FANDOM

Gia tộc Venomania[note 1] là một gia đình quý tộc của Đế quốc Beelzenia; cai quản vùng Asmodean như một gia đình trong Ngũ Công tước. Sau sự kiện Venomania, gia tộc đã trở thành một gia tộc vừa được tôn trọng lẫn bị căm ghét trong nhiều thế kỷ kế tiếp.

Lịch sửSửa đổi

Thời kì đầuSửa đổi

Trong khi phục vụ cho Hoàng Gia Beelzenia, Gia tộc Venomania được trao danh hiệu quý tộc và được coi là gia tộc trong Ngũ Công tước, cai trị vùng Asmodean. Vào đầu thế kỷ thứ hai của EC, Công tước Ilotte Venomania kết hôn với con gái của một lãnh chúa, Nylpho. Sau khi gian díu với một người hầu, Nylpho phá bỏ cái thai mà cô trót mang. Năm sau, cô thụ thai đứa con với chồng và sinh ra một cậu bé. Kinh sợ vì khuôn mặt dị dạng của đứa trẻ, Nylpho tự vẫn còn đứa bé bị giam giữ dưới tầng hầm.[1]

Người thừa kế mớiSửa đổi

Ngay sau đó, Công tước Ilotte tái hôn và có một đứa con khác với người vợ thứ hai, đặt tên cho cậu con trai là Sateriasis.[1] Con trai thứ hai của ông sau đó đã đính hôn với Gumina Glassred.[2] Sau đó, người con trai mang gương mặt dị dạng kia được thả ra khỏi tầng hầm và trở thành người hầu cho gia tộc dưới cái tên "Cherubim".[3] Vào tháng 12 năm EC 135, Cherubim đã giết hại cả gia đình mình trước khi kí một khế ước với I.R.Ác ma Sắc dục để biến khuôn mặt của anh thành khuôn mặt của người em trai Sateriasis. Ngay sau đó, "Sateriasis" kế thừa vị trí Công tước của cha mình.[4]

Công tước Venomania sử dụng quyền năng ác ma của mình để tẩy não và bắt cóc phụ nữ, tạo ra một hậu cung để thỏa mãn thú vui tình dục của mình.[1] Năm EC 137, vị Công tước đã bị Karchess Crim ám sát.[5] Cuối năm đó, một vài người trong số các nàng thiếp đã được tự do của anh ta là Maylis Beelzenia, Lukana Octo, và Mikulia Greeonio sinh ra những đứa trẻ mang dòng máu Venomania.[6]

Địa ngục Trần thếSửa đổi

Sau khi Thế giới thứ Ba bị phá hủy, những người đã chết của gia tộc Venomania trú ngụ trên Thiên Giới đã bị kéo trở lại khi mặt đất sáp nhập làm một với Minh Giới.[7]

Thành viên đã biếtSửa đổi

Họ hàngSửa đổi

Bên lềSửa đổi

  • Cái tên Venomania là sự kết hợp của từ "venom" (nọc độc) và "nymphomania". [8] Từ sau được định nghĩa là khát vọng tình dục không kiểm soát được hoặc ham muốn quá nhiều từ cơ thể người phụ nữ; thành viên nổi bật nhất trong gia đình, Sateriasis Venomania, đã ký khế ước với Ác ma Sắc dục.

Xuất hiệnSửa đổi

Tham khảoSửa đổi

Lỗi chú thích: Tồn tại thẻ <ref> với tên nhóm “note”, nhưng không tìm thấy thẻ <references group="note"/> tương ứng