FANDOM

Gia tộc Li[note 1] là một gia đình quý tộc ở Ma Đạo Vương Quốc Levianta. Có sức ảnh hưởng chính trị ở Levianta, gia tộc sống sót sau Thảm họa Levianta và thành lập Vương quốc MukokuAkuna.

Lịch sửSửa đổi

Thời kỳ đầuSửa đổi

vào một thời điểm nào đó, gia tộc Li được trao danh hiệu quý tộc trong Ma Đạo Vương Quốc Levianta, sống ở thành phố Asmouse.[1] Tiếp đó, họ có được Song Kiếm Levianta và truyền nó qua các thế hệ.[2] Trong kỷ nguyên BT, người đứng đầu gia tộc, Irta Li, lập gia đình và có hai người con gái, đặt tên cho con gái thứ hai là Ly.[3]

Kế hoạch 'Ma'Sửa đổi

vào EC 013, Irta tài trợ cho Kế hoạch 'Ma' thứ bảy và thượng nghị sĩ đã chọn Ly là ứng cử viên tiềm năng.[1] Ngay trước khi quyết định cuối cùng được đưa ra, quý tộc trẻ đã bị Irina Clockworker ám sát.[4] Sau khi Thảm họa Levianta diễn ra, thành viên còn sống của gia tộc chạy đến Akuna và thành lập Vương quốc Mukoku;[5] quốc gia tồn tại trong nhiều thế kỷ trước khi nó sụp đổ.[3] Gia tộc tiếp tục tồn tại trong những năm EC 900 vì có Feng Li; một nhân viên của Tài Đoàn Freezis trước khi gia nhập PN.[6]

Địa ngục Trần gianSửa đổi

Sau khi Thế giới thứ Ba bị phá hủy, tất cả thành viên của Gia tộc Li trên Thiên Giới bị kéo xuống mặt đất và sáp nhập với Minh Giới.[7]

Thành viên đã biếtSửa đổi

Bên lềSửa đổi

  • Li là tên bắt nguồn từ Vocaloid đại diện của Ly, Lily.

Xuất hiệnSửa đổi

Tham khảoSửa đổi

Ghi chúSửa đổi

  1. リー家