FANDOM

Gia tộc Felix[note 1] là một trong những gia đình quý tộc của Vương quốc Elphegort, là bá tước cai quản Toragay. Trong suốt cuộc Chiến tranh Lucifenia-Elphegort, Gia tộc bị tước đoạt địa vị cao quý và bị thay thế bằng Blankenheim Family.Sau đó, cô con gái của gia tộc kết hôn với con trai Blankenheim để đổi mới vị thế xã hội của mình.

Lịch sửSửa đổi

Thời kỳ đầuSửa đổi

Vào một khoảng thời gian không xác định, Gia tộc Felix được trao danh hiệu quý tộc trong Vương quốc Elphegort, được trao quyền cai quản Toragay và các khu vực xung quanh. Trong suốt cuộc chiến của Elphegort với Vương quốc Lucifenia, Quân đội Lucifenia bắt Bá tước Felix và áp giải ông ta đến Hoàng Quốc, thành phố được sử dụng làm căn cứ quân sự.[1] Sau chiến tranh, Bá tước được giải phóng và gia tộc bị tước bỏ quyền lực, thay thế bằng Gia tộc Blankenheim.

Phục hưng và Suy vongSửa đổi

Khoảng cuối thế kỷ thứ 7 EC, Bác sĩ Marx Felix trở thành một bác sĩ thành công và giàu có ở Toragay.[2] Trong lúc vợ ông đang sinh ở dinh thự vào EC 593, các biến chứng phát sinh, cả cô và đứa con đều chết.[3] Ít lâu sau đó, Julia Abelard thay thế đứa trẻ đã chết bằng Clockworker's Doll. Thôi miên bác sĩ rằng con ông đã sống lại một cách kỳ diệu, Marx ôm lấy "con gái" Margarita.[4] Tiếp theo, Marx sắp xếp cho Margarita trở thành hôn thê của đứa con trai đầu lòng Gia tộc Blankenheim: Kaspar.[3]

Hầu tước Kaspar và Margarita kết hôn vào tháng Sáu, EC 608.[2] Vào ngày 18 tháng 9, EC 609, Marx bị hạ độc bởi con gái mình trong bữa ăn tối tại dinh thự Blankenheim và rơi vào cơn hôn mê vào tối hôm đó.[5] Được tìm thấy vào ngày hôm sau, Marx được đưa đến bệnh viện ở Aceid. Vào ngày 21 tháng 10, bác sĩ Felix tỉnh dậy sau một cơn hôn mê và chết ngay sau đó.[6]

Địa ngục trần thếSửa đổi

Sau khi Thế giới thứ Ba bị phá hủy, linh hồn tất cả các thành viên đã chết của Gia tộc Felix trú ngụ trong Thiên Giới đã bị kéo trở lại mặt đất khi nó sáp nhập với Minh Giới.[7]

Thành viên đã biếtSửa đổi

Họ hàngSửa đổi

Bên lềSửa đổi

  • Felix trong tiếng Latin có nghĩa là "hạnh phúc" hoặc "may mắn"; Trớ trêu thay, một thành viên của gia tộc, Margarita Blankenheim, là một hóa thân của Ác ma Đãi nọa.

Xuất hiệnSửa đổi

Tham khảoSửa đổi

Ghi chúSửa đổi

  1. フェリクス家