FANDOM

Gia tộc Corpa[note 1] là một gia tộc doanh nhân trong Vương quốc Lucifenia. Gầy dựng sự nghiệp khi nơi này còn thuộc Đế quốc Beelzenia, gia tộc Corpa đã trở thành một gia tộc doanh nhân lớn qua nhiều thế kỷ.

Lịch sửSửa đổi

Thời kỳ đầuSửa đổi

Vào một khoảng thời gian không xác định, Gia tộc Corpa gầy dựng sự nghiệp tại Rolled, Lucifenia. Trong suốt thế kỷ thứ tư của EC, Lionel Corpa tham gia Tổ Hợp và trở thành môi giới thông tin cho tổ chức ngầm của Lucifenia.[1]

Thành côngSửa đổi

Sau khi thành lập Vương quốc Lucifenia vào EC 399, Gia tộc Corpa giao thiệp với Vương Thất Lucifenia.[2] Tiếp đó, gia tộc liên minh với Gia tộc Freezis và gia nhập Liên hiệp Thương nghiệp vào những năm EC 490.[3] Sau khi Liên hiệp Thương nghiệp tan rã vào EC 531, Gia tộc Corpa thịnh vượng ở Cộng hòa Lucifenia. Vào ngày 6 tháng 10, EC 609, Ton Corpa bị ám sát tại dinh thự của anh bởi Lemy Abelard.[4] Vào 4 tháng 4, EC 944, Mata Corpa đã bị Elluka "Ma" Clockworker sát hại sau khi ông ta dành được Chiếc muỗng Marlon.[5]

Địa ngục trần gianSửa đổi

Sau sự hủy diệt của Thế giới thứ Ba, tất cả các thành viên đã chết của Gia tộc Corpa trú ngụ trong Thiên Giới đã bị kéo trở lại mặt đất khi nó sáp nhập với Minh Giới.[6]

Thành viên đã biếtSửa đổi

Bên lềSửa đổi

  • Họ Corpa dựa trên từ corpus (コーパス), có nghĩa là "cơ thể".

Xuất hiệnSửa đổi

Tham khảoSửa đổi

Ghi chúSửa đổi

  1. コーパ