Biên Niên Sử Ác Ma
Advertisement

Gia tộc Glassred[note 1] là một gia đình quý tộc đến từ Vương quốc Elphegort. Từ khi chuyển sang Đế quốc Beelzenia, gia tộc được thăng chức làm hầu tước của Asmodean. Sau sự kiện Venomania, gia tộc Glassred trở về Elphegort và đặc biệt nổi bật về mặt chính trị.

Lịch sử[]

Thời kì đầu[]

Nguyên là người bản xứ ở Vương quốc Elphegort. Gia tộc Glassred sau đó di cư đến Asmodean thuộc Đế quốc Beelzenia; được trao danh hiệu hầu tước cao quý. Trưởng tộc Glassred phải phục vụ cho Công tước Venomania. Vào khoảng EC 114, một thành viên kết hôn với Công tước Ilotte Venomania và trở thành vợ thứ của ông ấy.[1] Năm EC 115, Gumina được sinh ra.[2] Khi còn trẻ, Hầu tước Glassred gả cô con gái của mình cho người anh họ của cô là Sateriasis Venomania. [1]

Tái định cư[]

Sau khi Gumina bị người yêu bắt cóc vào năm EC 136 rồi được tự do sau khi anh ta bị sát hại.[3], gia tộc phải chịu nhiều khó khăn vì dính líu tới Công tước "ác ma" . Sau đó, họ cùng các đầy tớ chuyển đến Elphegort và tham gia vào chính trị.[4] Vào một thời điểm nào đó, Gumina lập gia đình và sinh ra một đứa trẻ.[5] Cuối thế kỷ thứ 3 của EC, hậu duệ của cô|Megour Glassred ra đời, là con gái của Thủ tướng Elphegort. Sau đó cô ấy kết hôn với Công tước Muzuri Conchita của Beelzenia trước khi bị ông giết chết vào tháng 3 năm EC 306.[6]

Địa ngục Trần thế[]

Sau khi Thế giới thứ Ba bị phá hủy, các thành viên đã chết của gia tộc Glassred trú ngụ tại Thiên Giới đã bị kéo trở lại khi mặt đất sáp nhập với Minh Giới.[7]

Thành viên đã biết[]

Họ hàng[]

Bên lề[]

Khái niệm và Nguồn gốc[]

  • Cái tên Glassred ám chỉ tới "glass red", có lẽ là đề cập đến cặp kính màu đỏ mà GUMI-Vocaloid đại diện của Gumina mang.

Xuất hiện[]

Tham khảo[]

Ghi chú[]

  1. グラスレッド家
Advertisement