FANDOM

Gia tộc Conchita[note 1] là một gia đình quý tộc tại Đế quốc Beelzenia. Ban đầu mang chức vị Nam tước, sau là Hầu tước, cuối cùng giữ vị trí một trong Ngũ Công tước, cai trị lãnh thổ Conchita. Sau Sự kiện Ác Thực Nương Conchita mất tích, gia tộc được lưu truyền trong văn hoá dân gian.

Lịch sửSửa đổi

Thời kì đầuSửa đổi

Sinh vào EC 106 intại Đế quốc Beelzenia, Nam tước Tae Conchita kết hôn và làm cố vấn cá nhân cho Công chúa Maylis Beelzenia.[1] Không thể có con với vợ, Nam tước nhận nuôi con gái của Maylis khi hoàng gia chối bỏ đứa trẻ.[2] Cô gái ấy sinh hai đứa con và gia tộc đạt được danh hiệu Hầu tước cao quý.[3]

Hưng thịnh và Suy tànSửa đổi

Sau cái chết của Công tước Gastolle trong nội chiến với Asmodean vào EC 212, Hầu tước Tetippea thay thế ông ta, trở thành một trong những Ngũ Công tước do huyết thống hoàng gia; Hoàng Gia trao ông quyền cai trị nửa phía đông tỉnh Retasan mới được chia và chuyển đến thị trấn "Re Tasan" của tỉnh Gasto. Thế kỉ sau, người kế nhiệm Tetippea, Công tước Tasute, yêu cầu đổi tên tỉnh Conchita và hoàng gia đồng ý.

Sau khi Công tước Tetippea chết, Muzuri kế thừa danh hiệu vào cuối thế kỷ thứ ba EC.[3] Công tước cưới Megour Glassred, và sinh ra Banica vào tháng 11 EC 296. Công tước Muzuri thực thi các khoảng thuế nặng gây nạn đói vào EC 306. Vào tháng 3 năm đó, Megour đã cố gắng lấy thanh kiếm của chồng và bị giết trong cuộc đấu tranh.[4] Tiếp đấy, Nữ hoàng Juno tước quyền gia tộc Conchita.[5]

Phục hồiSửa đổi

Theo lệnh của hoàng gia, Công tước Muzuri đã đính hôn con gái của mình với Hoàng tử Carlos Marlon vàng tháng 6, EC 311. Vào tháng 2 năm EC 312, buổi lễ bị huỷ bỏ do thói ăn kinh tởm của Banica. Do đi nhiều nước vào EC 316, Banica đã mang lại nhiều công thức nấu ăn và làm giàu cho ẩm thực Beelzenia, cô trở nên nổi tiếng với việc làm này. Sau cái chết của Muzuri vào tháng 8 năm EC 321,[6] Nữ hoàng bổ nhiệm Banica là người kế nhiệm ông hai tháng sau đó và khôi phục quyền kiểm soát tỉnh Conchita.[3]

Suy vongSửa đổi

Vào tháng 7, EC 323, Công tước Banica đổ bệnh nhưng sau ba ngày thì hồi phục hoàn toàn. Với thân hình mảnh mai tại bữa tiệc Oruhari, cô bị người người kinh tởm vì dùng côn trùng làm tráng miệng. Vào tháng 11 năm EC 324, Banica từ chối gặp bất cứ ai vì bệnh, chuyển giao quyền cai trị tỉnh cho hai người hầu song sinh.[6]

Vào EC 325, Banica có mối tình lãng mạng với hôn phu, Carlos,[7] và sinh con. Sau khi Banica nuốt chửng bản thân vào tháng 8 năm EC 325, đứa trẻ đã được Elluka Clockworker nhận nuôi rồi trao cho một người hầu ở Hoàng Cung Beelzenia, đặt dấu chấm hết cho gia tộc Conchita.[8]

Địa ngục Trần gianSửa đổi

Sau khi Thế giới thứ Ba bị phá hủy, tất cả thành viên của Gia tộc Conchita trên Thiên Giới bị kéo xuống mặt đất và sáp nhập với Minh Giới.[9]

Thành viên đã biếtSửa đổi

Họ hàngSửa đổi

Bên lềSửa đổi

  • Tên Conchita có tiếng Tây Ban Nha là Concepción, có nghĩa là "thụ thai"; lịch sử và văn hóa của Beelzenia, quê hương của gia tộc, được lấy cảm hứng từ Tây Ban Nha.

Thông tin thêmSửa đổi

  • Nhiều tên của các thành viên trong gia tộc là đảo chữ cái của các từ tiếng Anh liên quan đến ăn uống; thành viên nổi bật nhất của nó, Banica Conchita, đã nuốt chửng và thay thế Ác ma Ác thực.

Xuất hiệnSửa đổi

Tham khảoSửa đổi

Ghi chúSửa đổi

  1. コンチータ家