FANDOM

🛠 Bài viết này đang được hoàn thiện. Xin hãy kiên nhẫn trong khi bài viết được cải thiện.
Nếu bạn muốn giúp đỡ, hãy liên lạc với bảo quản viên.  Xem thêm các bài viết khác cần cải thiện tại đây.
🛠

Gia tộc Li[note 1] là một gia đình quý tộc ở Ma Đạo Vương Quốc Levianta. Có sức ảnh hưởng chính trị ở Levianta, gia tộc sống sót sau Thảm họa Levianta và thành lập Vương quốc MukokuAkuna.

Lịch sửSửa đổi

Thời kỳ đầuSửa đổi

Là một gia đình bản địa sống tại Levianta vài thời BT, một thành viên trong nhà trở thành thành viên Nguyên Lão Viện đời đầu sau khi Ma Đạo Vương Quốc Levianta được thành lập.[1] Về sau gia tộc Li sở hữu Song Kiếm Levianta và truyền nó cho các thế hệ sau.[2] Trước khi Kế hoạch 「Ma」 diễn ra, gia tộc trở nên giàu có,[3] và được trao danh hiệu quý tộc trong Ma Đạo Vương Quốc Levianta, sống ở thành phố Asmouse.[4] Trong kỷ nguyên BT, người đứng đầu gia tộc, Irta Li, lập gia đình và có hai người con gái, đặt tên cho con gái thứ hai là Ly.[5]

Kế hoạch 'Ma'Sửa đổi

vào EC 013, Irta tài trợ cho Kế hoạch 'Ma' thứ bảy và thượng nghị sĩ đã chọn Ly là ứng cử viên tiềm năng.[4] Ngay trước khi quyết định cuối cùng được đưa ra, quý tộc trẻ đã bị Irina Clockworker ám sát.[6] Sau khi Thảm họa Levianta diễn ra, thành viên còn sống của gia tộc chạy đến Akuna và thành lập Vương quốc Mukoku;[7] quốc gia tồn tại trong nhiều thế kỷ trước khi nó sụp đổ.[5] Gia tộc tiếp tục tồn tại trong những năm EC 900 vì có Feng Li, ban đầu là người làm của Tài Đoàn Freezis và về sau gia nhập PN.[8]

Địa ngục Trần gianSửa đổi

Sau khi Thế giới thứ Ba bị phá hủy, tất cả thành viên của Gia tộc Li trên Thiên Giới bị kéo xuống mặt đất và sáp nhập với Minh Giới.[9]

Thành viên đã biếtSửa đổi

Bên lềSửa đổi

  • Li là tên bắt nguồn từ Vocaloid đại diện của Ly, Lily.

Xuất hiệnSửa đổi

Tham khảoSửa đổi

  1. Nguyên Tội Vật Ngữ -Tội lỗi- – Lời bạt
  2. @mothy_akuno - 5/3/2016 – 動画中でリィの持っている武器は、レヴィアンタ魔道王国に伝わる由緒正しき双剣。
  3. Đại Tội của Ác Ma: Pierrot thứ Năm – Đệ Nhất Bộ, Nhất Chương
  4. 4,0 4,1 Nguyên Tội Vật Ngữ -Đệ Nhị Mạc-
  5. 5,0 5,1 "Ma Survival" – PV
  6. "Ma Survival" – 「昨日あの子が死んだ 崖から足を滑らせ転げ落ちた」
  7. @mothy_akuno - 4/5/2016
  8. Đại Tội của Ác Ma: Lời phán quyết Ác Đức
  9. "Bảy Tội lỗi và Trừng phạt" – Lời mở đầu

Ghi chúSửa đổi

  1. リー家