasis bám theo Mikulia Greeonio tới Abito và thành công khi đưa nhân chứng đó vào trong hậu cung của anh ta.[2] Lukana sau đó đã thiết kế một bộ trang phục, cho những phụ nữ trong hậu cung mặc.[3]

Sự kiện VenomaniaSửa đổi

Sau đó, Sateriasis hấp dẫn và bắt cóc Lolan Eve từ Lisa-A và sau đó là Mirigan Adi từ Evnemi. Vào tháng 3, anh xâm nhập vào Lâu đài Glassred và tẩy não Carol Shields, sử dụng nữ hầu này để tẩy não và bắt cóc Gumina Glassred.[3] Anh ta sau đó đã bắt thêm Hakua Netsuma, Nữ hoàng Yufina Marlon,[4] Sonika Sonic, Lazuli Blue, và Priema Soap vào hậu cung. Vào tháng 4 của năm EC 136, vị Công tước đã tẩy não Lilien Turner tại Mystica trước khi bắt thêm Mewtant Lusha, Tette Cetera, và Rio Neja vào hậu cung của anh ta.

Vị Công tước tiếp tục tẩy não Mickina Olliba và Neruneru Nerune, sử dụng Nerune để làm mồi nhử Công chúa Maylis Beelzenia và bắt cóc cô ấy thành công.[5] Tại một thời điểm khác, Venomania bắt thêm Yukina Kaina, Rindo Blum, và Josephine Francois vào hậu cung.[6] Trong thời gian này, Lolan Eve đã bị chết.[7] Khi Annlee Sweets bị tẩy não và bắt cóc, bà ấy đã bắt đầu là người kiểm tra sức khỏe cho hậu cung.[8] Trong thời điểm đó, Sateriasis đã làm Lukana, Mikulia, và Maylis mang thai.[9]

Cuối năm đó, Công tước Venomania đã cố gắng bắt cóc Elluka Clockworker trước khi bị đâm một nhát chí mạng bởi đó thực chất là Karchess Crim giả dạng. Khi vị Công tước chết, ma thuật Sắc dục bị phá vỡ và những người phụ nữ được giải thoát và trốn khỏi lâu đài, rời khỏi hậu cung và bỏ lại Sateriasis.[8]

Kết cụcSửa đổi

Sau khi Công tước bị ám sát, nhiều phụ nữ trở về nhà mình bình an vô sự. Tuy nhiên, bởi vì đã có quan hệ với anh ta, nhiều người phải chịu sự ngược đãi tàn ác bởi các tín đồ Levin sau đó. Con cháu của Công tước đã tiếp tục bị ngược đãi trong nhiều thế kỉ sau đó.[9] Những tin đồn về số lượng người trong hậu cung này có thể có ít nhất 20 phụ nữ hay có thể có đến 100 người.[10]

Thành viên đã biếtSửa đổi

Bên lềSửa đổi

Thông tin thêmSửa đổi

Tham khảoSửa đổi

Xuất hiệnSửa đổi

Ghi chúSửa đổi

  1. ヴェノマニア・ハーレム